โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

หาคู่เวปไหนดี ?


หาคู่เวปไหนดี ?

ปัจจุบันเทคโนโลยีทำให้โลกแคบลงก็จริง แต่สังคมโลกก็หมุนเร็วขึ้นเช่นกัน ด้วยหน้าที่การงานที่รัดตัวทำให้มีคน "โสด" เพิ่มขึ้นจำนวนมากสอดคล้องกับจำนวนผู้เข้าถึงเทคโนโลยี ซึ่งผู้ที่ทำงานหนักและยังขาดคู่ชีวิตนั้น อาจเพราะหน้าที่ความรับผิดชอบที่รัดตัว และชีวิตเร่งรีบกับการทำงานนั่นเอง ทำให้ปัจจุบันการหาคู่ผ่านทางบริษัทจัดหาคู่จึงเป็นตัวเลือกที่ได้รับความสนใจและยังขยายตัวอย่างต่อนเนื่องมากขึ้นเรื่อยๆ วันนี้เราจะพูดถึงข้อดีของการหาคู่กับบริษัทมืออาชีพ สิ่งที่คุณต้องรู้เพื่อประกอบการตัดสินใจ เพื่อให้ชีวิตที่เดียวดายของคุณได้พบ"คู่"เสียที

โดยการหาคู่ผ่านบริษัท meetnluch นั้นจะต่างจากการหาคู่ด้วยวิธีสุ่มเล่นเองตามแอพพลิเคชั่น เวปหาคู่ฟรี หรือแชตตามเวปทั่วไป เพราะจะไม่มีการแชตคุยกับใครที่เราไม่รู้ตัวตน หน้าตา เป็นใคร เพศอะไรก็ไม่รู้ รูปที่ใช้ก็อาจจะดูดีกว่าตัวจริง หรืออาจจะเป็นรูปปลอมไปเลย ซึ่งมันอาจกระตุ้นให้คุณตกหลุมรักได้จากรูปปลอมๆนั้น (เคยมีเพื่อนที่รู้จักซึ่งในยุคนั้นเป็นยุคก่อนที่เฟสบุ้คจะแพร่หลายแบบในทุกวันนี้ แชตคุยกันผู้ชายคนนึงมาสองเดือนพอนัดพบกันกลายเป็นว่าที่แชตคุยด้วยนั้นมีภรรยาอยู่แล้ว! ซึ่งเกินกว่าที่เจ้าตัวจะจินตนาการไว้มาก ทำเอาเสียความรู้สึกไปนานทีเดียว และขยาดกับการหาคู่ผ่านโลกโซเชี่ยลไปเลย) ซึ่งข้อแตกต่างของการหาคู่โดยผ่านบริษัท meetnluch กับการหาคู่แบบแชตคุยสุ่มหรือเวปหาคู่ฟรีคือ

- การใช้บริการ meetnluch คุณสามารถระบุได้ทุกความต้องการของคุณ เช่น สถานที่ ลักษณะภายนอก นิสัยโดยรวม อาชีพ สิ่งที่คุณต้องการที่คุณอยากให้คู่รักของคุณมี เรื่องแบบนี้บริษัทจัดหาคู่ทำได้สบายสามารถจัดหาให้ตามความต้องการ เพราะการหา"คู่ชีวิต"สักคนเราต้องอยู่กับเค้าไปทั้งชีวิต จะมาลองผิดลองถูกคบให้เสียเวลา สืบดูภูมิหลังเอาเองก็อาจกินเวลาจนอายุ 40 เข้าไปแล้ว ดังนั้นการไปสุ่มคุยเอาเองจะทำให้คุณเสียเวลาซึ่งนับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับมนุษย์ โดยเฉพาะหากคุณอายุเกินสามสิบแล้วยังไม่มีคนรู้ใจ นับว่าบริษัทหาคู่เป็นตัวเลือกที่พระเจ้าส่งมาช่วยคุณอย่างแท้จริง

- โอเคว่าการใช้บริการหาคู่ฟรีหรือการแชตคุยตามเวปไซด์มันง่ายและฟรีใช่มั้ยล่ะ คุณอาจจะชินตากับเวปที่บอกว่าหาคู่แต่พอเข้าไปแล้วมันดูเหมือนการหาคู่นอนมากกว่า ก็โอเคถ้าคุณหากต้องการแค่"หาเพื่ิอนคุย" บริการเหล่านี้ก็พอช่วยได้แต่ต้องระวังให้มากกับพวกแก๊งต้มตุ๋นซึ่งปัจจุบันพัฒนาไปมาก มีทั้งหลอกว่าเป็นชาวต่างชาติ เป็นลูกท่านหลานเธอต้องการลี้ภัยจากต่างประเทศและคุยกับคุณแปปเดียวก็บอกรักและยืนยันด้วยการ เอาแม่ ย่า น้องสาว น้องชาย พ่อ หรือคนในครอบครัวเก๊ๆ มาหลอกว่าลูกหลานของเค้าคนนี้รักคุณมากทำให้คุณตายใจและหลอกด้วยความโลภ ถึงแม้เค้าจะถ่ายพาสปอต ส่งภาพสำเนาที่อยู่ ใบเกิด บัตรประชาชน ผ่าน e-mail มาให้ดูก็ล้วนรีทัชตัดต่อมาทั้งนั้นคุณจะรู้ได้อย่างไร? กลลวงก็เช่นเริ่มส่งของมาให้คุณ

