โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

กลยุทธ์ เด็ดดอกฟ้า – บริษัทจัดหาคู่


เป็นเรื่องปกติครับ ที่หนุ่มๆอย่างเราๆ จะมีบ้างที่เคยแอบไปหลงชอบสาวแสนสวย เรียนเก่ง คุณพ่อหวง รวยสมอง ที่มองในมุมไหนๆ เธอก็ดูเพอร์เฟ็กไปซะทุกอย่าง ส่วนตัวคุณเป็นเพียงชายหนุ่มธรรมดาๆ เดินดิน ที่ไม่กล้าไปอาจเอื้อมเด็ดดอกฟ้าเช่นนั้น

แต่ อย่าครับ อย่ามัวทำตัวเป็นหมาวัดอยู่เลย สมัยนี้อะไรๆก็เป็นไปได้แล้วครับ เพียงแค่คุณมีเทคนิคและกลยุทธนิดหน่อย การมัดใจดอกฟ้า สำหรับคนธรรมดาอย่างคุณ ก็อาจไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

1. โรแมนติกแบบสร้างสรรค์ :

อย่างที่รู้ๆกันว่า เธอเป็นดอกฟ้าที่คุณหมายปอง ทั้งรูปสวยและรวยทรัพย์ ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า น้ำหอมหรือ เครื่องประดับหรูๆ เธอคงมีพร้อมอยู่แล้ว คุณจะหาของที่เธอรู้สึกว่าธรรมดาไปให้เธออีกทำไม การจะจีบดอกฟ้าเหล่านี้ให้อยู่หมัด คุณต้องหลีกเลี่ยงการจีบหญิง ที่ต้องเสียทรัพย์มหาศาล แต่คุณต้องใช้สมองครับ เน้นความโรแมนติกและสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร เช่น ทำเซอร์ไพร้ด้วยการเป็นพ่อครัว ในปาร์ตี้วันเกิดของเธอเอง หรือ พาเธอไปในสถานการน์ที่เธอไม่เคยประสพมาก่อน เช่น นั่งดื่มท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ,พาไปกินร้านอาหารอร่อยเด็ดริมถนนบ้าง แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความเอาใจใส่และความเทคแคร์ของคุณจะสร้างความประทับใจให้กับเธอได้

2. ความแตกต่าง :

ดอกฟ้าทั้งหลายเหล่านั้น คงจะมีหนุ่มๆเร่เข้ามาขายขนมจีบกันมากมาย วิธีชนะใจเธอ คือ คุณต้องทำตัวแตกต่างจากพวกเขาเหล่านั้น ยกตัวอย่างเช่น เธอเคยชินกับการที่มีผู้ชายเดินตามต้อยๆและเชื่อฟังเธอทุกอย่าง คุณต้องทำให้เธอรู้สึกว่าคุณแตกต่างจากหนุ่มๆคนอื่น อาจจะ Take care เธออย่างสมเหตุ สมผล ไม่เชื่อฟังเธอทุกอย่างโดยปราศจากเหตุผล มีความเป็นผู้นำบ้าง ให้เธอรู้สึกว่า คุณคือคนที่จะดูแลและปกป้องเธอได้ ให้เธอรู้ว่า คุณก็เป็นผู้ชายที่ มีเลือด มีเนื้อและมีรัก(เธอ)..

