โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

ผู้ชายแบบไหนที่ผู้หญิงไม่ชอบ


ถึงแม้ผู้หญิงสมัยนี้มักจะมองหาความตื่นเต้นและความแปลกใหม่ จากความแตกต่างของผู้ชายแต่ละคนแต่ก็ไม่ได้แปลว่าพวกเธอยินดีเปิดใจให้กับผู้ชายทุกคนที่เข้ามาในชีวิตหรอก เพราะมีผู้ชายบางประเภทที่ผู้หญิงไม่อยากอยู่ใกล้ ๆ ด้วยเหมือนกันมีผู้ชายแบบไหนบ้าง แล้วตัวคุณเข้าข่ายแบบที่เรากำลังจะพูดถึงหรือเปล่านั้น ถ้างั้นไปดูเลยดีกว่า

1. ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง
บุคลิกแบบนี้เป็นจุดหนึ่งที่จะทำให้ฝ่ายหญิงถอยห่างออกจากคุณได้อย่างง่ายๆ แม้ผู้หญิงบางคนชอบทำตัวเป็นผู้นำ แต่สิ่งสำคัญที่คุณต้องมีคือความมั่นใจในตัวเอง หากคุณกล้าตัดสินใจบางอย่างแทนเธอได้บ้าง ปกป้องเธอได้บ้าง เธอก็จะรู้สึกว่ามีแฟนเป็นที่พึ่งจริงๆ ยิ่งเวลาที่เธอมีเรื่องมาปรึกษาคุณ และคุณสามารถให้คำปรึกษาเธอได้ ก็จะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

 

2. คนโกหก
ผู้ชายอันดับต้น ๆ ที่ผู้หญิงไม่อยากจะให้เข้ามาในชีวิตของเธอเลย ก็คือ ผู้ชายขี้จุ๊ เพราะเธอไม่มีวันรู้ได้เลยว่ามีเรื่องไหนที่คุณพูดจริงบ้าง คบไปก็มีแต่ความหวาดระแวง กังวลว่าคุณกำลังโกหกเธออยู่หรือเปล่า จนบางครั้งคุณนั่นแหละที่จะเป็นฝ่ายอึดอัด เพราะไม่ได้โกหกเธอจริง ๆ ดังนั้น ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรก็ขอให้บอกไปตามตรง จะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ก็ตาม เพราะ "ความซื่อสัตย์" คือ สิ่งสำคัญที่จะประคับประคองความสัมพันธ์เอาไว้ได้ ถ้าผู้หญิงจะคบกับใครสักคน เธอย่อมอยากเลือกคนที่สามารถไว้วางใจได้ และจะไม่ออกนอกลู่นอกทางไปไหนแน่นอน

 

3. ขี้อวด หลงตัวเอง
หนุ่มๆ ที่ชอบอวดอ้างสรรพคุณตัวเองว่ามีดีอย่างนั้น อย่างนี้ เพื่อให้สาวๆ สนใจ และหลงใหล จริงๆพฤติกรรมแบบนี้ต่อให้มีจริงๆ อย่างที่คุย สาวๆ ก็คงจะไม่ชอบแน่ เช่นนั้นแล้วไม่จำเป็นต้องบรรยายสรรพคุณมากนัก แต่แสดงออกให้เห็นถึงสิ่งที่คุณเป็นเท่านั้นก็พอ

 

4. ซ้ำซากจำเจ
ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบอะไรมากแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าต้องทำซ้ำๆ เดิมๆ ทุกๆ วันก็คงจะไม่ดีแน่ ยิ่งในชีวิตรัก การพาคู่รักไปดินเนอร์ หรือท่องเที่ยวในที่เดิมๆ ซ้ำๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง วันหนึ่งความสัมพันธ์อาจจะแปรเปลี่ยนไปก็เป็นได้ ลองปรับเปลี่ยนสถานที่เที่ยวใหม่ๆ คิดทำอะไรใหม่ๆ เพื่อเธอบ้าง คุณจะได้ไม่เป็นผู้ชายที่น่าเบื่อจนเธออยากเมิน

 

5. เจ้าชู้มากหน้าหลายใจ
ผู้หญิงบางคนอาจจะชอบผู้ชายเจ้าชู้ เพราะดูเร้าใจ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ยิ่งคุณเจ้าชู้มากเท่าไหร่ ปัญหาที่ติดตามเป็นเงาตามตัวก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ความเจ้าชู้ผู้หญิงบางคนอาจจะมองว่าเป็นเสน่ห์ แต่ปัญหาหย่าร้างหรือเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทที่ลงหน้าหนังสือพิมพ์อันดับต้นๆ ก็มาจากความเจ้าชู้นั่นเอง การรักเดียวใจเดียว และให้ความสำคัญกับเธออย่างที่สุด จะทำให้คุณได้รับผลตอบแทนที่คาดไม่ถึง ไม่เชื่อ เริ่มต้นลองได้เลย

 