แต่ต่อมาจะบอกว่าของที่ส่งมามีมูลค่าสูง เช่น ทองคำ มูลค่าเป็นล้าน แต่การที่คุณจะรับทองคำนี้ไปคุณจะต้องจ่ายค่าภาษีมาก่อนแล้วทันทีที่เค้าบินมาถึงเค้าจะคืนให้คุณ ถ้าคุณบอกว่าคุณไม่มีเงินให้เค้าจะเอาความรักของคุณมาเป็นตัวประกันว่าเรื่องเท่านี้ทำให้ไม่ได้หรอ หว่านล้อมต่างๆนาๆ ซึ่งมีคนติดกับดักเหล่านี้มาเยอะแล้ว และบางทีก็เป็นการส่งยาเสพติดเพื่อหลอกให้คุณไปรับของออกมาแล้วก็จะมีคนมาชิงของนั้นไปในที่สุด ถูกหลอกใช้และถูกดำเนินคดีอีกด้วย ส่วนการจ่ายค่าบริการในการหาคู่กับบริษัทที่มีตัวตนเป็นการสแกนได้ในระดับหนึ่งว่าคุณจะเจอแต่คนในระดับเดียวกันหรือใกล้เคียงกับคุณ ไม่ได้จะเอาเงินมาเป็นตัวตั้ง แต่หากคุณต้องการมีชีวิตคู่แบบจริงจัง คุณจะเข้าใจเรื่องการวางแผนอนาคต ชีวิตคู่ ชีวิตสมรส สิ่งที่ต้องตระหนักหากมีข้อสงสัยว่าจะถูกหลอก ว่าเหตุผลที่คนเข้ามาใช้บริการคือเพื่อมาหาคู่ชีวิตนั่นหมายถึงฝากชีวิตทั้งชีวิตเอาไว้กับใครสักคน ดังนั้นลูกค้าจะต้องผ่านการไตร่ตรอง คิดแล้วคิดอีกอย่างถี่ถ้วนแน่นอนจึงมาใช้บริการกับบริษัทจัดหาคู่ ทำให้คุณอุ่นใจได้ว่าฐานข้อมูลที่เรามีล้วนเป็นฐานข้อมูลที่มีคุณภาพ มีตัวตนจริง มีงานทำ สถานะโสด และเค้าคนนั้นต้องการหาคู่แบบจริงจังแบบคุณแน่นอน ไม่ต้องเสี่ยงคุยกับใครก็ไม่รู้ แถมตอนนัดเจอคุณจะรู้ได้ยังไงว่าจะปลอดภัย?
- meetnluch จะมีการแมชคู่ให้ โดยต่างจากที่คุณไปสุ่มคุยเอง เพราะมีการสอบถามข้อมูลโดยละเอียดของลูกค้าและแมชด้วยเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์หาผู้ที่เหมาะสมกับคุณมาให้คุณเป็นผู้เลือกได้ที่นี่ โดยที่ความต้องการของคุณนั้นก็ต้องเหมาะสมกับตัวเองด้วย นั่นจึงตัดปัญหาเรื่องการ"ชุบตัว" ได้แน่นอน เพราะหากคุณมีโปรไฟล์ที่ดี การที่คุณจะได้คู่ที่โปรไฟล์สูงเท่าเทียมกันนั้นเป็นเรื่องง่ายสำหรับบริษัทจัดหาคู่ เพราะนั่นหมายถึงเวลาที่คุณเลือกที่จะเดทกับใคร เค้าก็จะพึงพอใจในโปรไฟล์ของคุณด้วยเช่นกัน และเชื่อถือได้ด้วยเพราะเราเปิดบริษัทมานานกว่า 8 ปี มีสำนักงานที่อาคารอัมรินทร์ชั้น 9 หมดปัญหาเรื่องการโอนเงินแล้วปิดบริษัทหนีเหมือนการหาคู่ในเวปหลอกลวงอื่นๆแน่นอน
- เมื่อเลือกคู่เดทได้แล้ว meetnluch จะเป็นผู้เสนอสถานที่นัดเจอครั้งแรกให้ ไม่ต้องกลัวเรื่องการถูกล่อล่วง ทีมงานจะคอยอยู่เคียงข้างคุณ เพราะลูกค้าทุกคนจะมีที่ปรึกษาส่วนตัว ให้พูดคุย ปรึกษา และสอบถามด้วยเสมอ พร้อมประเมินความพอใจหลังการออกเดทว่าคุณพอใจในคู่เดทของคุณหรือไม่อย่างไรเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินการและให้คำปรึกษาอย่างเป็นระบบต่อไปให้คุณอุ่นใจและสบายใจในการสร้างชีวิตคู่ของคุณ

