โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

นอกจากความสวย ผู้ชายชอบผู้หญิงจากตรงไหน?


ความสวยงามถือเป็นของคู่กันกับผู้หญิง นอกจากเราอยากจะสวยดูดีเพื่อความมั่นใจของตนเองแล้ว มันยังเป็นการดึงดูดให้ใครสักคนอยากเข้ามาทำความรู้จักด้วย ผู้ชายส่วนใหญ่มักดูผู้หญิงที่รูปลักษณ์ภายนอกเป็นอันดับแรก ความสวยนั้นไม่ใช่ทั้งหมดที่ผู้ชายอยากได้ใครสักคนมาเป็นคู่ชีวิตเสมอไป แต่ยังมีอีกหลายอย่างที่หนุ่ม ๆ เขาสนใจในตัวสาว ๆ

1. ผู้หญิงที่เป็นธรรมชาติ 

สามารถไปตามน้ำได้ เช่น ผู้ชายบางคนมักไม่ชอบร้องเพลง แต่มักชอบเห็นเราร้องเพลง แม้ว่าเสียงเราจะไม่เพราะ เขาชอบเห็นเราเต้นไปรอบๆบ้าน และยิ่งหากเราตอบสนองต่อสิ่งที่เขาแปลกใจนั้นก็จะยิ่งทำให้เขาดีใจ และอยากทำอีก ผู้ชายชอบเห็นผู้หญิงเป็นตัวของตัวเอง เป็นธรรมชาติ แม้ว่าบางครั้งจะดูตลก ขบขันก็ตาม

2. การใส่ใจดูแลกัน

โดยธรรมชาติของผู้ชายก็อยากจะดูแลผู้หญิงที่ตนเองรักอยู่แล้ว แต่คุณสามารถทำให้ความรักของคุณแฮปปี้ดี๊ด๊าได้ด้วยการเป็นฝ่ายดูแลใส่ใจแฟนหนุ่มของตนเองบ้าง เชื่อสิว่าบางครั้งผู้ชายตัวโต ๆ ก็อยากอ้อนให้เราเอาใจเขาเช่นกัน

3. เป็นแม่ศรีเรือน 

ผู้ชายร้อยทั้งร้อยชอบผู้หญิงที่เป็นแม่บ้านแม่เรือน ทำอาหารอร่อย หากจะเข้าถึงหัวใจผู้ชายต้องรู้จักท้องของเขา ผู้ชายชอบผู้หญิงที่ทำอาหารเป็น การเลือกภรรยาที่ดีดูที่ฝีมือทำอาหารด้วย

4. เอ็นจอยอีทติ้ง

สาว ๆ ที่มักจะเลือกกินหรือเอาแต่มุ่งหน้าลดน้ำหนักเพื่อให้หุ่นเซี๊ยะเอาใจแฟนหนุ่มละก็ รู้หรือไม่ว่าบางทีพวกเขาเองก็ไม่อยากได้แฟนหนังหุ้มกระดูกหรือปฏิเสธทุกครั้งที่เขาชวนออกไปหาของอร่อย ๆ กินหรอกนะ คุณควรจะสนุกไปกับการออกไปหาของอร่อยกินกันบ้าง แต่หากกลัวน้ำหนักเพิ่มก็ควรชวนกันไปออกกำลังกายเสียเลย

5. รู้จักประนีประนอม

นิสัยร้าย ๆ ของสาว ๆ แทบทุกคนเลย ก็คือ การจับผิดหรือการจดจำทุกเรื่องและคาดหวังว่าแฟนหนุ่มของตนเองจะต้องจำได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นวันสำคัญหรือสัญญาต่าง ๆ ที่หากเขาจำไม่ได้หรือไม่ได้ตั้งใจทำผิดสัญญาคุณเองก็จะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ อันที่จริงไม่ต้องทำให้ชีวิตรักของคุณอยู่ในกฎเกณฑ์อะไรแบบนี้ดีกว่า ทำอะไร ๆ ที่ทำให้ต่างฝ่ายต่างสบายใจโดยที่ไม่ต้องคาดหวังเกินไปก็ได้

6. ผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จและทำงานบรรลุเป้าหมาย 

ผู้หญิงจะมีเสน่ห์มากขึ้นหากสนุกกับสิ่งที่ตัวเองทำ  และพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ พอใจในสิ่งที่ตัวเองทำ ไม่ใช่พยายามไขว่คว้าในสิ่งที่ตัวเองไม่มี  ไม่ใช่แต่งตัวสวยตลอดเวลา งานการไม่ทำ แต่ผู้ชายชอบผู้หญิงที่คิดบวกมีความสุขและประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่

