โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

8 วิธีป้องกันไม่ให้เธอเห็นฉันเป็น “ของตาย”


วิธีป้องกันไม่ให้เธอเห็นฉันเป็น

เข้าใจว่ารักกันมานานเพราะความไว้ใจ แต่อะไรที่ทำซ้ำๆมันก็น่าเบื่อใช่ป้ะล่ะ?

มนุษย์ก็งี้แหละเป็นห่วงโซ่อาหารสูงสุด มีวิญญาณของผู้ล่าอยู่ในตัวเสมอ จะไปมีชีวิตอะไร้กับเหยื่อที่ตายแ้ล้ว กินไปแค่อิ่ม แค่งั้นๆ วันนึงถ้าไปเจอเหยื่อกระโดดโลดเต้นล่อใจตรงหน้า มีหวังตบะจะกระจุยเอา

ดังนั้น เราต้องปรับตัวบ้าง ไม่ใช่ว่าจะมานิ่งๆไปวันๆ เพราะชีวิตมันอีกยาวไกล อย่าไปเป็นของตายให้ใครน๊ะจ๊ะ

ไปดูวิธีเปรี้ยวๆกันเล้ย

ออกไปเฉิดฉายเที่ยวกับเพื่อนบ้าง หลายคนพอมีคู่รักแล้วมักจะตัดขาดกับเพื่อนฝูงราวกับชีวิตนี้ไม่ต้องมีใครแล้ว เชอะ เลิกค่ะเลิก ยังไงก๊วนเพื่อนสาวก็มีชีวิตชีวาเสมอ ปล่อยแฟนไว้คนเดียวแล้วเราออกเที่ยวกับเพื่อนบ้าง บริหารเสน่ห์บ้าง อยู่กับแฟนทุกวัน ให้มันได้บริหารต่อมคิดถึงกันบ้างสิ่คะ! ออกไปเลยค่ะ ออกไปบ้าง มองโลกมุมอื่นบ้่าง

คุยกับหนุ่มคนอื่นบ้าง ทีเขายังมีเพื่อนผู้หญิงได้เลย จะมัวไปคอยตามหึงตามหวงเขากับเพื่อนสาวทำไมกัน คุณเองก็มีเพื่อนต่างเพศได้เหมือนกันนะ ลองเปิดใจมีเพื่อนผู้ชายไว้บ้างก็ได้ แค่อย่าคิดอะไรเกินเลยเท่านั้นละ (อย่าลืมว่าเราแค่กำลังทำให้ตัวเองไม่เป็นของตาย ไม่ได้จะหาแฟนใหม่จ่ะ) ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายที่ทำงานด้วยกัน หรือเพื่อนผู้ชายที่ไปเปรี้ยวกันได้เป็นกลุ่มๆ ก็ทำให้เขาร้อนๆ หนาวๆ ได้ตลอดเวลา จนต้องโทรหาคุณตลอดแล้วล่ะ แต่ต้องวางตัวให้ดี ดูน่ารักให้คนมาเอ็นดูว่า แอร๊ยยย น้องคนนี้น่ารักน่าคุย ไม่ใช่วางตัวหว่านเสน่ห์ชวนสยิว มันจะกลับกันนอกจากเพื่อนผู้ชายจะกลัวแล้วเพื่อนผู้หญิงในที่ทำงานยังจะรุมเกลียดเอานะ

ชมผู้ชายคนอื่นอย่างออกหน้า ไม่ว่าเขาคนนั้นจะเป็นดารา เป็นนักการเมือง เป็นผู้ชายเก่งๆ หรือเพื่อนของคุณ คุณก็สามารถเอ่ยคำชมถึงคนเหล่านั้นให้คู่ของคุณฟังได้ เป็นเคล็ดลับทางอ้อมให้เขารีบพัฒนาตัวเอง ลุกขึ้นมาแต่งตัวดีๆ และทำสิ่งดีๆ ให้กับคุณอีกด้วย แต่ข้อห้ามก็คือชมคนอื่นได้แต่อย่าได้เอาเขาไปเปรียบเทียบด้วยล่ะ เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องกันพอดี

เป็นสาว Shopaholic ดูซะบ้าง ผู้หญิงบางคนไม่ชอบแต่งตัวเพราะคิดว่าไม่ต้องการใครอีกแล้ว ไม่ก็โดนแฟนเบรกเวลาจะซื้อเสื้อสวยๆ สักตัว จากสาวงามระดับดาวมหาลัยเลยกลายเป็นป้าไปในบัดดล เวลาไปเที่ยวกับเขาก็แต่งตัวเรียบๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น อยากบอกว่าอย่ายอมเด็ดขาด! ไม่มีเหตุผลไหนดีพอที่จะทำให้ผู้หญิงเลิกแต่งตัวสวย ไม่ว่าคุณจะมีลูกแล้วหรือย่างเข้าวัย 40 แล้วก็ตาม ขยันแต่งตัวให้ได้อย่างป้ามาดอนน่าหรือเดมี่มัวร์ดูบ้าง ออกไปช้อปปิ้งกับเพื่อนฝูงหรือไปคนเดียวก็ได้ (ไม่ต้องให้เขามาขัด) พอคุณสวยแล้วก็จะมีหนุ่มๆ มามองเยอะแยะ เขาก็ยิ่งจะหวง(ก้าง)มากขึ้นเท่านั้น รับรองว่าจะต้องกังวลสายตาคนอื่นจนไม่มีกะจิตกะใจมองสาวคนใดอีกต่อไปแล้ว ผู้หญิงอย่าหยุดสวยคือเรื่องจริงแท้ แต่แต่งให้ดีให้เหมาะล่ะ แล้วก็อย่าช้อปซะจนติดลบนะ เพราะมันดูไม่ฉลาดเอาเสียเลย รู้จักเอาของเก่ามามิกซ์แอนด์แมชดู เปลี่ยนแนวบ้างสลับไปมา โอ๊ยยยเก๋จน!

