โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

5 อันดับสถานที่ออกกำลังกายที่มีโอกาสเจอสาวสวยมากที่สุด


เทรนการรักษาสุขภาพกำลังมาแรงมากๆ จะหันไปทางไหนหนุ่มสาวออฟฟิสก็พากันหนีบรองเท้าคู่ใจ ควงจักรยานคันโปรดไปซิ่งหลังเลิกงานกันทั้งนั้น


สถานที่ออกกำลังกาย,สาว,สวย,โสด,ความรัก,หาคู่,หาแฟน,แต่งงาน,บริษัทจัดหาคู่,กีฬา,วิ่ง,ตีแบท,เชียงใหม่,สวนลุม,สวนสาธารณะ,โยคะ,Virgin

วันนี้บริษัทจัดหารักอันดับหนึ่ง MeetNLunch เลยมาชี้เป้าว่าแหล่งออกกำลังกายสุดฮ็อตที่สาวๆชอบไปมีที่ไหนกันบ้าง เผื่อหนุ่มที่รักษาหุ่น หรือกำลังคิดที่จะเริ่มออกกำลังกายจริงจัง จะได้มีแรงจูงใจสร้างเสริมสุขภาพกายให้ฟิตแอนด์เฟิร์มและเพิ่มเติมด้วยคนรู้ใจก็ได้นะถ้าเลือกไปออกกำลังกายในสถานที่ ดังนี้!

 

1. สวนลุมพินี

เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและออกกำลังกาย สามารถพบเจอนักวิ่งน่ารักได้ที่นี่เป็นประจำเพราะสาวๆ ออฟฟิสแวะมาออกกำลังช่วงเช้า หรือ หลังเลิกงานที่นี่กันเยอะ เนื่องจากอยู่ใกล้สถานที่ทำงานและอยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวก มีที่ให้ฝากกระเป๋า มีโซนกิจกรรมที่หลากหลาย บางวันยังมีบริษัทห้างร้านต่างๆ เข้ามาจัดกิจกรรม เรียกได้ว่าเป็นสวนสาธารณะที่คึกคักอยู่ตลอด อีกทั้งยังมีเรือให้เช่า แต่จะปั่นคนเดียวก็ยังไงๆ อยู่ เห็นทีต้องหาคู่กันซะแล้ว

การเดินทาง : BTS ลงสถานีศาลาแดง ทางออก 5

MRT ให้ขึ้นสถานีสีลม ออกทางออก 1

 

 

2. EMPIRE TOWER

เป็นตึกที่รวมบริษัทชั้นนำต่างๆ มากมาย พนักงานก็สวย หล่อดูดีมีสไตล์ ที่เด็ดคือในตึกมีบริการฟิตเนสสุดล้ำ หลากหลายคลาสให้เลือกออกกำลังกันเก๋ๆ สาวสวยหุ่นดีรักสุขภาพรวมตัวกันอยู่ที่นี่เพียบ

การเดินทาง : BTS ช่องนนทรี

 

 

3. อุทยานเบญจสิริ

พื้นที่สีเขียวขนาดย่อมใจกลางเมือง อยู่ใกล้โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์พาร์ค ,ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยม ,กรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง บรรยากาศดีมีงานศิลปะภายในมากมาย เป็นสวนสาธารณะที่ครอบครัวนิยมมาพักผ่อน ส่วนคนที่กำลังมองหาคนที่จะมาสร้างครอบครัวด้วยกัน ก็ควรมาออกกำลังกายที่นี่เพราะอาจเจอคนที่คุณอยากสร้างครอบครัวที่นี่ก็ได้นะ

การเดินทาง :  รถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีพร้อมพงษ์ ทางออกหมายเลข 6 ปิดบริการสามทุ่ม

 

 

4. สวนเบญจกิติ

มีบึงน้ำขนาดใหญ่ให้บรรยากาศโรแมนติกใช่เล่น หนุ่มสาวออฟฟิสนิยมมาวิ่ง และปั่นจักรยานที่นี่ สถานที่กว้างขวาง มีจักรยานให้เช่าด้วยนะ

การเดินทาง : รถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีอโศก ทางออกหมายเลข 4 เป็นสถานีเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท ปิดบริการสามทุ่ม

 

5. สนามกีฬากลางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ขึ้นชื่อว่าเชียงใหม่ใครๆ ก็รู้กันว่าสาวที่นี่สวยจริงอะไรจริง แหล่งรวมตัวของสาวเชียงใหม่ที่รักสุขภาพก็คือสนามกีฬากลาง ตั้งอยู่ภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สามารถมาพบปะทั้งศิษย์เก่าศิษย์ใหม่ได้ที่นี่ ถ้ามีโอกาสไปเที่ยวเชียงใหม่ชิวๆ ก็แวะไปที่นี่เลย เดินเล่นสบายๆ และได้มองสาวแจ่มๆ อะไรจะมีความสุขขนาดนี้

 

คุณอ้อม ปิยะเนตร & คุณนัท กฤษณะ สกุลรัตนวงษ์ แต่งงานปี 2558

“ ที่บ้านอ้อมทำธุรกิจร้านทองค่ะ เลยระบุว่าต้องการพบคนที่ทำธุรกิจร้านทองเหมือนกัน ตอนแรกคิดว่าจะหาให้ไม่ได้นะคะแต่ที่นี่ก็ทำได้ และได้เดทกับพี่นัทค่ะบังเอิญว่าบ้านอยู่ละแวกเดียวกัน แต่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เป็นเพราะเพื่อนแนะนำให้มาลองสมัครดูที่ MeetNLunch ค่ะ เลยทำให้ได้เจอกับพี่นัท ตัดสินใจไม่ผิดเลยที่เลือกปรึกษาแม่สื่อที่นี่ ”


สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google