โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

9 สิ่งที่ทำให้ผู้ชายหมดความสนใจในตัวหญิง


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้พี่กามเทพไฮเทคมีเรื่องเล็กๆที่สาวๆอย่างเราอาจมองข้าม โดยมาจากการประมวลข้อมูลที่ได้รับจากลูกค้าชายถึงสิ่งที่ไม่อยากให้ในตัวคู่เดทมี ในบล็อคนี้ขอเขียนเรื่องของฝ่ายชายกันก่อนนะคะ มาดูกันว่าอะไรที่ทำให้หนุ่มๆหมดความสนใจในตัวสาวๆกัน

1. พูดมาก อันดับแรกๆที่ผู้ชายรีเควสเข้ามาเลยค่ะว่า ขอไม่เดทกับสาวพูดมาก ในที่นี้หมายถึงเอาแต่พูดเรื่องของตัวเอง พูดเยอะ อ้อมค้อม วนไปวนมา ผู้ชายเค้าบอกว่ามันไม่ได้ประโยชน์ทางที่ดีควรเป็นคู่สนทนาที่ดีต่อกัน ผลัดกันรับฟัง จะทำให้เดทที่ 2 ตามมาอีกค่ะ

2. ดูไม่ฉลาด สาวๆหลายคนคิดว่าการแอ๊บทำเป็นไม่รู้จะทำให้ผู้ชายเอ็นดู เพราะอยากให้ผู้ชายได้โชว์ความเป็นผู้นำบ้างหล่ะ บางคนก็ทำเพราะคิดว่าดูน่ารัก ซึ่งเป็นส่วนน้อยของผู้ชายที่คิดว่านี่คือสิ่งที่น่าสนใจค่ะ อยากให้สาวๆแสดงความฉลาด มีไหวพริบ และมั่นใจ จะทำให้มีเสน่ห์มากกว่าค่ะ

3. ดูไม่เป็นตัวของตัวเอง เรื่องนี้จะเป็นกันทั้งฝ่ายหญิงและชายเมื่อเราออกเดทแรก ทุกอย่างจะประหม่าไปหมด เคยมีเรื่องเล่าว่ามีสาวคนนึงเวลาเธอเขินหรือทำตัวไม่ถูกต่อหน้าหนุ่มๆเธอมักจะหัวเราะเสียงดังแบบควบคุมไม่อยู่ นั่นทำให้ผู้ชายเตลิดไปหมดค่ะ ดังนั้น หายใจลึกๆนะคะ เป็นตัวของตัวเองเข้าไว้เดทต่อไปมาแน่นอนค่ะ

4. เจ้ากี้เจ้าการ จุกจิก สาวๆอาจเถียงว่าที่ทำไปเพราะเป็นห่วงเป็นใย แต่ผู้ชายไม่ได้ต้องการจะมีแม่คนที่สองนะคะ การดูแลเอาใจใส่สามารถทำได้หลายวิธีค่ะ ลดการติติง จุกจิกกับสิ่งที่เค้าทำไปบ้าง อย่าลืมว่าทุกคนล้วนมีข้อเสียค่ะ ถ้ามันไม่หนักหนาสาหัส ก็ปล่อยๆให้เค้าสบายใจ สบายหูบ้างนะคะ

5. ใส่น้ำหอมฉุน เรื่องนี้ไม่ว่าใครก็ไม่โอเค่ะ ถ้าจะต้องอยู่ใกล้กับใครสักคนที่ทำให้รู้สึกวิงเวียน เลือกน้ำหอมสักกลิ่นที่ดูมีรสนิยม ใส่ตามจุดที่เหมาะสม หรือจริงๆแล้ว แค่ดูแลรักษาเสื้อผ้าให้สะอาด เอาแค่ว่าไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ก็โอเคแล้วนะคะ ปรุงแต่งมากไปบางทีมันก็ไม่ใช่ออฟชั่นที่จำเป็นค่ะ

6. เล็บดำ ... อันนี้ตรงๆชัดๆนะคะ ไม่ว่าใครคงไม่โอเค ชายบางคนก็บอกว่าไม่ชอบเล็บที่ยาวมากๆค่ะ แต่ยังไงซะความสะอาด ก็เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆที่ทำให้คนสนใจค่ะ ดูแลเรื่องความสะอาดไว้เป็นหลักจะดีกว่า

7. แต่งหน้าหนักมาก อันนี้จะเชื่อมโยงกับข้อ 3 ค่ะ ในเดทแรกผู้หญิงจะกังวลที่จะสร้างความประทับใจ จนจัดทุกอย่างมาหนักมาก... เป้นตัวของตัวเองดีกว่าค่ะ เพราะถ้าปกติไม่ได้แต่งหน้าจัด วันออกเดทก็ควรไปแบบสบายๆ ดูดีเรียบง่าย เทรนปี2015 มาแบบเบาบางค่ะ เน้นปกปิดและแก้จุดบกพร่องจะดีกว่า ไม่งั้นการแต่งหน้าหนักมาก อาจทำให้คุณ ร้องไห้หนักมากได้นะคะ ถ้าแป้วเดทที่2

8. หน้าบึ้งตลอดเวลา อันนี้ฝ่ายชายไม่กล้าเข้าหาไม่ว่าคุณจะสวยแค่ไหนแต่หน้าคว่ำ คิ้วขมวดตลอดเวลา จำไว้นะคะว่าต่อให้เราไม่สวย สิ่งที่ทำให้เราดูดีได้ง่ายและเร็วที่สุดคือ "รอยยิ้มค่ะ"

9. แต่งตัวโป๊พร่ำเพรื่อ ธรรมดาผู้ชายส่วนใหญ่มักชอบความ sexy แต่นานๆไปก็ควรให้รู้เวลา ไม่พร่ำเพรื่อ เคยมีเรื่องเล่าว่าชายคนนึงได้เดทกับสาวคนนึงที่น่ารัก แต่เวลาเธอก้มเธอไม่เคยปิดคอเสื้อเลย นั่นทำให้ฝ่ายชายอึดอัด ยิ่งนานวันไปเค้ายิ่งรู้สึกแย่ที่ไม่สามารถปกป้องเธอจากสายตาคนอื่นๆได้ เห็นมั้ยคะเรื่องเล็กๆก็เป็นเรื่องบอบบางทางความรู้สึก


สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

บทความน่าอ่านอื่นๆ
เส้นกั้นบางๆ ระหว่าง ความรัก(แท้) กับ ความหลง(รักเทียม)
จับผิดผู้ชายไม่จริงใจ
มุมมองความรักของผู้ชายและผู้หญิง ที่ต่างกันสุดขั้ว!
สาว 10 แบบนี้แหละที่หนุ่มๆ ชอบ
คุณสมบัติของคนที่คุณควรเลือกมาเป็นคู่ชีวิต
10 ข้อ แห่งการเป็นสุภาพบุรุษ ผู้ชายที่เกิดมาเพื่อผู้หญิง
9 สัญญาณเตือนภัยว่าคุณกำลัง”แอบชอบ”ใครบางคน


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google