โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

สิ่งที่ผู้ชายควรรู้ไว้เมื่อมีแฟน – บริษัทจัดหาคู่


Patrick hendry 221863 400x267

ใน วงจรของความรัก การล่วงรู้ข้อมูลเล็กๆน้อยๆ ไม่ถึงกับต้องรู้ลึกรู้ซึ้ง เข้าไปถึงเรื่องละเอียดมากq แต่ขอให้รู้จักตัวตนพื้นฐานของคนรักไว้ ย่อมดีกว่าไม่รู้อะไรเกี่ยวกับแฟนของตัวเองซะเลย ซึ่งแน่นอนผู้หญิงส่วนใหญ่มักใส่ใจและสนใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยของแฟนหนุ่มของเธอ เพื่อเอาใจให้ชายหนุ่มของเธอมีความสุข แล้วข้างแฟนหนุ่มหล่ะ มีรายละเอียดอะไรบ้างที่พวกคุณควรรู้เกี่ยวกับแฟนสาวของตัวเองบ้าง เพียงคุณรู้รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ก็สามารถทำให้แฟนสาวของคุณประทับใจในตัวคุณได้มากขึ้นแน่นอน ดังนั้น สิ่งที่ผู้ชายที่มีแฟนแล้วควรรู้เกี่ยวกับแฟนสาวของเขาไว้มั่ง ได้แก่....

Unknown 14 400x320

1. น้ำหนักตัวของแฟนสาว ที่ผอมเพรียวอย่าบอกใคร หนุ่มๆ เวลาถูกแฟนสาวตั้งคำถามถึงความคิดเห็นที่เขามีต่อเธอในเรื่องน้ำหนัก, รูปร่างและ ริ้วรอยที่ร่วงโรยไปตามวัย ฝ่ายชายควรรู้ไว้เหอะ ว่าแฟนสาวกำลังต้องการคำให้กำลังใจ ดังนั้น อย่าเผลอพูดความจริงที่ทำให้คุณตายหรือได้รับบาดเจ็บเพราะปากไม่ดีเลย แต่สาวบางคนกลับชอบชายที่พูดอย่างจริงใจและตรงไปตรงมาก็มี แต่ถึงเวลาจริงใจก็ควรถนอมน้ำใจกันมั่ง หรือไม่ก็พูดให้ติดตลกโปกฮาไปเลย เช่น เมื่อเธอถามว่า อ้วนไหม? ตอบไปเลยว่า อ้วนเป็นตุ่มยังไม่รู้อีกรึ หลังจากนั้นก็เข้าไปโอ๋เธอแล้วกระซิบว่า “ไม่จริงหรอก ผมพูดไปงั้นแหระ แค่อยากแหย่คุณเล่นเท่านั้นแหละ” น่าจะช่วยให้สถานการณ์โอดคขึ้นนะครับ ตรงข้ามกับหนุ่มบางคน อยากเอาใจเธอมากจนพูดโกหกหน้าด้านๆว่า เธอน่ะหุ่นนางแบบ ทั้งที่อ้วนเป็นหมูสามชั้นขนาดนั้น โกหกแบบนี้ ถ้าเธอชอบก็รอดไป แต่ถ้าเธอหน้ามุ่ยเพราะเกลียดคนหลอกลวง ผลงานก็คงติดลบล่ะคราวนี้

Edu grande 81410 400x225

2. จุดแตกหักของเธอ หากคู่รักเกิดโมโหโทโสและปะทะคารมกันขึ้นมา ฝ่ายชายควรทราบไว้ว่า เธอจะถึงจุดที่ยอมรับเขาไม่ได้เมื่อไหร่ และโกรธขนาดไหน เธอถึงจะแสดงอาการดังต่อไปนี้ออกมา เช่น ขว้างปาสิ่งของ เอาซะให้สะใจกันไปเลย, ผลุนผลันหอบเสื้อผ้าออกจากบ้าน ไปอยู่กะแม่ดีกว่า ฝ่ายชายควรรู้ไว้บ้างจุดแตกหักที่สุดของเธอคืออะไร เวลาไหน และเมื่อถึงเวลานั้น คุณควรจะทำอะไร !

Sun flower 2531881 400x325

3. หวานใจอยากให้แฟนหนุ่มทำดีกับแม่ ของเธอ เคยได้ยินไหมว่า เวลารักใครก็ต้องเผื่อแผ่ความรักไปยังคนรอบข้างของคนที่เรารักด้วย ดังนั้น ทางที่ดี คุณควรรู้เกี่ยวกับรสนิยมของคุณแม่เธอมั่งว่า ชอบอะไรเป็นพิเศษ เช่น ชอบดอกไม้อะไร, ชอบสีอะไร, ชอบไปทำผมร้านไหน หรือแม้แต่ความสัมพันธ์ของแฟนสาวกับแม่ของเธอเอง ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ควรสืบมาให้ได้ ถ้าเผื่อสองสาวต่างวัยคู่นี้สนิทกันมาก หนุ่มจะได้ไม่พลั้งปากไปพูดกระทบถึงแม่เธอไง ซึ่งฝ่ายหญิงก็ควรรู้เรื่องครอบครัวของแฟนหนุ่มด้วย ไหนๆก็เป็นลูกสะใภ้เค้าแล้ว ก็ต้องทำตัวกลมกลืนหน่อย

