โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

พาทัวร์บริษัทสร้างรักอันดับหนึ่งของไทย


วันนี้จะพาคุณมาทัวร์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch เพราะถึงแม้จะเปิดมากว่า 10 ปีในไทยแล้ว แต่ก็ยังมีคนอีกจำนวนมากที่ยังไม่รู้ว่า มีบริการจัดหาคู่แบบพรีเมี่ยมในไทยแบบนี้อยู่ด้วย

 

เริ่มตั้งแต่ MeetNLunch เป็นใคร มีที่มาจากไหน ตั้งอยู่ที่ไหน  และจริงๆแล้วบริการจัดหาคู่มีวิธีการทำงานอย่างไร ที่ต่างจากเว็บหาคู่หรือแอปพลิเคชั่นหาคู่ทั่วๆไป และที่สำคัญ MeetNLunch ทำให้คุณวางใจในความปลอดภัยได้อย่างไร จนสามารถเปิดให้บริการคนโสดมาถึงปีที่ 10 นี้ เราไปติดตามกันเลยค่ะ

จุดเริ่มต้นของบริษัท MeetNLunch เป็นบริการจัดหาคู่แบบพรีเมี่ยมที่แรกในไทย ก่อตั้งขึ้นโดยคุณนิกกี้ อัศวทร เมื่อปี 2006  ทำให้ ณ ตอนนั้นคุณนิกกี้จึงเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับใบรับรองจาก Matchmaking Institute สหรัฐอเมริกา

ซึ่งในตอนแรกที่เปิดบริษัทนั้นก็ต้องฝ่าฝันกับทัศนตคิที่ยังไม่เปิดกว้างมากนักในการจัดหาคู่ ภายใต้วัฒนธรรมไทย แต่กลับได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด เพราะเนื่องจากเราเป็นบริการที่เป็นส่วนตัวจริงๆ ลูกค้าจึงกล้าที่จะเข้ามาใช้บริการ ชื่อเสียงของ MeetNLunch เริ่มเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นจากการบอกปากต่อปาก เพื่อนแนะนำเพื่อนให้มาใช้บริการ จากตอนแรกที่ไม่มีออฟฟิศก็เริ่มขยับขยายจนเป็นที่รู้จักถึงทุกวันนี้

 

สถานที่

MeetNLunch เปิดบริการอยู่ใจกลางเมือง ณ แยกราชประสงค์ ที่อาคาร Amarin Tower ชั้น 9 แยกราชประสงค์มาตั้งแต่ 10 ปีก่อน

ในอดีต MeetNLunch มีห้องรับรองลูกค้าอยู่ 2 ห้อง และด้วยความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น บวกกับความน่าเชื่อถือที่เรามีมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ MeetNLunch ขยายห้องรับรองเพิ่มเป็น 5 ห้อง ตกแต่งอย่างอบอุ่นและปลอดภัยค่ะ

MeetNLunch จึงอำนวยความสะดวกด้วยการเดินทางไปสัมภาษณ์นอกสถานที่ จนเมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงและสังคมเริ่มเปิดใจมากขึ้น ประกอบกับการที่เราเริ่มลงสื่อต่างๆอย่างต่อเนื่อง คลิกชมสื่อต่างๆที่นี่

โดยการให้บริการนั้นลูกค้าจะต้องผ่านการสัมภาษณ์เบื้องต้นทางโทรศัพท์ และหากลูกค้าสนใจเข้ามาพูดคุยก็จะบุ๊คจองห้องรับรองเอาไว้ เพื่อไม่ให้คิวชนกันค่ะ

 

แนะนำเส้นทาง

หากมาจากทางด่วน : ลงที่ทางด่วนเพลินจิตเหนือ จากนั้นเลี้ยวขวา เข้าเส้นสุขุมวิท ตรงผ่านเซนทรัลชิดลม สังเกตทางซ้ายมือจะมี McDonald's อยู่ที่ตึกอัมรินทร์ เลี้ยวซ้ายเข้าตึกได้เลย เรามีบริการที่จอดรถฟรี 3 ชั่วโมงค่ะ แผนที่คลิ๊ก