3. ดูดี :

ความดูดีครับ เชื่อเถอะครับว่า ส่วนใหญ่คนทุกคน ก็ยังมองกันที่หน้าตากันอยู่ คุณยังชอบเธอเพราะหน้าตาเป็นส่วนหนึ่งเลย แล้วนับประสาอะไรกับดอกฟ้าอย่างเธอ ก็คงชอบคนที่ดูดีด้วยเหมือนกัน คุณต้องหันมาดูแลตัวเอง ทำตัวเองให้ดูดีเข้าไว้บ้าง ตั้งแต่หัวจรดเท้า เสื้อผ้าหน้าผม การทำตัวเองให้ดูดี ไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงเสมอไป แต่การหมั่นออกกำลังกาย นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ทำผมและแต่งตัวหล่อแบบพอดีๆ ไม่ขาดไม่เกิน จะทำให้เธอรู้สึกว่า อยากควงคุณไปไหนต่อไหน ถึงแม้คุณจะไม่มีเครื่องประดับหรือเสื้อผ้าแพงๆสักตัวประดับตู้ แต่คุณก็สามารถหล่อได้ ในแบบที่เป็นตัวของคุณเอง ให้ชนะใจ ดอกฟ้าได้แน่นอน

4. ทะเยอทะยาน :

เมื่อเธอเป็นสาวสวย รวย เก่ง ซึ่งแน่นอน รอบกายเธออาจจะแวดล้อมไปด้วย หนุ่มนักธุรกิจไฟแรง ลูกชายเจ้าของธุรกิจยักษ์ใหญ่ คุณต้องทำให้เธอเห็นว่า คุณก็ไม่แพ้หนุ่มๆพวกนั้น วาดอนาคต ทำตัวมีอนาคตให้เธอเห็น ถึงแม้ ตอนนี้คุณเป็นพนักงานเงินเดือน สองสามหมื่นบาท แต่หากคุณมีความฝันและความทะเยอทะยาน ที่แสดงออกให้เธอเห็น รับรองได้ ว่าดอกฟ้าเหล่านั้น ไม่ไกลเกินเอื้อมคุณแน่ๆ

5. ความจริงใจและสม่ำเสมอ :

สิ่งสำคัญที่สุดในการจีบดอกฟ้า คือ ความจริงใจและสม่ำเสมอครับ 100เปอร์เซ็นต์ของผู้หญิงชอบผู้ชายที่มีความจริงใจ และสม่ำเสมอ เธออาจจะเคยเจอแต่ผู้ชายที่เข้ามาจีบเธอแบบฉาบฉวย คุณต้องแสดงออกถึงความจริงใจและความรักที่มั่นคงของคุณ สาวๆดอกฟ้าบางที อาจจะมีเล่นตัวบ้าง แต่คุณอย่าเพิ่งยอมแพ้ ให้คิดซะว่า หากคุณยอมแพ้ สิ่งที่คุณทำดีมาทั้งหมด อาจจะต้องสูญสลายไปในพริบตาเพราะความไม่สม่ำเสมอของคุณ ดังนั้น คุณต้องวางท่ามั่นใจ ในความจริงใจและทำทุกอย่างอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้ การมัดใจดอกฟ้าอย่างอยู่หมัด ก็คงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับ หนุ่มๆเดินดินธรรมดาเช่นคุณอีกต่อไป การจะทำให้หญิงสาวมีความสุขตลอดเวลามันอาจจะดูเป้นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ แต่ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ ถ้าคุณลองปรับเปลี่ยนทัศนคติเดิมๆ แรกๆ อาจจะดูยาก แต่อย่าลืมว่า เธอก็เป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่ง การจะชนะใจเธอไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากจนเกินความสามารถของคุณ แล้วถ้าคุณทำทุกอย่างสำเร็จแล้ว ก็อย่าเพิ่งหยุด เพราะการรักษาเธอไว้ให้อยู่เป็นของคุณนานๆ อาจจะยากยิ่งกว่าการจีบเธออีกนะครับ.... :)


บทความแนะนำน่ารู้อื่นๆ
มุมมองความรักของผู้ชายและผู้หญิง ที่ต่างกันสุดขั้ว!
เส้นกั้นบางๆ ระหว่าง ความรัก(แท้) กับ ความหลง(รักเทียม)
คุณสมบัติของคนที่คุณควรเลือกมาเป็นคู่ชีวิต
ทำอย่างไรให้เขาเปิดใจให้คุณ

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google