โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

ผู้หญิงไม่ชอบผู้ชายแบบไหน – บริษัทจัดหาคู่


Rachael crowe 49784 400x267

ผู้ชายหลาย ๆ ท่านเกิดปัญหาหลังจากที่ได้รู้ฟีดแบคจากคู่เดทหลังจากที่ออกเดทแล้ว ว่าคนที่เค้าไปออกเดทไม่ได้ชอบด้วย ผู้หญิงเค้าให้เหตุผลมาอย่างนี้ค่ะ ว่าผู้ชายแบบไหนที่เค้าไม่ชอบ

1. ผู้ชายที่ชอบพูดถึงแต่เหตุผลมากจนผิดปกติ เป็นประโยคที่บอกต่อกันมาตั้งแต่รุ่นคุณปู่คุณย่า ว่า "ผู้ชายชอบใช้เหตุผล ผู้หญิงชอบใช้อารมณ์" ยืนยันกันได้เลยค่ะว่า เหตุผลที่ผู้ชายเค้าพูดถึง ก็แค่ความคิดที่เค้าคิดขึ้นมาเองมากกว่า ถ้าต้องมีประเด็นพูดคุยกันถึงเรื่องความคิด ไม่ว่ายังไงก็แล้วแต่ หากผู้ชายพูดเชื่อในเหตุผลของเค้าเองทุกอย่าง ไม่มีผู้หญิงคนไหน ที่อยากจะคบและคุยกับเค้าด้วยต่อหรอกค่ะ เพราะผู้หญิงจะคิดว่า..นี่ขนาดแค่เริ่มต้นยังคุยด้วยยากขนาดนี้ อนาคตคงไม่รอดแน่แต่ถ้าคุณผู้ชายทั้งหลายคิดว่าตัวเองเป็นเพศที่มีเหตุผลแล้วไซร้ ลองเปิดใจกว้างอีกสักนิด แล้วรับฟังเหตุผลของฝ่ายหญิงเค้าดูบ้าง จะน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ

2. ผู้ชายที่พูดไม่หยุด ประเภทที่ฝ่ายหญิงถามคำถามเดียว แต่ฝ่ายชายตอบมาเป็นคุ้งเป็นแคว ร่ายแม่น้ำทั้ง 5และจะร่ายไปถึงแม่น้ำที่ 8 บางครั้งก็พูดไปแล้ว แต่ก็กลับมาพูดประโยคเดิมอีก คุณอาจจะไม่ได้สังเกตุเลยว่าเค้าอยากจะฟังคุณพูดรึเปล่า แบบนี้ก็ไม่รอดเหมือนกัน หากคุณอยู่ในเคสนี้ แนะนำว่าควรพูดให้น้อยลง และถามเค้ากลับบ้างให้เค้าได้มีโอกาสได้พูดมากกว่านั่งฟัง แบบนี้โอกาสประสบผลสำเร็จสูงกว่านะคะ

3. คุณเจ้าชู้ให้เธอเห็นตอนออกเดท ก็เข้าใจนะคะว่า อาการเจ้าชู้ กับ ผู้ชายน่ะเป็นของคู่กัน แต่ผู้หญิงน่ะ เค้าก็ประสาทสัมผัสไวมาก เพียงแค่คุณคุยกับเค้าแล้วสายตาของคุณกลับสอดส่ายไปทั่ว มีสาวสวยเดินผ่านคุณก็มอง มองนั่นนู่นนี่ไปหมด แบบนี้สาวเจ้าเค้าก็เผ่นเหมือนกันค่ะ เพราะฉะนั้นคุณควรที่จะเก็บอาการเจ้าชู้ของคุณนิดนึงนะคะ

4. ผู้ชายที่ขี้คุย ชอบคิดเข้าข้างว่าตัวเอง เก่ง เจ๋ง ไม่รู้ไปเก็บกดมาจากไหน พูดเรื่องอะไรก็แล้วแต่ จะหยิบยกประเด็นของตัวเองใส่ไปด้วยตลอดแถมด้วยการคุยโวโอ้อวด ผู้หญิงสมัยนี้เค้าไม่เหมือนผู้หญิงสมัยก่อนแล้วนะคะ เค้าไม่เชื่ออะไรง่าย ๆ หรอกค่ะ ยิ่งคุณคุยโวเรื่องของตัวเองมาก ๆ ก็ใกล้เวลาที่เค้าจะเซย์บายกับคุณเร็วขึ้นเท่านั้นค่ะ

5. แต่งตัวธรรมดาเกินไปมาออกเดท แบบประเภทแต่งตัวอยู่บ้านมาออกเดทกันครั้งแรก อันนี้มันก็ไม่เป็นการสมควรเลยนะคะ เค้าจะมองได้ว่าเราไม่ให้เกียรติเค้าค่ะ

6. ผู้ชายที่นิ่ง คุยน้อยเกินไป ถามคำถามคำเดียวพอเค้าตอบมาแล้วก็นิ่ง หรือพอเค้าชวนคุณคุย คุณก็ตอบแบบประเภท ใช่ ไม่ใช่ ชอบ ไม่ชอบ เอ่อ..แบบนี้เค้าก็ไม่มีมุขที่จะชวนคุณคุยหรือพยายามเค้นให้คุณพูดได้ตลอดหรอกนะคะ ใส่ Feeling ในการพูดคุยบ้างก็จะเป็นการดีต่อการสนทนานะคะ

7. หลังจากที่ออกเดทแล้ว คุณหายไปเลย ไม่แม้กระทั่งโทรหรือส่ง sms หา อาจจะเพราะว่าคุณไม่กล้า หรือกลัวจะเป็นการรบกวนเค้า แบบนี้ไม่มีผู้หญิงที่ไหนเค้าทราบหรอกค่ะ ว่าคุณก็สนใจอยากจะคุยกับเค้าด้วยเช่นกัน เอาแค่เบาะ ๆ แค่ 7 ข้อแล้วกันนะคะ แค่พอหอมปากหอมคอ เพราะถึงยังไงคุณก็โชคดีที่ได้ไปออกเดท เพราะอย่างน้อยก็ยังมีคนที่เค้าชอบคุณ เค้าถึงตกลงที่จะไปเจอ อยู่ที่คุณแล้วละค่ะ ว่าจะพิชิตใจเค้าเหล่านั้นได้รึเปล่า ปรับ ๆ เปลี่ยน ๆ ตัวคุณเอง ก่อนที่จะต้องปรับและเปลี่ยนเพื่อที่จะใช้ชีวิตร่วมกับใครสักคนนะคะ จะเอาใจช่วยทุก ๆ คนค่ะ

ขนิษฐา บำรุงนรากรณ์


บทความแนะนำน่ารู้อื่นๆ
มุมมองความรักของผู้ชายและผู้หญิง ที่ต่างกันสุดขั้ว!
เส้นกั้นบางๆ ระหว่าง ความรัก(แท้) กับ ความหลง(รักเทียม)
คุณสมบัติของคนที่คุณควรเลือกมาเป็นคู่ชีวิต
ทำอย่างไรให้เขาเปิดใจให้คุณ

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google