โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

อุปสรรคพิสูจน์รักแท้


เรื่องเล่าคู่สำเร็จของเราในวันนี้มาถึงคิวของความรักที่มีอุปสรรคกันบ้างค่ะ ขึ้นชื่อว่าความสุข จะไม่มีทุกข์เลยก็ดูจะเกินจริงไปหน่อย ความรักที่ลูกค้าของเราสองท่านนี้พบเจอ มีอุปสรรคเหมือนคู่รักทั่วไปในระยะที่ความรักอิ่มตัว หรือบางท่านอาจเรียกว่าหมดโปรนั่นเอง เรามาดูกันว่าทั้งสองใช้วิธีแก้ปมปัญหานี้ด้วยกันอย่างไร จนฝ่าฟันและได้แต่งงานกันจนได้ค่ะ

 


อุปสรรคพิสูจน์รักแท้

เริ่มต้นจากลูกค้าฝ่ายชาย เป็นหนุ่มใหญ่อายุสามสิบกลางๆ เคยผ่านการแต่งงานมาก่อน ผ่านประสบการณ์การมีชีวิตคู่ที่ล้มเหลวมาแล้ว จึงใช้ชีวิตโดดเดี่ยวทำแต่งาน เพราะใจคิดว่าหมดวัยที่จะไปเริ่มต้นศึกษาจีบใครสักคน เนื่องจากทำธุรกิจอสังหาฯ งานยุ่งมาก โอกาสที่เจอคนที่ถูกใจก็น้อยลงทุกที ทั้งอายุ ทั้งหน้าที่การงาน จึงตัดสินใจมาใช้บริการจัดหาคู่จาก  MeetNLunch เพราะรู้ว่าคนที่เข้ามาใช้บริการ คือคนที่ต้องการสร้างชีวิตครอบครัวเหมือนๆกัน จึงข้ามขั้นตอนของการคาดเดา และสุ่มจีบไปแบบไม่รู้ที่มาที่ไป ฝ่ายชายขอสาวที่หน้าตากลางๆ บุคลิกดี

 

และมีลูกค้าหญิงอายุไล่เลี่ยกับฝ่ายชาย เป็นสาวสวย หน้าตาอ่อนเยาว์ ผิวดี เนื่องจากเป็นหญิงวัยสามสิบกว่า เป็นเรื่องธรรมดาที่จะกังวลใจเรื่องการแต่งงาน เพราะด้วยความที่น่ารัก (แม่สื่อเขียนเล่าก็ยังนึกถึงหน้าของเธอ เธอน่ารักจริงๆค่ะสำหรับสาววัยนี้)  เนื่องจากเธอมีพร้อมทุกด้าน ทั้งหน้าตาและฐานะดี แต่ไม่รู้สวรรค์แกล้งหรืออะไร เธอมักจะได้คบแต่กับผู้ชายไม่จริงใจ หรือเรียกง่ายๆว่า ไม่เจอผู้ชายที่ขอเธอแต่งงาน หรือคบกับเธอเพื่อหวังจะสร้างครอบครัวด้วยแบบจริงๆจังๆกันสักที

 

เมื่อความต้องการของเธอมีแค่ขอคนที่จริงใจและอยากสร้างครอบครัวกับเธอ

อุปสรรคพิสูจน์รักแท้

ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับทีมแม่สื่อ หลังจากที่เสนอโปรไฟล์ของทั้งคู่ให้แก่กัน ก็ได้รับคำตอบยืนยันแล้ววันเดทแรกนั้นก็มาถึง

ทั้งสองออกเดทกันที่ร้านอาหารสบายๆใจกลางเมือง หลังจากออกเดท แม่สื่อติดตามผล ได้ผลคือ    ทั้งสองพอใจที่จะศึกษากันต่อไป เริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์นี้ไปด้วยกัน ทางแม่สื่อก็ได้ทำการหยุดเดทที่เหลือของทั้งคู่เอาไว้ …

 

ต่อมา.... อุปสรรคก็เข้ามาทดสอบรักแท้ของทั้งคู่ เมื่อฝ่ายหญิงตัดสินใจโทรเข้ามาขอเดทต่อ เนื่องจากต้องการหยุดความสัมพันธ์กับฝ่ายชาย! ด้วยเหตุผลว่าปรับจูนเรื่องทัศนคติ รายละเอียดเล็กๆน้อยๆอะไรก็ขัดกันและไม่มีใครยอมใคร (ณ เวลานั้นทีมแม่สื่อเข้าใจว่าเธอโทรเข้ามาด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เพราะทั้งสองเหมาะกันมาก และจากการที่ถามความคืบหน้าของความสัมพันธ์ก็เป็นไปได้แบบปกติ เรียบง่ายดีมาโดยตลอด)

เมื่อเป็นเช่นนี้ทีมแม่สื่อจึง โน้มน้าวให้เธอใจเย็นลง แต่ก็รับปากว่าจะนำเสนอโปรไฟล์ให้ใหม่ตามที่เธอร้องขอ แต่ขอให้เปิดโอกาสให้ฝ่ายชายได้อธิบาย เปิดใจคุยกันตรงๆ เพื่อที่ต่างฝ่ายต่างจะได้แก้ไข      ข้อบกพร่องของตัวเอง

 

ซึ่ง(แน่นอน) ตัวกลางของเรื่องนี้คือแม่สื่อ ต้องโทรไปอธิบาย แนะนำ ชี้แจงว่า ปัญหานี้ควรแก้อย่างไร  ธรรมชาติของผู้หญิงแท้จริงคืออะไร สิ่งต่างๆที่ฝ่ายหญิงทำมีความหมายว่าอะไร ฝ่ายชายก็อยากง้อ  เต็มที่อยู่แล้ว

 

แต่ก็เสียใจเล็กๆที่ฝ่ายหญิงขอเลือกเดทครั้งใหม่ ฝ่ายชายจึงเข้าหาเต็มที่เพื่อขอโอกาส และอธิบายเรื่องที่ เข้าใจไม่ตรงกันในครั้งนั้น

 

เรื่องก็ผ่านไปได้ด้วยดี หลังจากนั้นสองสามวันทั้งคู่ก็กลับมาโทรหาพูดคุย คบหากันแบบแฟนเหมือนเดิม

จนในที่สุดผ่านไป 6 เดือน ทั้งสองก็ร่อนการ์ดเชิญมาที่บริษัท MeetNLunch ว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันแล้ว (เย้)

 

เรื่องราวน่ารักน่าหยิกของคู่รักที่ MeetNLunch มีอยู่ตลอดทุกสัปดาห์  และถ้าอยากเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวแห่งความรักก็สมัครกันเข้ามานะคะ

อุปสรรคพิสูจน์รักแท้


สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

บทความน่ารู้อื่นๆ
เหตุผลที่ทำให้หนุ่มๆ จีบสาวไม่ติด
วิธีเซอร์ไพรส์แฟนสาวที่สุดแสนประทับใจ
วิธีจีบหญิงให้สำเร็จ
สัญญาณที่บอกว่าคุณกับเขาพร้อมสละโสดแล้ว


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google