6. ใช้เงินฟุ่มเฟือย
ต่อให้คุณรวยล้นฟ้ามาจากไหน แต่ถ้าไม่รู้จักใช้เงินก็อาจจะโดนสาวปฏิเสธได้ง่าย ๆ เพราะพวกเธอก็ห่วงอนาคตของตัวเองเช่นกัน คงไม่มีใครคนไหนคิดจะวางอนาคตไว้กับผู้ชายที่ฟุ่มเฟือย ไม่รู้จักเก็บออมหรอก หากคุณอยากมัดใจเธอให้อยู่หมัดแล้วล่ะก็ ควรรู้จักวางแผนบริหารเงินไว้บ้างก็ดีนะ

 

7. พวกหลงตัวเอง
ผู้ชายหลาย ๆ คนที่ชอบอวดอ้างสารพัดว่าตัวเองมีดีอย่างนั้นอย่างนี้ในสิ่งที่คนอื่นไม่มีเพื่อทำให้สาว ๆ สนใจ อยากจะบอกว่าพฤติกรรมแบบนี้ร้อยทั้งร้อยพวกเธอก็ต้องร้องยี้ชัวร์ ๆ เพราะมันทำให้เธอรู้สึกว่า คุณกำลังข่มเธอ มากกว่าจะเข้าไปจีบเธอ ฉะนั้นไม่ต้องสาธยายสรรพคุณของตัวเองให้มาก แล้วแสดงออกให้เธอเห็นความดีที่มีในตัวของคุณด้วยการกระทำจะดีกว่า

 

8. ทำตัวเป็นเด็กตลอดเวลา
การที่คุณทำตัวออดอ้อนเป็นเด็ก ๆ ขี้เล่นบางเวลาก็ดูน่ารักดี แต่ถ้าทำตัวเป็นเด็กตลอดเวลาสาว ๆ ก็บอกว่ารับไม่ได้เหมือนกัน เพราะผู้หญิงก็อยากให้คุณเป็นฝ่ายดูแลเธอเช่นกัน โดยการทำตัวเป็นผู้นำ เป็นที่พึ่งพาได้ คอยให้กำลังใจเธอ รวมทั้งเป็นที่ปรึกษาให้เธอได้ ซึ่งถ้าคุณเอาแต่ทำตัวเป็นเด็ก ๆ แล้วเธอจะมีแฟนไปทำไมกันล่ะ

 

9. ห้ามไปซะทุกเรื่อง
ไม่มีใครบงการชีวิตใครได้ เช่นเดียวกัน คุณก็ไม่สามารถที่จะบงการชีวิตเธอให้เป็นไปในแบบที่คุณต้องการได้ทุกอย่าง ยิ่งถ้าคุณเอ่ยปากห้ามเธอไปซะทุกเรื่อง ปัญหาจะยิ่งตามมามากกว่าที่จะคลี่คลาย เช่น ถ้าเธอจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ของเธอบ้าง แต่คุณกลับห้ามไม่ให้เธอไป และบังคับให้เธออยู่แต่กับคุณ ก็จะกลายเป็นว่าความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเธอก็ยิ่งน้อยลง ลดลง และอาจถึงขั้นแตกหักก็เป็นได้
การห้าม หรือบังคับจิตใจ หากเรื่องนั้นเป็นเรื่องซีเรียสจริงๆ ก็ห้ามได้บ้าง แต่ไม่ใช่ห้ามไปซะทุกเรื่อง ทุกคนมีความคิดเป็นของตัวเอง ปล่อยให้เป็นอิสระบ้างก็ได้ครับ ถ้าเธอเป็นของคุณจริงๆ อย่างไรเธอก็อยู่กับคุณ

10. ทัศนคติลบไปซะทุกเรื่อง
หากคุณเป็นผู้ชายที่คิดลบไปซะทุกอย่างกับชีวิตตัวเอง ไม่เพียงแต่ชีวิตคู่จะล้มเหลวพังไม่เป็นท่าเท่านั้น แต่ชีวิตจริงๆ ของคุณก็จะย่ำแย่ไปด้วย การคิดลบไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น นอกเสียจากทำให้คุณจมปลัก ยิ่งถ้าคุณอยู่กับสาวๆ แล้วพูดคุยแต่สิ่งแง่ลบประจำวันให้เธอฟังอยู่ตลอดเวลา เธอก็จะยิ่งถอยห่างคุณไปอย่างช้าๆ

หนุ่มๆลองสำรวจตัวเองกันสักหน่อยว่ามีนิสัยหรือพฤติกรรมเหล่านี้หรือไม่ หากมีก็รีบๆปรับปรุงตัวเองกันก่อนที่ผู้ชายคนอื่นจะคว้าสาวที่คุณหมายปองตัดหน้าไปซะก่อน

 

บทความน่ารู้อื่นๆ
แค่ปรับ Mindset ความคิด ชีวิตก็เปลี่ยน
กลเม็ดมัดใจชายหนุ่ม
6 เหตุผลที่ควรแต่งงานก่อนอายุ 30
5 แนวคิดพิชิตความโสด

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google