Call us at +66 2 652 0044 or Line
Call us at +66 2 652 0044 or Line
Start Dating
Start Dating

“ธุรกิจหาคู่” กับความต้องการ “หาคนที่ใช่” ในปัจจุบัน


Aj garcia 303540 400x259ธุรกิจจัดหาคู่เติบโตรวดเร็วและมีตัวเลือกเพิ่มขึ้นมากกว่าแต่ก่อนมาก ความนิยมในการใช้บริการบริษัทจัดหาคู่นี้เป็นอัต ราส่วนสูงตามความเจริญก้าวหน้าของโลก การไหลผ่านของข่าวสารอย่างรวดเร็ว ทำให้ชีวิตเราต้องก้าวตามมันให้ทัน จนทำให้เราไม่สามารถพัฒนาศักยภาพในชีวิตให้ครบรอบด้านได้ และในด้านความรักและการสร้างชีวิตคู่แน่นอนว่าบริษัทจัดหาคู่เป็นคำตอบของคนในยุคนี้
ในยุโรปและอเมริกาธุรกิจทางด้านนี้เติบโตและได้รับความนิยมรวมทั้งเป็นบริการที่มีทัศนคติในเชิงบวกมากกว่าทางฝั่งบ้านเรามาก และปัจจุบันธุรกิจการจัดหาคู่ก็เป็นที่รู้จักและยอมรับมากในหลายประเทศทางเอเชียแล้ว เช่น จีน สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และในไทยเองคนก็เริ่มปรับมุมมองต่อบริษัทหาโดยให้เหตุผลในเชิงบวกมากขึ้น   ด้วยอาจเนื่องมาจากสังคมที่เปิดกว้าง การเข้าถึงข้อมูลข่าวสารจำนวนมากทำให้เราทันโลกมากขึ้น และสื่อต่างๆที่ค่อยๆทำให้สังคมซึบซับว่าการหาคู่ครองนั้นเป็นเรื่องจำเป็นที่ไม่ได้เลวร้ายแต่อย่างใด
จะเห็นได้ชัดจากรายการ Take Me Out Thailand ในช่วงแรกของการเปิดตัวรายการมีกระแสไม่ค่อยดีนักแต่ผ่านไปไม่นานรายการมีผู้ติดตามจำนวนมาก ไม่เว้นแม้กระทั้งแฟนเพจ facebook.com/takemeoutthailand ที่มียอดสมาชิกเกือบ 2 ล้าน likes นั้นเป็นตัวชี้ถึงความสำเร็จในการเปิดกว้างของสังคมที่มีต่อการใช้บริการบริษัทจัดหาคู่ และขาดไม่ได้เลยที่จะมีบริษัทจัดหาคู่ที่จ้องจะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนรายการนี้ซึ่งบริษัทจัดหาคู่ที่ได้เข้ามาสนับสนุนรายการนี้เป็นรายใหญ่และรายเดียว(ในธุรกิจหาคู่)คือ meetnlunch นั่นหมายถึงการได้เปิดตลาดที่กว้างและฐานลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่มากขึ้นด้วย

