โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

ดูยังไงว่าเขารักเรา


คำว่ารักอาจเป็นคำที่เข้าใจยากสำหรับบางคน ต้องเป็นคนที่มีความรู้สึกนี้เท่านั้นจึงจะเข้าใจ ว่ายามที่เรารักใครนั้นรู้สึกอย่างไร และการจะมาเดาว่าเค้ารักเรารึเปล่าก็เดายากพอๆกัน แต่ก็พอจะมีจุดสังเกตุได้ดังนี้

Pexels photo 247824 400x264

จดจำเรื่องราวดีๆที่เคยมีต่อกันได้ นั่นเพราะเค้าประทับใจอย่างมาก และนั่นเป็นจุดที่ทำให้หัวใจของเขาหวั่นไหว เช่นจำได้ว่าเจอกันครั้งแรกที่ไหน ประโยคเก่าๆที่คุณเคยพูด เค้าก็จำได้ พูดขึ้นมาคุณทั้งสองคนก็อมยิ้มถึงความหวานที่มีต่อกัน

Pexels photo 206524 400x251

ยอมรับขอเสียของคุณได้ นี่อาจเป็นจุดของความรักอันยาวนาน เช่น อย่างคนรุ่นคุณพ่อคุณแม่ของเรา ที่พวกท่านอยู่ด้วยกันมาได้ยาวนานโดยไม่เลิกรานั้น แน่นอนว่าเพราะความรัก แต่อีกส่วนที่สำคัญคือ คู่รักต่างยอมรับขอเสียของกันและกันได้ อย่าลืม ว่าทุกคนล้วนมีข้อเสียกันทั้งนั้น เมื่อมีใครสักคนยอมรับข้อเสียในตัวของเราได้ นั่นก็เพราะความรักมีมากกว่านั้นเอง

Pan xiaozhen 254933 400x267

เค้าพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณเสมอเมื่อคุณลำบาก เคยได้ยินใช่มั้ยว่าคนเราจะรักกันจริง ก็ดูตรงตอนที่ลำบากนี่แหละ อันนี้เรื่องจริงเลย ถ้ายามที่เราเจ็บป่วย ลำบาก หรืออยู่ในอันตราย คนที่พร้อมจะเข้ามาช่วยบรรเทาความทุกข์ของเรา อยู่เคียงข้างคอยปลอบใจ มีไหล่ให้พักพิง กอดเราอย่างอบอุ่นและจริงใจ อู๊ยยย โรแมนติก

Pexels photo 355005 400x267

เอมทำเรื่องน่าเบื่อๆกับคุณเสมอ ไม่ว่าจะน่าเบื่อยังไง เค้าก็ทนได้ เพราะเค้าอดทนได้ในเรื่องที่ยอมไหวเพื่อให้ได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่เค้ารู้สึกดี

Ryan franco 263029 267x400

ยอมทำเรื่องไร้สาระด้วยกัน แน่ะ โรแมนติกป่ะล่ะ แต่ถ้าเค้าไม่รัก เค้าไม่มาทำหรอกคุณ สำหรับบางคนเรื่องแบบนี้มันก็เสียลุคเค้านะ

 

เค้าบอกความลับ เรื่องน่าอาย เรื่องส่วนตัวมากๆ ให้คุณฟัง เพราะเค้าไว้ใจ และวางใจ อยากให้คุณอยู่เคียงข้างเค้าเช่นกัน

 

 

อย่าเข้าใจผิดว่าการที่เค้าถึงเนื้อถึงตัวจะเป็นรักแท้ นั่นเป็นเพียงสัญญาณที่ดี แต่ไม่ใช่ทั้งหมดคุณ หมอเอลน่า รูดอล์ฟ (Elna Rudolph) ผู้เชี่ยวชาญด้านเซ็กซ์ของ WH และหัวหน้าฝ่าย Intercare Center for Sexual Health กล่าวว่าในด้านความสัมพันธ์ การศึกษาภาษากายของอีกฝ่ายถือเป็นเรื่องที่มีประโยชน์ เช่นว่าผู้หญิง จับไหล่ ถูกเนื้อต้องตัว ก็โอเคเธอาจจะหว่านเสนห์บริหารเสน่ห์ของเธออย่างนึง แต่ก็นั่นแหละ ก็เพระาว่าเธอสนใจไงถึงทำ แต่นั่นก็อาจจะไม่ใช่รักแท้ เป็นแค่การแสดงความสนใจ ฝ่ายชายก็เช่นกัน โอเคคุณก็ถึงเนื้อถึงตัวอีกฝ่ายเพระาคุณเองก็รู้สึกดี เพราะงั้นก็ดูปฏิกิริยาของอีกฝ่ายที่ตอบกลับมาแล้วกันนะว่าเค้าโอเคมั้ย

 

 

พาไปเจอคนสำคัญของเค้า คนในครอบครัว ญาติพี่น้อง พาเข้าบ้าน อันนี้ใจชื้นได้ในระดับหนึ่งแต่ก็ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็การันตีได้ว่ารู้สึกดี

 

 

สุดท้ายก็ความเข้าใจ คุยกันแล้วเป็นอย่างไร ประเมินได้เลย เคมีตรงกันหรือไม่ คลิ๊กกันมั้ย หรือถ้ากำลังสังเกตุว่าคนคนนี้ชอบเรามั้ยเพื่อที่เราจะได้ตัดสินใจต่อ ว่าจะปล่อยผ่าน หรือลุยต่อ ก็ต้องใช้ความจริงใจและอดทนเข้าแลก แต่เอาจริงๆ ถ้าเค้าชอบเราก็ต้องรุกเราบ้าง ไม่ใช่แสดงอาการเหมือนหมาหยอกไก่ อันนี้กำกวม ก็ควรปล่อยผ่านไปก่อน หรือถ้าใจแข็งพอก็ถามไปเลยตรงๆ จะได้ไม่เสียเวลา ของแบบนี้ต้องใช้เวลาศึกษากันไป แต่ถ้าใช้เวลาศึกษาไปนานแล้วจนเริ่มงง ว่าตกลงแล้วจะเป็นอะไรของกันและกัน ของแบบนี้ก็มีแต่คนสองคนเท่านั้นที่รู้นะคะ

 
สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

บทความน่ารู้อื่นๆ
เหตุผลที่ทำให้หนุ่มๆ จีบสาวไม่ติด
วิธีเซอร์ไพรส์แฟนสาวที่สุดแสนประทับใจ
วิธีจีบหญิงให้สำเร็จ
สัญญาณที่บอกว่าคุณกับเขาพร้อมสละโสดแล้ว


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google