โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

7 วิธี เป็นแฟนแสนดีแบบที่สาวๆ ต้องการ – บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch


Child 920128 400x263

ตอนจีบกันใหม่ๆก็เอาใจอย่างดี พอเป็นแฟนกันแล้วหนุ่มๆอาจละเลยแฟนสาวของคุณจนทำเธอน้อยใจ ถ้าไม่ปรับตัวระวังจะโดนทิ้งเอาน๊า วันนี้ meetnlunch จึงขอเสนอ7 วิธี เป็นแฟนแสนดีแบบที่สาวๆ ต้องการ

จัดหาคู่

1. รับฟังเธอบ้าง ผู้ชายส่วนใหญ่มักไม่รู้ว่าการรับฟังนั้นเป็นเรื่องสำคัญแค่ไหน ทำให้มักละเลยที่จะรับฟังหรือถามถึงปัญหาของเธออยู่เสมอ ทั้ง ๆ ที่การรับฟังสามารถช่วยให้คุณเข้าใจเธอมากขึ้น และเป็นการแสดงออกที่ช่วยให้เธอรู้สึกว่าคุณใส่ใจเธอจริง ๆ ดังนั้นในเมื่อตอนนี้มีโอกาสได้ดูแลเธอ คุณก็ควรจะเป็นที่ปรึกษาที่ดี เอาใจใส่เธอให้มาก ๆ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป ซึ่งเมื่อถึงเวลานั้นขึ้นมาเมื่อไหร่ จะมาร้องห่มร้องไห้ก็แก้ไขอะไรไม่ได้แล้วนะ

จัดหาคู่

2. เธอสวยที่สุดเสมอ แน่นอนว่าผู้ชายทุกคนแม้จะสอดส่ายสายตาแอบมองคนสวยรอบข้างอยู่บ้าง แต่ถึงยังไงเราก็มองเห็นว่าแฟนของเราเป็นคนสวยที่สุดในสายตาเราอยู่ดีนั่นแหละ แต่ถึงอย่างนั้น พวกเธอก็อาจไม่เข้าใจความรู้สึกแบบนี้ก็ได้ คุณจึงควรทำให้เธอรู้ด้วยว่า ไม่ว่าจะมีสาวสวยคนไหนเข้ามา เธอก็ยังคงเป็นที่หนึ่งในใจคุณเสมอ ด้วยการมองแต่เธอเพียงคนเดียว และพาเธอไปไหนมาไหนอย่างเปิดเผย เธอจะได้รู้ว่าคุณภูมิใจที่มีผู้หญิงอย่างเธอเป็นแฟนยังไงล่ะ

จัดหาคู่

3. รู้จักสนับสนุนในทางที่ดี ถ้าคุณรักเธอจริง คุณก็ไม่ควรโอ๋เธอมากเกินไปจนเคยตัว แต่ควรสนับสนุนให้มีเป้าหมายของตัวเอง และพยายามผลักดันเธอให้ไปถึงฝันจะดีกว่า เพื่อที่จะได้มีอนาคตที่มั่นคงและมีความสุขมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยให้เธอประทับใจในตัวคุณยิ่งขึ้นอีกด้วย จากการที่เธอรู้สึกว่าคุณเป็นผู้ใหญ่ที่มีความคิด และเธอสามารถฝากอนาคตเอาไว้ด้วยได้

จัดหาคู่

4. ใส่ใจรายละเอียด การที่คุณใส่ใจแม้กระทั่งรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น ทรงผมที่เปลี่ยนไปหรือรูปร่างที่เพรียวบางขึ้นจะช่วยให้สาว ๆ รู้สึกดีมากเลยล่ะ เพราะมันทำให้เห็นเลยว่าคุณคอยสังเกตเธออยู่ตลอดจริง ๆ อย่างไรก็ดี เวลาจะทักก็ใช้คำพูดที่เหมาะสมด้วยล่ะ เพราะถ้าเกิดคุณพูดจาไม่เข้าหู เช่น บอกว่าทรงผมที่เธอทำมาดูแย่ล่ะก็ จากที่เธอจะปลื้มอาจกลายเป็นเคืองกันได้ง่าย ๆ เลยนะ

