โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

วิธีสร้างความประทับใจในเดทแรกแก่สาวๆ


หลายคนคงจะมีประสบการณ์กล้าๆกลัวในการออกเดท โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าในเดทครั้งนั้นเป็นเดทแรกของคุณด้วยแล้ว ออกเดทครั้งแรกไม่ว่าเป็นใครก็ต้องอยากให้ออกมาดีใช่รึเปล่า และที่สำคัญคู่เดทของเราจะต้องประทับใจกับเดทครั้งนี้สุดๆ ด้วย เพื่อที่จะสานต่อความสัมพันธ์ให้เกิดการพัฒนาจนกลายมาเป็นคู่รัก ถ้าอย่างนั้นลองมาเช็กดูสิว่า ตอนออกเดทครั้งแรกที่ผ่านมาคุณผู้ชายได้ทำตาม10วิธีสร้างความประทับใจในเดทแรกแก่สาวๆอย่างนี้หรือเปล่า

Ph 016

1. ตรงต่อเวลา ข้อนี้สามารถบ่งบอกได้นะคะว่าคุณกระตือรือร้นในการออกเดทมากน้อยแค่ไหน ไม่ใช่ว่านัดเที่ยง แต่มาซะบ่ายโมง ให้อีกฝ่ายนั่งรอเป็นชั่วโมงสำหรับเดทแรก ถ้าปล่อยให้เธอต้องมาเป็นฝ่ายรอก็ยังไงๆอยู่นะ แบบนี้มีหวัง คราวหน้าเธอไม่มาด้วยอีกแน่ๆ ควรพยายามไปให้ถึงก่อนเวลานัดจะดีที่สุด หากมีเหตุจำเป็นที่ทำให้คุณไม่สามารถไปทันเวลานัดจริงๆ ก็ควรโทรแจ้งคู่เดทของคุณก่อน

 

Ph 001

2. การแต่งกาย นอกจากจะสร้างความประทับใจแล้ว ยังบอกถึงความมีสไตล์ของตัวคุณด้วย ดังนั้นทริคง่ายๆสำหรับการเลือกแต่งกายแบบไหนนั้น ให้ลองดูสถานที่นัดพบค่ะ ว่าสถานที่นั้นอยู่ในระดับใด โรมแรม 5 ดาว หรือร้านอาหารที่นั่งกินสบายๆ เราก็ควรแต่งตัวให้เหมาะสมกับสถานที่ หรือเรียกว่าแต่งตามกาลเทศะและอย่าลืมแต่งกายให้เหมาะสมกับรูปร่างของตัวเองด้วย

 

3. พกพาความมั่นใจไปเต็มเปี่ยม  คงไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากจะฝากชีวิตไว้ให้ผู้ชายที่ดูขาดความมั่นใจแน่นอน ถ้าอยากได้ใจเธอมาครองก็ควรต้องพกพาความมั่นใจในตัวเองไปเดทด้วย แต่ทั้งนี้ความมั่นใจของคุณควรอยู่ในระดับที่พอดี ไม่มากจนเกินไป

 

4. เป็นตัวของตัวเอง  อ๊ะ ! อย่าคิดนะว่าการสร้างความประทับใจกับเดทครั้งแรกจะต้องเปลี่ยนตัวเองให้เป็นผู้ชายในแบบที่เธอต้องการถึงจะเรียกว่าบรรลุเป้าหมาย เพราะในความเป็นจริงแล้วแค่เป็นตัวของตัวเอง ไม่เฟค ไม่เกร็งจนทำให้เธอรู้สึกกดดันไปด้วย กลับสร้างความประทับใจให้เธอได้อย่างยาวนานกว่าซะอีก

 

Ph 002

5. เป็นสุภาพบุรุษ  สมัยนี้ผู้ชายที่มีความเป็นสุภาพบุรุษแสนดีดูจะหายากขึ้นทุกที อย่าว่าแต่เสียสละที่นั่งให้ผู้หญิงเลย แค่ไม่พูดจาดูถูกผู้หญิงเสียๆหายๆก็หรูแล้ว ดังนั้นถ้าเธอได้เจอกับผู้ชายที่รู้จักให้เกียรติผู้หญิง คงทำให้เธอประทับใจได้ไม่น้อย โดยคุณไม่ต้องทำอะไรมาก แค่เอาใจใส่เรื่องเล็กๆน้อยๆ เช่น เปิดประตูรถหรือเลื่อนเก้าอี้ให้ก็ได้ใจไปเต็ม ๆแล้ว

 

