โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

วิธีดูผู้ชายที่มาจีบ ว่าจริงใจกับเราแค่ไหน - MeetNLunch บริษัทจัดหาคู่อันดับหนึ่ง ตรวจประวัติ ปลอดภัย การันตีความสำเร็จ


2515299236 2e858b6d5f m 0 0

สาวๆบางคนอาจจะเป็นเรื่องที่ยากเย็นซะเหลือเกินกับการหาคู่ เพราะกว่าที่จะมีชายหนุ่มมาจีบซักคนช่างเป็นเรื่องยากลำบากแสนเข็ญเหลือเกิน จนในบางครั้งต้องคอยเป็นฝ่ายรุกฝ่ายไล่จีบซะเอง แต่สุดท้ายก็ไม่ค่อยสมหวังสักเท่าไหร่   แต่กับบางคนที่อาจจะทำบุญมาดีเมื่อชาติก่อน ทำให้เกิดมาสวย น่ารัก ทรงเสน่ห์ คงเป็นเรื่องธรรมดามากๆที่จะมีผู้ชายมารุมจีบไม่เว้นแต่ละวัน แต่จะมีวิธีดูยังไงดี ว่าหนุ่มๆที่เข้ามาทำความรู้จัก หรือเข้ามาจีบเรานั้น เค้ามีความจริงใจกับเราแค่ไหนกัน หรือแค่มาจีบเล่นๆเพราะเห็นว่าเราสวย
มาดูกันดีกว่าว่า ผู้ชายที่จริงใจกับคุณนั้น จะมีลักษณะเป็นเช่นไร

50 first dates 400x225

1. ไม่เรียกร้อง   ผู้ชายที่เค้ารักคุณจริงนั้น เค้าจะต้องเข้ามาเป็นผู้ให้สำหรับคุณ ไม่ใช่เข้ามาเรียกร้องนู่นนี่จากคุณ เพราะเค้าจะรู้สึกเจียมตัวอยู่เสมอว่าเค้าเป็นฝ่ายที่อยากเข้ามาหาคุณเอง และเค้าอยากจะทำให้คุณสบายใจที่สุดที่คบกับเค้า ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใดๆก็ตาม แต่ก็เป็นธรรมดาว่าคนเราเมื่อรักใคร ก็อาจต้องการอะไรกลับมาบ้าง เช่น เค้าอาจจะอยากรู้เรื่องราวของคุณ ว่าคุณไปไหน ทำอะไรบ้าง นั่นก็เป็นเพราะว่าเค้าคิดถึงคุณ เป็นห่วงคุณ อาจจะคอยถามนู่นถามนี่เกี่ยวกับคุณบ้าง แต่ถ้าคุณไม่อยากตอบ ก็อย่าเพิ่งรำคาญเขา เค้าก็จะไม่เซ้าซี้หรือบังคับคุณ เพราะเค้าจะยึดถือความสบายใจของคุณเป็นสำคัญ

P 2015 10 15 134206 285x400

2. เมื่อคุณบอกว่ามีแฟนแล้ว เค้าก็ยังยินดีที่จะเป็นเพื่อนคุณ   ผู้ชายที่จริงใจกับคุณ เค้าจะอยากคบกับคุณต่อไปไม่ว่าจะอยุ่ในสถานะอะไรก็ตาม อาจจะเป็นเพื่อนหรือพี่น้อง เพราะเค้าอยากจะมีคุณอยุ่ในชีวิตเค้าตลอดไป ไม่ใช่แค่ฉาบฉวย ลองคิดดูสิว่า ถ้าเค้ามาจีบคุณแค่เพราะคุณสวย พอรู้ว่ามีแฟนแล้ว เค้าก็คงรีบชิ่งไปแล้วล่ะ เพราะคนสวยน่ะ หาได้ทั่วไป คนอื่นๆก็มี แต่คนที่เค้ารักน่ะ คือตัวคุณข้างใน เค้าจะถือว่าไม่จำเป็นที่คุณต้องให้ความรักกับเค้าก็ได้ เค้าจะเป็นผู้มอบความรักให้กับคุณเอง ขอเพียงแค่คุณไม่รังเกียจที่รับฟังเค้า แค่นี้ก็ดีใจมากแล้ว ในใจเค้าอาจจะขอเป็นแค่คนสำรองคนหนึ่งในยามที่คุณมีคนรักอยู่แล้ว เค้าจะร่วมยินดีกับความสุขในชีวิตรักของคุณ ไม่เข้าไม่ยุ่งเกี่ยว เพราะไม่อยากให้คุณกับแฟนมีปัญหา แต่เมื่อคุณผิดหวังในรักมา เค้าก็พร้อมที่จะดูแลคุณ ถ้าคุณต้องการ (ถ้าเค้ายังไม่เจอคนที่ใช่ซะก่อนนะ)

Asas 400x266

3. คอยถามถึงปัญหาและเรื่องราวของคุณ   เค้าจะคอยถามไถ่คุณเสมอเวลาคุณไปไหนมาไหน เมื่อได้ยินหรือรู้สึกถึงความไม่สบายใจของคุณเค้าจะไม่ปล่อยให้เรื่องของคุณผ่านเลยไป แต่จะคอยถามไถ่หรือช่วยคิด แสดงความคิดเห็นให้แก่คุณ ถ้าเป็นผู้ชายที่มาจีบเล่นๆ เค้าจะคอยพูดถึงแต่เรื่องของตัวเองอย่างเดียว คอยโอ้อวดสารพัด เพื่อต้องการได้คุณเป็นคู่ควงแค่ชั่วคราว ดังนั้นพวกนี้จะไม่จำเป็นต้องสนใจเลยว่า คุณเป็นคนยังไง ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ครอบครัวที่บ้านเป็นยังไง เพราะเค้าต้องการจะคบแค่ฉาบฉวย แต่สำหรับผู้ชายที่จริงจังและจริงใจกับคุณจริงๆ เรื่องพวกนี้เค้าจะใส่ใจมาก

ถ้ามีผู้ชายลักษณะนี้เข้ามาในชีวิตของคุณ ขอแสดงความยินดีไว้ตรงนี้เลยว่า คุณเป็นผู้หญิงที่โชคดีมากๆ ที่ได้เจอกับความรักที่ยิ่งใหญ่ที่ใครๆหลายคนตามหา อย่าปล่อยให้เค้ารอคุณนานนะครับ แต่ถ้าคุณมีแฟนอยู่แล้ว ก็ยินดีด้วยเช่นกัน เพราะคนๆนี้ เค้าพร้อมที่เป็นจะเพื่อนคุณไปตลอดชีวิต ตราบเท่าที่คุณยังต้องการเค้า หรือถ้าวันไหนที่คุณกับแฟนไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ ก็อย่าลืมพิจารณาเค้าเป็นคนแรกล่ะครับ

ภานุวัฒน์ ตั้งนันทวิวัฒน์ ที่ปรึกษาและผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมองค์กร

 

บทความแนะนำน่ารู้อื่นๆ
มุมมองความรักของผู้ชายและผู้หญิง ที่ต่างกันสุดขั้ว!
เส้นกั้นบางๆ ระหว่าง ความรัก(แท้) กับ ความหลง(รักเทียม)
คุณสมบัติของคนที่คุณควรเลือกมาเป็นคู่ชีวิต
ทำอย่างไรให้เขาเปิดใจให้คุณ

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google