โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

เวลาผู้ชาย”จับมือ” มันสื่ออะไรได้บ้างนะ ???


Clem onojeghuo 175610 400x267ศาสตราจารย์เดวิด กิฟเว่นส์ ผู้เขียน Love Signals ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษากาย ได้บอกว่า การจับมือของผู้ชายนั้นสามารถบ่งบอกถึงอะไรบางอย่างได้ ไปดูกันว่าเวลาที่ผู้ชายจับมือเรา เค้าสื่อสารอะไรออกมานะ ^^

มือเขาอยู่ข้างบน เมื่อเขาคว่ำฝ่ามือลงเพื่อกุมมือของคุณเอาไว้ เป็นการสื่อว่าเขาเป็นผู้ชายที่มีความรับผิดชอบ การกุมมือแน่นๆ เต็มฝ่ามือแสดงว่าเขารู้สึกสบายใจ และเป็นตัวของตัวเองเวลาที่อยู่ใกล้คุณ และยังมีความมั่นคงในความสัมพันธ์ของเขามากอีกด้วย

Jenn evelyn ann 113007 400x267

สอดนิ้วแนบแน่น ผู้ชายที่สอดประสานนิ้วตัวเองเข้ากับมือของแฟนอย่างแน่นหนา แปลว่าเขากำลังหลงคุณเอามากๆ การคว้ามือแบบนี้ยังบ่งบอกถึงความต้องการทางเพศที่รุนแรงของเขา ดังนั้นถ้าเขาบีบรัดฝ่ามือคุณไว้แบบนี้ละก็ เตรียมเตียงของคุณเอาไว้ได้เลย มันจะเป็นที่เวิร์คเอาท์ชั้นดีเชียวล่ะ

จับสองมือ การใช้มือทั้งสองข้างรั้งใครบางคนเอาไว้ เป็นสัญญาณแห่งรักที่หนักแน่น และเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ ราวกับว่าคุณเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเขาอย่างนั้นแหละ การโอบรัดมือของเขาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความรักของเขาที่มีต่อคุณแบบ ถอนตัวไม่ขึ้น การที่เขาปล่อยให้คุณโอบรัดแขนเขาไว้อย่างนั้นในขณะที่เขาคล้องมือคุณเบาๆ เป็นการบอกใบ้ว่า เขายินดีที่จะให้คุณเป็นบอสนั่นเอง

Ryan franco 235101 400x264

จับมือแบบหลวมๆ ความแน่นกระชับของการจับมือของเขามักสอดคล้องกับระดับความรู้สึกที่เขามีต่อคุณ ดังนั้นถ้าเขามืออ่อนปวกเปียก อาจหมายความว่า เขายังไม่มีอารมณ์ร่วมกับคุณในตอนนั้น อาจมีบางสิ่งกำลังรบกวนจิตใจเขาอยู่ก็ได้

จับแล้วแกว่งมือ ถ้าเขาแกว่งมือคุณขณะเดิน เป็นสัญญาณว่า เขาอยู่ในอารมณ์สนุก เขาและคุณมีอะไรที่เชื่อมต่อกันอย่างแรงกล้า ปกติคนเรามักไกวมือเล่นเวลาที่พวกเขาก้าวย่าง ดังนั้นการทำแบบนี้ไปด้วยกัน หมายความว่า คุณทั้งคู่มีความเข้าใจที่ตรงกัน

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

บทความน่ารู้อื่นๆ
มุมมองความรักของผู้ชายและผู้หญิง ที่ต่างกันสุดขั้ว!
เส้นกั้นบางๆ ระหว่าง ความรัก(แท้) กับ ความหลง(รักเทียม)
คุณสมบัติของคนที่คุณควรเลือกมาเป็นคู่ชีวิต
ทำอย่างไรให้เขาเปิดใจให้คุณ


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google