โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

10 เหตุผลที่คุณควรออกเดทกับ “สาวนักอ่าน”


การอ่านเป็นสิ่งที่ทำง่ายที่ช่วยพัฒนาตัวเองได้มาก ใช่แค่จะอ่านเพื่อให้ได้ความรู้เท่านั้น การอ่านหนังสือช่วยพัฒนาสมาธิ ฝึกความอดทน ฝึกวินัย เป็นการสร้างมุมมองด้านการให้คุณค่ากับตัวเองในทางอ้อม การอ่านช่วยสร้างความมั่นใจ ช่วยให้ความจำดีขึ้นและอีกแสนล้านประโยชน์ ดังนั้น!

หนุ่มๆจ๊ะ ช่วยหันกลับมามองสาวแว่น หนอนหนังสือ สาวนักอ่านกันเถอะจ่ะ เพราะพวกเธอมีดีมากมาย ข้อดีของการเดทกับสาวนักอ่านน่ะหรอ คิคิ จริงๆมีเยอะมาก แต่วันนี้เอาเบาๆสัก 10 เหตุผลพอ ว่าแล้วก็ เริ่มได้ !

1. พวกเธออยู่คนเดียวเก่ง

ไม่งอแง สามารอคุณเตะบอล ทำงาน ประชุม ได้เป็นเวลานานๆ เพราะเธอข้ามมิติเวลาเข้าไปอยู่ในหนังสือเล่มโปรดแล้วนั่นเอง แต่เดี๋ยวก่อน! คุณผู้ชายคะ การที่เราอยู่ลำพังคนเดียวได้ ไม่ได้แปลว่าไม่ต้องการการเอาใจใส่นะคะ มันต่างกันค่ะ รอได้ไม่บ่นแต่ก็ต้องเอาใจใส่เรานะคะ

 

 

 

2. ที่ควรออกเดทกับสาวนักอ่าน เพราะเธอมีความเข้าใจคนอื่น

ไม่เห็นแก่ตัว รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเรา นั่นเพราะการอ่านทำให้เธอมองภาพรวมในมุมที่แตกต่างของตัวละครในแต่มุมมอง ทำให้เธอเข้าใจผู้อื่นได้ดีค่ะ (อู๊ยยย เกร๋)

 

 

 

3. เพราะเธอประเมินสถานการณ์ต่างๆได้เก่ง

การอ่านเป็นการฝึกการวิเคราะห์ที่แยบยล เธออ่านมากทำให้เธอiรู้จักแก้ปัญหาได้ดี ทำให้มีทักษะในการวิเคราะห์ ตัดสินใจ และเลือกทางแก้ปัญหาที่ถูกต้องและดีที่สุดให้กับคุณได้ค่ะ

 

 

 

4. เอาใจง่าย

อย่างน้อยตอนนี้คุณก็รู้แล้วนิ่ว่าเธอชอบอ่านหนังสือ ถ้าขยันอีกหน่อยก็จะรู้ว่าเธอชอบนักเขียนคนไหนเป็นพิเศษ ขอบอ่านนิตยสารหัวไหนมาก พอเล่มใหม่ออกคุณก็ซื้อไปฝาก หรือพาไปร้านกาแฟ ร้านหนังสือเก๋ๆ ฮิปๆ แค่นี้ก็โรแมนติกแล้ว

 

 

 

5. เธอเข้าใจอะไรได้ง่าย

แล้วแถมยังอธิบายเรื่องที่เธอเข้าใจ หรือแสดงความคิดเห็นได้อย่างมีเหตุผลด้วย จนสุดท้ายเธอแทบจะเถียงชนะคุณทุกเรื่องโดยยกเหตุผลที่คุณปฏิเสธไม่ได้เชียวแหละ (อันนี้ไม่รู้เป็นขอดีหรือขอเสียกันแน่ อิอิ) แต่อาจจะไม่ได้หมายถึงเรื่องเถียงกันเพียงอย่างเดียว เพราะด้วยความที่เธอรักการอ่าน สมมติว่าคุณต้องอ่านสัญญา หรือเอกสารอะไรคุณก็พึ่งพาเธอได้ เพราะเธออาจอ่านได้เร็วกว่าแล้วย่อยส่วนที่สำคัญเท่านั้นให้คุณฟัง เห็นมั้ย ดีเวอร์

 

 

 

6. การอ่านเป็นกริยาที่ทำแบบเงียบๆ นั่นจึงทำให้เธอเป็นผู้ฟังที่ดีไปในตัวด้วย

คิดดูว่าอ่านหนังสือเป็นร้อยหน้าเงียบๆยังทำได้ แล้วถ้าถึงวันที่เธอต้องนั่งฟังเรื่องที่คุณอยากจะเล่า แน่นอนเธอทำได้อยู่แล้ว แถมจะวิเคราะห์เรื่องนั้นอยู่ในหัว เมื่อคุณพูดจบก็จะได้ข้อสรุปออกมา แถมถ้าคุณพูดออกทะเลหรือน้ำมากเกินไป เธอสามารถตบกลับมาให้คุณเข้าประเด็นจนได้ด้วยนะ

 

 

 

7. เพราะเธอมีเสน่ห์

ข้อนี้สำคัญที่ทำให้เธอดูน่าสนใจ เพราะเธอช่างสงสัยและมักมีความเห็น คำพูด มุกตลก และทัศนคติที่แหวกแนว น่ารัก และแตกต่างจากคนทั่วไป อันนี้เป็นสิ่งที่ใครอยู่ใกล้ก็จะสัมผัสได้เลย

 

 

 

8. เธอความจำดี

การอ่านช่วยเรื่องความจำฝึกสมอง แน่นอนว่าข้อมูลสำคัญของคุณ หรือสิ่งดีๆต่างๆที่คุณมอบให้เธอ เธอจะจดจำมันได้เป็นอย่างดี :-)

 

 

9. ชีวิตคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

เพราะเธอจะเอาเรื่องสนุกๆในหนังสือขึ้นมาเล่าให้คุณฟังอยู่เสมอ มีเรื่องใหม่ๆ สนุกๆมาพูดคุยกัน ลองคิดดูสิ่คะ คู่รักทุกคู่ต้องเคยผ่านจุดที่ ถามทุกคำถามไปแล้ว ง่ายๆว่าเกิดความรู้สึกว่าหมดเรื่องคุย ลองคบกับสาวนักอ่านสิ่ค่ะ ชีวิตคุณจะเพลิดเพลินค่ะ

 

 

 

10. ข้อสุดท้าย ถ้าคุณชอบคนฉลาด มีเสน่ห์ "จงจีบเธอซะ" แล้วชีวิตคุณจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น 

 

 
สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


บทความน่ารู้อื่นๆ
มุมมองความรักของผู้ชายและผู้หญิง ที่ต่างกันสุดขั้ว!


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google