Alvin mahmudov 172268 267x400
ซึ่งข้อมูลจาก meetnlunch กล่าวว่าธุรกิจประเภทจัดหาคู่ในรูปแบบของบริษัทนั้นจะเป็นไปใน 3 รูปแบบใหญ่ๆ คือ 1. การหาคู่แบบทั่วไปสำหรับการนัดเดท การหาเพื่อน เพิ่มกลุ่มสังคมให้มากขึ้นจนอาจพัฒนาไปสู่คู่รักได้
2. การหาคู่แบบhigh end เน้นในกลุ่มที่มีฐานะดี บุคคลที่สร้างรากฐานในชีวิตมั่นคงและพร้อมที่จะมีชีวิตคู่และความสัมพันธ์แบบจริงจัง ซึ่งกลุ่มนี้จะมีความต้องการที่จะแต่งงานสร้างชีวิตครอบครัวและมีความต้องการทางด้านนี้จริงๆ จะเข้ามาใช้บริการ (ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีจำนวนมากที่สุดของmeetnlunch)
3. การหาคู่ที่ระบุว่าต้องการเดทกับชาวต่างชาติ ซึ่งเรามีฐานข้อมูลที่เป็นนักธุรกิจชาวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ รวมถึงอาชีพอื่นๆที่เข้ามาอาศัยอยู่ในประเทศไทยแล้วยังไม่มีโอกาสที่จะได้มีสังคมที่หลายหลายมากพอ จนทำให้พบเนื้อคู่ ก็จะเข้ามาใช้บริการในส่วนนี้ ( meetnlunch ยังมีฐานข้อมูลของลูกค้าชาวต่างชาติที่อยู่ที่ต่างประเทศด้วย เช่น ญี่ปุ่นและสิงคโปร์ รวมทั้งการหาคู่ของเพศที่มีความหลากหลายก็มีเปิดบริการที่นี่เช่นเดียวกัน) โดยปัจจัยของการที่ทำให้คนเข้ามาใช้บริการกับบริษัทจัดหาคู่ ก็จำแนกกว้างๆได้ ดังนี้   คือ กลุ่มคนที่ไม่มีเวลาที่จะศึกษาใครสักคนอันเนื่องมาจากชีวิตการงานที่มีมาก ลักษณะบุคลิกนิสัยส่วนตัวที่ทำให้หาคู่ยาก ซึ่งเป็นปัญหาที่เฉพาะตัวมากในแต่ละบุคคล ซึ่งโดยมากจะวางตัวต่อเพศตรงข้ามไม่เป็น พรีเซ้นต์ตัวเองไม่เก่งหรืออาจยังไม่มีเสน่ห์มากพอที่จะทำให้ใครสักคนมาขอแต่งงาน อีกกลุ่มคือกลุ่มที่ช้ำกับความรักที่ผ่านมา ทำให้มีทัศนคติมองความรักไม่เหมือนคนทั่วไป จึงเป็นผลทำให้การแสดงพฤติกรรมเกี่ยวกับความรักต่างออกไป
ธุรกิจการจัดหาคู่เป็นธุรกิจที่ละเอียดอ่อนเพราะเป็นการให้บริการที่ส่งผลกับชีวิตคู่ของลูกค้า การใส่ใจเป็นเรื่องจำเป็นและแน่นอนว่าความเข้าใจของ matchmaker ที่มีให้กับลูกค้านั้นเป็นเหตุผลสำคัญให้ลูกค้าเลือกที่จะใช้บริการ การให้ความไว้วางใจกับทีมจัดหาคู่ถือเป็นความสำเร็จในธุรกิจจัดหาคู่ นอกเหนือจากผลกำไรจำนวนมาก ความใส่ใจ และ การผลักดันให้ลูกค้าปรับเปลี่ยนวิธีคิดและวิธีชีวิตซึ่งไม่ใช่เรื่องที่จะมาบอกและทำกันได้ง่ายๆ
แต่ในธุรกิจนี้เรื่องพวกนี้ถือเป็นเรื่องธรรมดามาก และแน่นอนว่าต้องเป็นมืออาชีพเท่านั้นจึงสามารถแก้ไขปัญหาและเป็นที่พึ่งให้กับคนโสดได้อย่างแท้จริง ซึ่งก็วัดได้จากทัศนคติที่เปลี่ยนไปอย่างมากจากมุมมองของสังคม ที่มีต่อธุรกิจจัดหาคู่ซึ่งเมื่อก่อนคนจะมองว่าเป็นเรื่องหลอกลวงและลังเลสงสัยถึงประสิทธิภาพที่จะได้รับจากการใช้บริการ
ปัจจุบันบริษัทจัดหาคู่ถูกมองว่าเป็นองค์ที่เป็นตัวช่วยด้านความรักซึ่งสามารถแก้ปัญหาโลกแตกอย่างเรื่องความโสดได้อย่างแท้จริง ไม่เช่นนั้นคงไม่เปิดให้มาบริการได้มาเกือบ 10 ปี และขยายธุรกิจออกไป ทั้ง การเขียนหนังสือคู่มือการสละโสด การเปิดตัวแอพพลิเคชั่นหาคู่หาเพื่อนคุยอย่าง Avalable ที่มีมาถึง 2 เวอร์ชั่นและได้รับความนิยมอย่างมาก สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบแอนดรอยและapple การขยายฐานข้อมูลและเชื่อมโยงกลุ่มลูกค้าจากต่างประเทศ


สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) 

คู่สำเร็จ, บริษัทจัดหาคู่,ดีที่สุด,ได้ผล,บอกต่อ,ได้แฟน,ประทับใจ,ความสำเร็จ,Testimonial , รวดเร็ว ,มีประสิทธิภาพ ,matchmaking,bangkok dating,จัดหาคู่ ,กามเทพ