Ph 003
6. ชวนคุยในเรื่องที่น่าสนใจ เชื่อมั๊ยว่าผู้หญิงส่วนมากไม่ค่อยชอบผู้ชายประเภทที่ซักประวัติส่วนตัวของเธออย่างกับเป็นนายทะเบียนมาเอง แต่เธอจะปลื้มมากหากเจอกับผู้ชายที่ชวนเธอคุยในเรื่องที่เป็นสาระบ้าง ไร้สาระแต่น่าสนใจบ้างสลับกันไป แต่ทั้งนี้คุณเองก็ควรต้องเตรียมไปสักหน่อยว่าจะชวนเธอคุยเรื่องอะไรบ้าง เช่น ช่วงนี้มีเหตุการณ์รอบตัวอะไรที่น่าสนใจเกิดขึ้นบ้าง หรือลองเดาใจบ้างก็ได้ว่าเธอน่าจะชอบสไตล์ไหนก็ทำให้รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยเหมือนกัน เชื่อเถอะว่าหากผู้หญิงได้คุยเรื่องที่ตัวเองสนใจขึ้นมาแล้ว จะทำให้อยากคุยกับคุณมากขึ้นเลยล่ะ และถ้าหากเธอถามอะไรคุณมา ให้พยายามตอบแบบกว้างๆ แล้วก็มาชวนเธอคุยต่อให้ได้ บทสนทนาจะได้ไม่ชะงักและเดดแอร์นานๆจนสร้างความอึดอัด ที่สำคัญการชวนคุยแบบมีเทคนิคอย่างนี้อาจทำให้เธอรู้สึกสนุกที่จะคุยกับคุณอีกด้วย

 

Ph 004

7. ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา   ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่าบางครั้งเราก็แอบเบื่อกับบทสนทนาทั่วไปที่กำลังคุยกันอยู่ ทว่าเพียงเสี้ยววินาทีที่คุณแสดงท่าทีของอาการเบื่อออกมา บอกเลยว่าเดทครั้งนี้มีเปอร์เซ็นต์กินแห้วสูงมาก ฉะนั้นพยายามตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาและถ้าเป็นไปได้ควรสร้างสีสันให้การเดทสนุกสนานตั้งแต่ต้นจนวินาทีที่บอกลากันเลยดีกว่า

 

8. รู้จักชมให้ถูกเวลา ก่อนจะออกเดทแต่ละที ผู้หญิงเขาทุ่มเทกับการแต่งหน้าเลือกเสื้อผ้ากว่าที่คุณคิดนะจะบอกให้ เผลอๆบางคนแทบจะเลือกเสื้อผ้าสำรวจตัวเองหน้ากระจกไว้ตั้งแต่ก่อนวันนัดเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นถ้าชมว่าเธอสวยหรือน่ารักสักหน่อย คงช่วยให้เธอรู้สึกดีขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว แต่ควรชมแบบพอดี ๆ ไม่โอเว่อร์จนเกินไปด้วยล่ะ ไม่อย่างนั้นจะดูไม่มีความจริงใจไปเลยทันที

 

Ph 005

9. อย่ามือไวใจเร็ว แม้ว่าคุณจะชอบผู้หญิงคนนั้นมากแค่ไหน แต่ก็ควรยับยั้งชั่งใจสำรวมกิริยามารยาทด้วย โดยเฉพาะการถึงเนื้อถึงตัวผู้หญิงในเดทแรกไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง แม้แต่เรื่องที่คุณคิดว่าเล็กๆ น้อยๆ อย่างจับมือก็ไม่ควรทำเพราะนั่นคือการไม่ให้เกียรติผู้หญิง และอาจเป็นการตัดอนาคตคุณตั้งแต่ครั้งแรกเลยก็ได้

Ph 006

10. ติดต่อเธอกลับไป ลืมกฎเชยๆ ที่บอกให้วางฟอร์มเอาไว้ เว้นระยะสัก 3 วันแล้วค่อยติดต่อไป เพื่อให้เธอคิดถึงเล่น ๆ สมัยนี้มันไม่เหมือนสมัยก่อนที่ติดต่อกันได้ผ่านทางจดหมายหรือโทรศัพท์เท่านั้นอีกแล้ว แต่เดี๋ยวนี้โปรแกรมแชทหรือช่องทาง ๆ โซเชียลเน็ตเวิร์กก็มีให้เราเลือกใช้กันเยอะแยะเต็มไปหมด ถ้าคุณประทับใจกับการเดทครั้งนี้ วันรุ่งขึ้นก็อย่ารอช้า ส่งข้อความไปบอกเธอเลย
จำไว้นะคะว่าก่อนจะออกเดทกับสาว ๆ คุณเองต้องทำการบ้านมาให้ดีเสียก่อน เพื่อให้รู้แน่ว่าเธอชอบอะไรไม่ชอบอะไร จะได้วางโปรแกรมและชวนคุยได้ถูกเรื่อง เพียงเท่านี้คุณก็สามารถสร้างความประทับใจในเดทแรกให้กับสาวๆได้ไม่ยากเลย  หนุ่มๆคนไหนที่ไม่ได้ไปออกเดท ก็สามารถนำเอาข้อมูลนี้ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน   ส่วนเดทต่อไปก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะว่าจะเดินเกมอย่างไรต่อไป

Ph 007


สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google