แล้วทำไมคุณจึงต้องใช้บริการ meetnlunch ? มาดูข้อมูลดีๆเหล่านี้ที่คุณอาจไม่เคยรู้ เพื่อให้ท่านเข้าสู่การเป็นผู้ประสบความสำเร็จทางด้านชีวิตคู่อีกหนึ่งคน จากจำนวนผู้ที่ประสบความสำเร็จทางด้านความรักและการสร้างครอบครัวที่สำเร็จไปจากเราแล้วมากมาย หากคุณต้องการเป็นหนึ่งในนั้น นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมคุณจึงต้องเลือกเราซึ่งต่างจากการแชตคุยตามเวปและการหาคู่แบบฟรีๆ

1.  Meetnluch คือ บริษัทจัดหาคู่ระดับ VIP (VIP Matchmaking) รายแรกในประเทศไทยที่มีฐาน ข้อมูลมากที่สุด มั่นใจได้ว่าต้องมีสักคนที่เหมาะสมกับคุณอย่างแท้จริงแน่นอน

2.  ปัจจุบันมีคู่ที่ประสบความสําเร็จที่ได้แต่งงานแล้ว มากกว่า 1,000 คู่ โดยไม่มีสถิติการหย่าร้าง

3.  มีที่ปรึกษาส่วนตัวให้คําปรึกษาในการหาคู่และช่วยคัดเลือกคู่เดทให้กับลูกค้าทุกท่าน มีการแนะนำเรื่องบุคลิกภาพ บริการภ่ายภาพ คู่มือแนะนำการออกเดท ฯลฯ เพราะบางคนไม่แต่งตัวและไม่รู้จะวางตัวอย่างไรเมื่อพบกันในครั้งแรก เรามีเจ้าหน้าที่คอยเทรนและช่วยสร้างความมั่นใจให้ด้วย

4.  ยึดมั่นนโยบายไม่เปิดเผยข้อมูลสมาชิก เราให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัว เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการขาย การค้าหรือการใช้ข้อมูลส่วนตัวโดยไม่ได้รับอนุญาต เรายืนยันว่าจะไม่นำข้อมูลส่วนตัวของคุณไปให้แก่องค์กรต่างๆ โดยการรักษาความลับลูกค้า meentnlunch มีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด นำเทคนิคชั้นสูงมาใช้ปกป้องและรักษาความปลอดภัยในการใช้งานและการเข้าถึงข้อมูล ปลอดภัยไม่ถูกพวกขายประกันโทรมาตอแยแน่นอน คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าข้อมูลที่คุณกรอกในเวปหาคู่ออนไลน์ฟรีๆ จะไม่รั่วไหล ดังนั้นการใช้บริการกับเราสร้างความมั่นใจในระดับสูงสุดให้คุณแน่นอน

5.  มาตรการรักษาความปลอดภะยและการยืนยันตน เอกสารที่ลูกค้านำมาประกอบเพื่อยืนยันตัวตนและสถานนะ เช่น วุฒิการศึกษา สำเนาบัตรประชาชน เอกสารการหย่า (หากลูกค้าเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว) โดยเอกสารดังกล่าวลูกค้าต้องนำมายืนยันในวันที่เข้ามาสมัคร ดังนั้นท่านจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและข้อมูลเชิงลึกของคู่เดทในฐานข้อมูลของเราสามารถระบุตัวตนได้ ปลอดภัย ไว้ใจได้ 6.  เป็นบริษัทจัดหาคู่แห่งแรกในประเทศไทยที่มีใบรับ รองมาตรฐาน จากสถาบัน Matchmaking Institute ที่สิงคโปร์ ซึ่งเป็นเครือเดียวกับที่นิวยอร์ก โดยสิทธิเข้ารับเลือก/คุณสมบัติที่เหมาะสม ผู้ใช้บริการต้องมีคุณสมบัติในการเข้าเป็นสมาชิก/ลูกค้า ดังนี้ - โสด - อายุ: 20 ปีขึ้นไป - วุฒิการศึกษา: ปริญญาตรีขึ้นไป - สถานภาพการงาน: มีงานทำ - ไม่จำกัดสัญชาติ

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google