7. ผู้หญิงที่เป็นคนขับรถได้ดี 

แม้ว่าเรามักจะเคยได้ยินบ่อยๆว่าผู้หญิงขับรถไม่ได้เรื่อง แต่ในทางกลับกันผู้ชายชอบผู้หญิงที่ทันสมัยสามารถขับรถได้ เอาตัวรอดได้ในสังคม

8. เป็นผู้ฟังที่ดี

ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่เป็นผู้ฟังที่ดี ไม่ใช่คนที่เป็นผู้ชอบสั่งสอน หรือคนที่ชอบพูดว่า “เห็นไหมบอกแล้วไม่เชื่อ” แต่สิ่งที่เขาต้องการคือคนที่ตั้งใจฟังสิ่งที่เขาพูด ในที่นี้หมายความว่า ตั้งใจฟังจริงๆ แสดงให้เขาเห็นว่า เราเอาใจใส่ นั่นหมายถึงว่าเราต้องมีความอดทน ความเข้าใจเป็นสิ่งที่ผู้ชายส่วนใหญ่ต้องการ ผู้ชายชอบผู้หญิงที่เป็นคนคอยสนับสนุนเคียงข้างเขาอยู่เสมอ

9. มีอารมณ์ขัน

ผู้หญิงมีอารมณ์ขันนั้นมีเสน่ห์จะตายไป นอกจากคุณจะทำให้คนรอบข้างมีความสุขแล้ว คุณยังทำให้คนรักของคุณมีรอยยิ้มได้อีกด้วย ลองหามุกอะไร ๆ มาเล่นกับเขาหรือลองทำอะไรเพี้ยน ๆ บ้าง เชื่อเลยว่าเขาจะตกหลุมรักคุณอีกครั้งเลย

10. เข้มแข็ง ในทุกความสัมพันธ์มีทั้งความสุขและความทุกข์ แต่สาว ๆ ที่สามารถปรับตัวไปตามสถานการณ์หรือเข้มแข็งในช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้นถือเป็นเสน่ห์ที่ชายหนุ่มใฝ่ฝันอยากได้เป็นคู่ชีวิตของเขาเลยล่ะ เพราะในขณะที่เขายุ่งวุ่นวายเรื่องอื่น ๆ ที่เป็นปัญหาของเขาเอง เขาก็ไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องปัญหาของคุณอีกเพราะเขารู้ว่ายังไง ๆ คุณก็รับมือได้อยู่แล้ว แต่ก็ใช่ว่าจะเข้มแข็งทุกสถานการณ์นะคะ ทำตัวอ่อนแออ้อดอ้อนเขาบ้างก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย

11. ลุยได้ในบางครั้ง

อีกหนึ่งเหตุผลที่ผู้ชายมักจะใช้เวลาอยู่กับเพื่อน ๆ นั่นก็เป็นเพราะว่าเพื่อน ๆ ของเขาสามารถทำอะไร ๆ สนุก ๆ ร่วมกันได้แบบไร้ข้อจำกัด ดังนั้นคุณเองก็ควรจะทำตัวเป็นทั้งคนรักและเพื่อนของเขาด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกิจกรรมกลางแจ้งด้วยกัน หรือการไปออกค่ายอาสาในพื้นที่แสนลำบากกับเขา ไม่ต้องห่วงสวยตลอดเวลาหรอก

12. มีมุมแมน ๆ บ้าง

แมน ๆ ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงการทำตัวห้าวหาญหรือแต่งตัวลุคทอมบอยนะคะ แต่หมายถึงการที่คุณจะเป็นฝ่ายที่เขาพึ่งพาอาศัยได้บ้าง ไม่ใช่แต่คอยให้เขาเอาใจอยู่ฝ่ายเดียว ที่สำคัญยังหมายถึงการที่คุณพูดคุยกันด้วยความเข้าใจโดยปราศจากการเอาชนะหรือการเรียกร้องที่มากเกินไป

13. สัญชาตญาณความเป็นแม่

ถือเป็นข้อสำคัญเลยล่ะที่ผู้ชายอยากจะตกลงปลงใจกับผู้หญิงสักคน โดยเฉพาะผู้หญิงคนนั้นต้องมีความเป็นแม่ แต่ไม่ใช่เป็นแม่ของเขานะแต่เป็นแม่ของลูกต่างหาก สิ่งที่บอกได้ดีว่าคุณมีสัญชาตญาณนั้น ก็คือ การดูแลใส่ใจ, ความอ่อนโยน, ความละเอียดอ่อน และความเข้มแข็งพอที่จะดูแลลูก ๆ ของพวกเขาได้นั่นเอง

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google