โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

ทำอย่างไรให้รักไม่น่าเบื่อ


Sun 2542482 400x266

หลายคนสามารถทำการ matchmaking ตัวเองกับคนที่เพอร์เฟค ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา การศึกษา หน้าที่การงาน พื้นฐานครอบครัว ล้วนแล้วแต่เหมาะสมกันทั้งสิ้น จนใครหลายคนอิจฉาในคู่ของเราที่สามารถหาคู่หาแฟนได้ดีขนาดนี้ แถมตั้งแต่คบกันมายังไม่เคยทะเลาะกันเลยสักครั้ง ในขณะที่หลายคนอิจฉาว่าไม่เคยมีปากเสียงกัน ดูราวกับเป็นคู่รักที่มีแต่ความเข้าใจ แต่ใครเลยจะรู้ว่า ภายในนั้นเกิดความรู้สึกเบื่อหน่าย กับความรักที่เรียบง่าย จืดชืด ไม่มีชีวิตชีวา ไม่มีอะไรให้ตื่นเต้นหรือหัวใจกระชุ่มกระชวย มีแต่อะไรที่เป็นแบบเดิมในทุกวัน ปัญหานี้อาจจะมองเห็นไม่ชัด แต่ถ้าปล่อยให้มันลุกลามภายในใจต่อไปเรื่อยๆมันก็คงไม่ดีนัก วันนี้เราจะมาดูกันว่า จะต้องทำอย่างไรเพื่อให้รักที่มีนั้น ไม่น่าเบื่อ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย......

ดูแลตัวเองเสมอ

จัดหาคู่

ต้องยอมรับว่าความสวยงาม สดใส ยิ้มแย้ม ทำให้รู้สึกสบายตา สบายใจ คุณควรจำวันแรกที่คุณพบคบกับเขาให้ได้ ว่าวันนั้นคุณเตรียมความพร้อมทั้งเรื่องเสื้อผ้า หน้าผมไปเต็มที่ขนาดไหน และอย่างปล่อยให้ความประทับใจในวันนั้นกลายเป็นเพียงวันเวลาที่ผ่านเลย เพราะไม่ว่าจะเป็นสาวๆ หรือหนุ่มๆก็ตา ส่วนใหญ่พอมีความรักแล้วมักทำตัวเป็นของตาย ปล่อยเนื้อปล่อยตัว แล้วก็เถียงว่า "ตัวตนจริง ๆ ของฉันเป็นแบบนี้" แต่คุณต้องเข้าใจว่าใคร ๆ ก็อยากเห็นภาพที่สวยงาม โดยเฉพาะแฟนของคุณที่ยังจำภาพวันแรกที่พบคุณได้ และเชื่อว่าเขาต้องอยากเห็นคุณดูดีตลอดไป

หากิจกรรมทำร่วมกัน

จัดหาคู่

บางครั้งก็ทำอะไรซ้ๆเดิมอาจทำให้เกิดความเบื่อหน่ายได้ ขนาดอาหารที่เราทานเข้าไป ถ้าให้ทานทุกวันเรายังเบื่อเลย แล้วจะนับอะไรกับคนเรา เพราะฉะนั้นควรหากิจกรรมใหม่ๆทำร่วมกันเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ หรือการเปลี่ยนไปลองทานร้านอาหารใหม่ๆบรรยากาศดีๆ หรืออาจจะชวนกันไปออกกำลังกาย ฟังเพลง ก็เป็นไปได้ เพราะยิ่งมีกิจกรรมใหม่ๆให้ทำเท่าไหร่ ความซ้ำซากจำเจก็จะน้อยลงเท่านั้น

รักที่ตัวตนของเขา

จัดหาคู่

ในช่วงเริ่มต้นของความรัก เราอาจมองข้ามความเป็นตัวตนของเขาไป และเลือกมองแต่สิ่งดี ๆ มองแต่สิ่งที่อยากมอง โดยลืมมองด้านที่ไม่ดีของเขา แต่อยากให้คุณเข้าใจว่าไม่มีใครสมบูรณ์แบบตามที่คุณต้องการ อย่างเขาเป็นคนแต่งตัวสบาย ๆ แต่คุณก็คิดว่าอยากให้เขาแต่งตัวดี ๆ เพื่อจะได้เข้าสังคมในกลุ่มเพื่อนของคุณได้ สิ่งเหล่านี้อาจดูเล็กน้อย แต่ย่อมส่งผลต่อความรู้สึกของอีกฝ่ายอย่างแน่นอน ดังนั้น คุณต้องรักเขาอย่างที่เขาเป็น การยอมรับซึ่งกันและกันอย่างแท้จริงได้นั้น จะทำให้เราไม่มีวันเบื่อกันเลยทีเดียว จะเห็นได้ว่า การทำให้รักยืนยาวไม่น่าเบื่อนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย ขอเพียงแค่ยังใส่ใจกันและกัน ทำทุกวันให้เหมือนวันแรกที่รักกันใหม่ๆเท่านั้นเอง


สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google