BTS ชิดลม :

ออกทางออกที่ 6 ตรงมาจะพบทางเชื่อมเข้าตึก Amarin Tower

ที่ชั้น 2 ค่ะ ลิฟต์มี 2 ฝั่ง ให้เลือกฝั่งซ้ายซึ่งเป็น Low zone และมาที่ชั้น 9

เมื่อออกจากลิฟต์แล้ว ออฟฟิศ MeetNLunch อยู่ฝั่งขวามือห้องที่ 2 ค่ะ มี Logo สีม่วงติดอยู่ด้านหน้า สามารถเข้ามาที่ออฟฟิศบรรยากาศอบอุ่นของเราได้เลยค่ะ
ออฟฟิศของเรามีห้องรับรองทั้งหมด 5 ห้อง

 

หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมออฟฟิศของเรา ตั้งแต่หน้าประตูจนถึงห้องรับรองล้วนตกแต่งด้วยสีม่วง นั่นอาจเพราะเรามีบริษัทแม่อยู่ที่สิงคโปร์ คือ Lunch Actually Group ซึ่งนำโดยคุณ Violet Lim และสีโปรดของคุณไวโอเล็ตก็คือสีม่วงนั่นเอง และในทางหลักฮวงจุ้ยแล้วสีม่วงสำหรับชาวจีนถือว่าสีม่วงเสริมให้เกิดความมั่งคั่งบริบูรณ์ เพิ่มอำนาจวาสนามากยิ่งขึ้น และเป็นสีแห่งเสน่ห์อีกด้วย

 

บริการของเรามีอะไรบ้าง

MeetNLunch : เป็นบริการแบบพรีเมี่ยม เน้นความเป็นส่วนตัว ปลอดภัยสูงที่สุด ระบุตามความต้องการได้และมีที่ปรึกษาส่วนตัวตลอดอายุแพคเกจ

eSynchrony : บริการหาคู่ในแบบออนไลน์ที่แมทช์คู่ให้คุณได้ตรงใจและเหมาะสมกว่า 70% ด้วยการทำแบบทดสอบทาจิตวิทยา

MeetNLunch Academy : ครอสบริการส่วนตัวสำหรับคนที่อยากพัฒนาให้ตัวเองสละโสดและออกเดทอย่างถูกวิธี ซึ่งไม่จำเป็นต้องซื้อแพคเกจออกเดทกับเราก็สามารถลงครอสนี้ได้ค่ะ

Lunch Click : แอพพลิเคชั่นสำหรับพบคู่เดทได้ไงขึ้นแบบปลอดภัย สามารถเลือกคู่เดทและเลือกออกเดทที่ร้านอาหารชั้นนำได้ทั้งสองฝ่าย ระบบจะแมทช์คู่ขึ้นมาให้คุณทุกเที่ยงในทุกๆวัน เพื่อเพิ่มโอกาสให้คุณพบคนโสดที่ใจตรงกับคุณมากขึ้น

 

และในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เรามี Promotion 2 ต่อให้คุณได้เลือกเพื่อสละโสดในเดือนแห่งความรัก

ต่อที่ 1 สำหรับผู้ที่เกิดในเดือนนี้ รับส่วนลดทันที 5,000 บาทเมื่อสมัครแพคเกจกับเรา

ต่อที่ 2 สำหรับคนโสดในวงการธนาคารและการเงิน รวมถึงสายอาชีพ IT ถ้าเข้ามาสมัครในเดือนนี้ จะได้รับเดทฟรี เมื่อสมัครแพคเกจกับเรา

สำหรับผู้ที่สนใจเข้ามาพูดคุยเพิ่มเติม เพราะเราให้คำปรึกษาฟรี สามารถโทรสอบถามได้ที่ 02 - 652 - 0044 หรือสมัครได้ที่ www.meetnlunch.com  ค่ะ


สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google