รักษาหุ่นให้เป๊ะตลอด ผู้หญิงเรานี่ก็แปลก เวลาเห็นแฟนหนุ่มมองสาวคนอื่นๆ เป็นต้องลมออกหูไปเสียทุกครั้ง แต่ไม่เคยดูตัวเองในกระจกเลยว่าทำไมเขาถึงชอบชายตาหาสาวสวยอยู่เรื่อย หันมาดูแลตัวเองให้สวยเช้งตลอดเวลาดีกว่า ออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร รักษารูปร่างให้ดูดีเหมือนตอนแรกๆ ที่คุณเจอกัน ไม่ใช่เห็นว่าตัวเองมีแฟนแล้วก็ปล่อยเนื้อปล่อยตัว อย่าเชื่อผู้ชายที่บอกว่าคุณไม่อ้วน คุณต่างหากที่ต้องตัดสินตัวเอง ยังไงเสียแล้วคนหุ่นดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ไม่หลงไม่รักให้มันรู้ไป อย่าเครียดแล้วกิน เพราะกินแล้วอ้วน อ้วนแล้วเครียด วนเป็นวัฏจักรมืดอยู่แบบนี้ โอ้ยยยยยย หล่อนอ้วนก็ออกกำลังกายสิ่ยะ งดกินจุบจิบบ้าง จะมาบ่นหาอะไร้!

แกล้งทำตัวห่างเหิน ปล่อยให้เขาคิดถึงคุณจนเกิดอาการจิตหลอนด้วยการปฏิเสธที่จะเจอกันทุกวันเหมือนแต่ก่อน จากนั้นคุณก็ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ตะลุยราตรีหรือจะไปเสริมสวย เข้าสปาให้สบายจิตก็ย่อมได้ นี่ก็เป็นอีกวิธีที่จะทำให้เขาโหยหาคุณจนแทบคลั่งได้เหมือนกัน แต่ต้องดูอาการเค้าด้วยน๊ะจ๊ะไม่ใช่อีกฝ่ายไม่ยอมให้ไปแบบหัวชนฝาแล้วยังจะดื้อดึงไป อันนี้จะเลิกกันเอาจ้ะ ต้องการไม่อยากเป็นของตายนะคะ ไม่ได้อยากเป็นโสด

ใช้ Internet ให้เป็นประโยชน์ เราสามารถใช้อินเตอร์เน็ตในการบริหารเสน่ห์ได้เช่นกัน โพสต์รูปสวยๆ แบบไม่ต้องมีแฟนประกบข้างเยอะๆ เข้าไว้ เวลามีหนุ่มๆ เข้ามาคุยก็ตอบไปแบบพอหอมปากหอมคอ ถ้าให้เด็ดต้องหาเพื่อนเป็นหนุ่มน่ารักๆ ไว้คอยคุยแก้เหงากุ๊กกิ๊กให้ฉ่ำหัวใจ ถ้าแฟนหนุ่มเขาจะทำบ้างก็ปล่อยเขาไปถือว่าแฟร์กันทั้งสองฝ่าย ผู้ชายถ้ายิ่งไม่หวงเขาจะยิ่งหลงเราเหมือนอยากจะเอาชนะ ของอย่างงี้อย่าไปยอมง่ายๆ ก็เราเป็นสาวฮอตอยู่แล้วนี่นา แต่วิธีนี้ต้องทำอย่างระมัดระวัง ไม่งั้นหากโดนจับได้ จากการบริหารเสน่ห์จะกลายเป็นทำร้ายจิตใจคนที่เรารัก และแน่นอนการทำลายความรู้สึกกัน มีอยู่อย่างนึงที่ไม่มีวันเอาคืนได้คือความไว้ใจ คุยได้แต่อย่าล้ำเส้นน๊ะคะ ขอเตือน

โทรหาเขาน้อยลง เลิกโทรศัพท์หาเขาทุกชั่วโมงได้แล้ว มันน่าเบื่อจะตายที่ต้องฟังเสียงคุณทั้งวัน โทรไปแค่พักกลางวันกับหลังเลิกงานก็น่าจะพอเพียง (แถมก่อนนอนให้อีกหน่อยก็ได้นะ) แต่ถ้าจะให้ดีคุณลองไม่ต้องโทรเลย ปล่อยให้เขาโทรมาหาคุณเองจะดีที่สุด แล้วถ้าเขาโทรมาก็ไม่ต้องรีบรับ ปล่อยให้ดังนานๆ หรือหลุดไปบ้างก็ได้ จากนั้นก็ค่อยโทรกลับไปทำอย่างนี้หลายๆ วันเข้า แต่นานๆทำทีก็พอนะ ไม่งั้นเค้าจะคิดว่าคุณหมดใจแน่ๆ

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

บทความน่ารู้อื่นๆ
มุมมองความรักของผู้ชายและผู้หญิง ที่ต่างกันสุดขั้ว!
เส้นกั้นบางๆ ระหว่าง ความรัก(แท้) กับ ความหลง(รักเทียม)
คุณสมบัติของคนที่คุณควรเลือกมาเป็นคู่ชีวิต
ทำอย่างไรให้เขาเปิดใจให้คุณ


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google