โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

จัดสรรให้บาลานซ์ เรื่องงานกับเรื่องคู่ – บริษัทจัดหาคู่


Kelly

สมัยนี้ เรื่องความรักความสัมพันธ์ กับเรื่องหน้าที่การงานนั้น มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน หลายๆคนเชื่อว่า “ถ้าชีวิตประสบความสำเร็จแล้วล่ะก็ เดี๋ยวอย่างอื่นก็ค่อยๆตามมาเอง”

ในขณะที่อีกหลายคนเชื่อว่า “รักแท้มีแค่โอกาสเดียวเท่านั้น” เราจึงเห็นชายหญิงจำนวนมากในยุคสมัยนี้ มีความเชื่อที่ขัดแย้งกัน และส่งผลกระทบต่อการหาคู่ครอง ทั้งที่จริงๆแล้ว ประเด็นทั้งสอง (งานกับ) ดังกล่าว ควรจะถูกให้ความสำคัญเท่าๆกัน…แต่ว่า เวลาพูดแบบนี้น่ะมันง่าย ถ้าจะให้ทำจริงๆน่ะ มันมักจะหย่อนไปข้างนึง หรือตึงไปอีกข้างเสมอ ใช่ไหมล่ะครับ….เรามีเคล็ดลับในเรื่องนี้มาฝากกันครับ

เรียงลำดับความสำคัญ

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องความรัก ต่างก็มีสิ่งที่ทำให้เราต้องรับผิดชอบอยู่เสมอ แต่สิ่งต่างๆเหล่านั้น ก็ไม่ใช่ว่าจะสำคัญเท่ากันไปหมดทุกเรื่อง ดังนั้น การจัดเรียงลำดับความสำคัญก่อนหลังให้ดี ก็จะช่วยได้เยอะเลยทีเดียว เช่นในเรื่องงาน เรื่องสำคัญจริงๆอย่างการเข้าประชุม การไปสัมมนา หรือการไปพบปะลูกค้า ฯลฯ ต้องถือว่าพลาดไม่ได้เลยทีเดียว ส่วนเรื่องอื่นๆเช่นไปสังสรรค์กับผู้บริหาร ไปกินข้าวกับเพื่อนในแผนกฯ อาจเป็นสิ่งที่ต้องสละ หากคนรักตามตัวหรือต้องการพบคุณในช่วงเวลาเดียวกัน

ถอดหัวโขนที่สวม

เมื่อเรียงลำดับความสำคัญในแต่ละเรื่องได้แล้ว ทีนี้เมื่อใช้เวลาร่วมกับคนรัก ก็ขอให้ระลึกอยู่เสมอว่าคุณกำลังใช้เวลาอันมีค่า (เพราะการหาแฟนดีๆนั้น ไม่ง่ายเลย) ซึ่งจะเป็นประสบการณ์และความทรงจำที่ดีของทั้ง 2 ฝ่าย ดังนั้นคุณต้องจดจ่ออยู่กับคู่เดทหรือคนรักของคุณ ไม่ปล่อยให้เรื่องยุ่งๆในที่ทำงานตามมาหลอกหลอน และห้ามเก็บมาระบายใส่หรือเก็บกดไว้จนแสดงออกมาทางสีหน้า/การกระทำ ให้ปล่อยมันผ่านไปชั่วขณะ เพราะหากไม่ใช่สามีภรรยาที่อยู่กินกันมานานแล้วล่ะก็ ไม่มีใครอยากจะมาแบกรับภาระทางอารมณ์ของคุณด้วยหรอกครับ

รวมกันเป็นหนึ่ง

หากเวลาและภาระหน้าที่การงานรัดตัว จนไม่สามารถเหลือเวลาให้กับคู่เดทหรือคนรักได้จริงๆ ลองพาเขาหรือเธอมาพบปะทานอาหารร่วมกับคนในที่ทำงานของคุณดู วิธีนี้ นอกจากจะทำให้สามารถคุยเรื่องงานและใช้เวลากับคนรักไปพร้อมๆกันได้แล้ว ยังทำให้เขาหรือเธอสามารถเข้าใจไลฟ์สไตล์ของคุณได้ โดยไม่จำเป็นต้องอธิบายกันอีกในครั้งต่อๆไป เพราะส่วนใหญ่ความแหนงหน่ายหรืองอนกันในกรณีที่อีกฝ่ายไม่มีเวลาให้ ส่วนหนึ่งมักเกิดจากความเคลือบแคลงใจในเวลาที่ตัวคุณไม่อยู่ด้วย (ว่าคุณหายไปทำอะไรกันแน่ ฮึ!?)

พึ่งสมาชิกในครอบครัว

คนรักหรือคู่เดทที่กำลังพัฒนาความสัมพันธ์กัน มักจะต้องการใช้เวลาเพื่อศึกษาตัวตนของอีกฝ่ายให้ได้มากที่สุด จึงเป็นเหตุว่าทำไมเขาหรือเธอจึงต้องการพบคุณบ่อยนัก ดังนั้น หากคุณไม่ว่างจริงๆ ลองพาเขาหรือเธอไปรู้จักกับพ่อแม่พี่น้องของคุณ และปล่อยให้พวกเขาเหล่านั้นได้ไปเที่ยวหรือใช้เวลาด้วยกัน ในยามที่คุณไม่อยู่ก็ได้ครับ จะทำให้คนรักของคุณรู้สึกอบอุ่นและพึงพอใจขึ้นมากเลยทีเดียวววว

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

บทความน่ารู้อื่นๆ
เหตุผลที่ทำให้หนุ่มๆ จีบสาวไม่ติด
วิธีเซอร์ไพรส์แฟนสาวที่สุดแสนประทับใจ
วิธีจีบหญิงให้สำเร็จ


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google