จัดหาคู่

5. เซอร์ไพรส์ถือเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้ ความสัมพันธ์ที่ซ้ำซากจำเจขาดความโรแมนติกจะทำให้คุณเบื่อหน่ายกันได้ในเวลาอันรวดเร็ว การทำเซอร์ไพรส์ให้เธอ เพื่อเติมสีสันให้คู่ของคุณบ้างจึงถือเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว ดังนั้นอย่าลืมทำเซอร์ไพรส์น่ารัก ๆ ให้เธอในวันพิเศษ เช่น วันเกิด หรือจะส่งข้อความหวาน ๆ เพื่อให้เธอแปลกใจดูบ้างก็ได้ รับรองเลยว่าจะช่วยให้เธออารมณ์ดีไปตลอดทั้งวันแน่นอน

จัดหาคู่

6. มีความเป็นสุภาพบุรุษ เสน่ห์ที่ช่วยมัดใจสาว ๆ ไม่ให้หันไปมองใครที่ไหนยิ่งกว่าหน้าตาหล่อ ๆ หรือคารมดี ๆ ของผู้ชาย ก็คือความเป็นสุภาพบุรุษนี่แหละ เพราะผู้หญิงทุกคนชอบผู้ชายที่รู้จักดูแลเอาใจใส่และให้เกียรติเธอเป็นอย่างดีทั้งนั้น นอกจากนี้ การทำดีกับคนรอบข้างด้วยการช่วยเหลือเล็ก ๆ น้อย ๆ ยังช่วยให้คุณดูมีเสน่ห์ขึ้นได้ง่าย ๆ อีกด้วย เพราะฉะนั้นอย่าลืมทำตัวแมน ๆ ให้สาว ๆ ประทับใจด้วยการดูแลเทคแคร์เธอและคนรอบข้างอย่างดีด้วยนะครับ

จัดหาคู่

7. อย่าทำเหมือนเธอเป็นของตาย ไม่มีใครอยากจะอยู่กับคนที่ไม่เห็นค่าของเราหรอก เพราะทนอยู่ไปก็มีแต่จะทำให้รู้สึกเกลียดตัวเองจนไม่มีความสุขเสียเปล่า ๆ ดังนั้นอย่าทำให้เธอต้องรู้สึกแบบนั้นจนเป็นฝ่ายทิ้งคุณไปเด็ดขาด คุณควรดูแลเธอให้ดีและให้อิสระด้วยในเวลาเดียวกัน โดยเธอมีสิทธิ์จะขอเลื่อนนัดเพื่อไปเที่ยวกับเพื่อนบ้างเหมือนกับคุณ ไม่ใช่ว่าเธอต้องเป็นฝ่ายรอทำตามความสะดวกของคุณเพียงฝ่ายเดียว ผู้หญิงเขาก็มีหัวจิตหัวใจนะ

สุดท้ายแล้ว อย่าลืมว่า "ความเสมอต้นเสมอปลาย" เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะฉะนั้นหากคุณดูแลเธอได้แบบที่เราบอก โดยไม่ปล่อยให้เวลามาทำให้คุณเปลี่ยนแปลงไป รับรองเลยว่าแฟนคุณไม่มีทางนอกใจไปมองใครที่ไหนแน่นอน ความมั่นคงและเข้าใจกันและกันเป็นเรื่องที่จำเป็นมาก

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

บทความน่ารู้อื่นๆ
เหตุผลที่ทำให้หนุ่มๆ จีบสาวไม่ติด
วิธีเซอร์ไพรส์แฟนสาวที่สุดแสนประทับใจ
วิธีจีบหญิงให้สำเร็จ


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google