MeetNLunch บริษัทจัดหาคู่อันดับ 1  

จัดเดทอย่างมีคุณภาพ ฐานข้อมูลคนโสดดีที่สุด

  • ประสบการณ์การสร้างรักมานานกว่า 13 ปี
  • สร้างคู่แต่งงานสำเร็จมากกว่า 3,000 คู่
  • มี 6 สาขาทั่วเอเชีย
  • รายแรกในไทยที่รับรองโดย Matchmaking Institute สหรัฐอเมริกา
  • มีคู่แต่งงานทุกสัปดาห์ นับเป็นกว่าพันคู่ ตั้งแต่ปี 2547
  • มีฐานสมาชิกคนโสดโปรไฟล์ดี ที่หลากหลายและมากที่สุด
  • เราจัดเดทไปแล้วกว่า 99,000 เดททั่วเอเชีย
  • 85% ของสมาชิกพึงพอใจกับการแมช
  • เราเป็นบริษัทจัดหาคู่แบบครบวงจร เป็นส่วนตัว (Exclusive)
  • มีสถาบันที่ช่วยเตรียมความพร้อม และแนะนำเทคนิคการออกเดทให้กับสมาชิกแบบ 1 on 1 ที่ MeetNLunch Academy
  • ทีมที่ปรึกษาจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ
  • ผ่านการเทรนในเรื่องความสัมพันธ์ครอบครัว มีประสบการณ์ และเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ
  • มีระบบการตรวจสอบข้อมูลและเอกสาร ไม่มีการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวให้กับบุคคลภายนอกอย่างเด็ดขาด

ที่อยู่ : Amarin Tower, ชั้น 9 ถนนเพลินจิต ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

โทรศัพท์ : 0-2652-0044, 084-458-4455, 081-255-0552

เวลาทำการ : จันทร์–ศุกร์ 10:00–19:00 น. เสาร์ 9:00–18:00 น.

 สมัคร หาคู่ ความรัก หาแฟน

fb.pngtw.pngig.pngyt.pngmeetnlunch line

#หาคู่ #หาแฟน #หาคู่คนไทย #บริษัทหาคู่ #บริการหาคู่ #บริษัทจัดหาคู่  #เว็บหาคู่ #ปลอดภัย #เชื่อถือได้  #บริษัทหาคู่คนไทย #บริการจัดหาคู่คนไทย #ซื่อสัตย์ #แม่สื่อ  #บริษัทจัดหาคู่ปลอดภัย#เชื่อถือได้ #ตรวจประวัติการทำงาน #การเงิน #อาชีพ #การศึกษา #ปลอดภัยได้ผล #PANTIP #รีวิว #คู่แต่งงาน #คู่สำเร็จ #หาคู่ออนไลน์ #ONLINEDATING #บริษัทจัดหาคู่อันดับหนึ่ง #เพื่อนใช้แล้วบอกต่อ #มีมาตรฐาน #รับรองโดยรัฐบาลสิงคโปร์ #หาคู่ตลอด24ชั่วโมง #ได้ผล #มีประสิทธิภาพ #ดีที่สุด #บริษัทรักอุตลุด #กามเทพหรรษา #กามเทพออกศึก #กามเทพออนไลน์ #ลูบคมกามเทพ #ซ่อนรักกามเทพ #กามเทพซ้อนกล #กามเทพจำแลง #กามเทพปรามาร #BANGKOKDATING #MATCHMAKING #MATCHMAKER

Recommended posts

Decoding Attachment Styles: Understanding How They Shape Your Relationships
Decoding Attachment Styles: Understanding How They Shape Your Relationships
In the complex landscape of human relationships, understanding attachment styles can serve as a guiding light, illuminating the intricacies of how we bond, relate, and love. Your attachment style, deeply...

Read more

Unlocking the Mystery: What to Expect When Dating an Introvert
Unlocking the Mystery: What to Expect When Dating an Introvert
Are you intrigued by the quiet ones? The ones who seem to have a whole universe inside their minds? If so, you might find yourself drawn to an introvert. But...

Read more

Being single on Valentine’s Day? Why Not! 
Being single on Valentine’s Day? Why Not! 
Ah, Valentine’s Day—the day of love, roses, chocolates, and for some, a reminder of their single status. But hold up, why should that be a downer? In a world where...

Read more

Create Your Private Lunch Actually Profile and Start Dating

100% verified profiles
100% Confidentiality

Create Your Private Lunch Actually Profile and Start Dating

100% Verified Profiles
100% Confidentiality

    FemaleMale
    Interested to join 'Take Me Out Thailand'?
    YesNo

    By submitting this form, you agree to the Agency Policy and Privacy Policy of MeetNLunch.

    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.