Anthony melone 311485 267x400

4. เวลาส่วนตัวของฝ่ายหญิง เป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่คู่รักควรรู้จักแบ่งเวลาให้แต่ละฝ่ายมีโลกส่วนตัวบ้าง มีบางทีพอหนุ่มๆกลับถึงบ้านก็นึกสนุกอยากจtเล่นสนุกกับสาวทันที แต่ในนาทีนั้นเธอกลับไม่เล่นด้วย เพราะเหนื่อย, ไม่มีอารมณ์หรือไม่สบายก็ตามที เอาเป็นว่าเธอไม่สนองตอบความต้องการของเขา แต่ก่อนที่หนุ่มจะโกรธหรือเกลียดเธอ ขอให้ใจเย็นๆ ถ้าอารมณ์ รัญจวนของทั้งคู่ตรงกันตลอดเวลาก็ดีน่ะสิ ดังนั้น ถ้าเธอไม่มีอารมณ์ร่วมก็อย่าไปยุ่งกับเธอเลย ปล่อยให้ แฟนของคุณได้มีเวลาส่วนตัวบ้าง

Mira bozhko 196730 400x267

5. ให้ของขวัญอย่างที่แฟนคุณต้องการ ลงทุนกับแฟนสาวมั่งก็ได้ แต่ไม่ได้หมายความว่า ฝ่ายชายต้องเป็นเจ้าบุญทุ่ม หรือเป็นเสี่ยตลอดเวลาหรอกนะ เพราะของขวัญบางอย่างที่ผู้หญิงอยากได้บางทีก็ไม่ใช่สิ่งที่มีค่ามีราคามากนักแต่มักให้คุณค่าทางใจมากกว่า ในทางกลับกันถ้าเผื่อเธอคนนั้นเห็น แก่เงินมากกว่าละก็ หนุ่มๆก็ไม่ควรเอาเธอมาเป็นแฟนจริงจังเช่นกัน แค่ควงเป็นบางครั้งบางคราวก็พอ

Finger love2 400x187

6. ไม่มีผู้หญิงที่ไหน ชอบผู้ชายขี้เมา มีผู้ชายเยอะแยะที่ไม่ตรงกลับบ้านหลังเลิกงาน แต่ชวนเพื่อนฝูงไปแวะดื่ม หรือแวะไปดื่มคนเดียวยามที่เกิดอยากดื่มขึ้นมากะทันหันก เหตุนี้พอเขากลับถึงบ้านจึงอยู่ในอาการมึนเมา แถมสติสัมปชัญญะก็หายไปพร้อมกับเหล้าแล้วด้วย เขาจึงคุยกับใครไม่รู้เรื่อง ตัวรึก็เหม็นกลิ่นบุหรี่แล้ว มั่นใจได้เลยว่า ไม่มีผู้หญิงทีไหนชอบหรอกนะครับ 7. ผู้หญิงมองว่าผู้ชายที่ลดน้ำหนัก ไม่แมน เอาซะเลย สาวๆคิดไม่ถึงว่า ผู้ชายจะลดน้ำหนักตัวไปทำไม ทั้งๆที่ผู้ชายก็คนเหมือนกันนี่หว่า ทำไมจะลดน้ำหนักมั่งไม่ได้ แถมผู้ชายที่เข้าข่ายอ้วนน่ะ สมัยนี้มีเยอะแยะ แต่ถ้าเขาห่วงเรื่องน้ำหนักของตัวเองจนเข้าขั้นหมกมุ่น แถมไม่ได้เป็นนายแบบสักหน่อย ผู้หญิงจะมองว่าตานี่รักสวยรักงามมากไปป่าว ดังนั้น แทนที่ผู้ชายจะลดน้ำหนักหรือจำกัดการทานอาหาร ผู้หญิงอยากให้เขาไปออกกำลังกายให้เป็นเรื่องเป็นราวเพื่อฟิตหุ่นมากกว่านะ

Appia landing photo small 960x450 c 400x188

8. วันสำคัญต่างๆ วันสำคัญต่างๆในบางครั้งก็มีความหมายสำหรับผู้หญิงมาก เช่น วันเกิด วันวาเลนไทน์หรือวันอื่นๆ คุณอย่าทำตัวเป็นเด็กแนวมากวันไหนๆก็เหมือนกัน เชื่อเถอะครับ ร้อยทั้งร้อย ผู้หญิงไม่ค่อยโอเค หากคุณทำเป้นลืมหรือคิดว่าวันสำคัญต่างๆเหล่านั้นไม่สำคัญ เพียงคุณแสดงออกเพียงเล็กน้อยว่าวันเหล่านั้นสำคัญ และคุณไม่ได้ลืม เพียงแค่นี้สาวๆก็น่าจะพอใจแล้วครับ เชื่อเถอะครับ เพียงคุณรู้จักผู้หญิงเท่านี้ ก็ชนะใจเธอได้แล้ว ไม่ยากเลยครับ

ภานุวัฒน์ ตั้งนันทวิวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมองค์กร บริษัทจัดหารักเพื่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน


สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google