โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

ทำอย่างไรให้สาวๆ take me out thailand เปิดไฟให้คุณ


Xghdmo9j
ทำอย่างไรให้สาวๆ Take Me Out เปิดไฟให้คุณ คุณผู้อ่านผู้ชายหลายๆท่านคงเคยดูรายการวาไรตี้หาคู่ชื่อดังอย่างรายการเทคมีเอ้าท์ ที่ทาง meetnlunch ของเราเป็นสปอนเซอร์รายการอยู่ คุณเคยมีความคิดอยากจะเป็นหนุ่มๆในรายการที่โดนสาวๆ 30 คนล้อมรอบบ้างไม๊หล่ะครับ บางคนอาจจะตอบว่าอยาก แต่บางคนอาจจะตอบว่าไม่อยาก สำหรับคนที่ไม่อยาก ผมกล้าพูดได้เลยครับ ว่า หนึ่งเหตุผลเป็นเพราะคุณเกิดอาการ "กลัวและไม่มั่นใจ" เวลาสาวๆ เค้าปิดไฟใส่คุณหน่ะสิ เหมือนโดนสาวๆ ปฏิเสธซึ่งๆหน้า เป็นใครใครก็กลัวทั้งนั้นแหระครับ วันนี้ ผมจะมาบอกเล่าเก้าสิบ ว่าเทคนิคแบบไหนที่จะทำให้สาวๆในรายการเค้าเปิดโอกาสให้คุณ เผื่อหนุ่มๆแถวนี้ อาจจะนำไปใช้เปลี่ยนแปลงตัวเอง และกล้าที่จะสมัครเข้าร่วมรายการกับเค้าบ้าง (ฮา) 1. อย่าบ้าพลัง ผมเชื่อว่าสาวๆส่วนใหญ่ เค้าไม่ค่อยชอบผู้ชายที่บ้าพลังมากสักเท่าไหร่ เค้าจะกลัวกันครับ เข้าใจว่าหนุ่มๆ บางคนชอบแสดงความแข็งแรง ความแข็งแกร่ง แต่บางทีก็อย่ามากเกินไป เพราะมันจะดูเหมือนคนที่ชอบขี้อวดทางด้าน "ร่างกาย"ครับ 2. อย่าพูดมากเกินไป การพูด ควรพูดแต่พอดีงามครับ และควรพูดในเรื่องที่ควรพูดเท่านั้นครับ ไม่ใช่พูดไปเรื่อยเปื่อย อย่างที่ผมบอกไว้ด้านบน คนขี้อวดแบ่งเป็น 2 ประเภท แบบแรกคือแบบด้านบน ส่วนแบบที่สอง เค้าเรียกว่า ขี้อวดทางด้าน "วาจา" คือแบบนี้แหละครับ จำไว้นะครับ หนุ่มๆ 3. ไม่ต้องตื่นเต้น เข้าใจว่าเป็นใคร เวลาอยู่ท่ามกลางคนเยอะๆแล้วเนี่ย อาการตื่นเต้นย่อมเกิดขึ้นเป็นธรรมดา แต่คุณต้อง "สยบ" มันให้ได้ครับ อย่าแสดงความประหม่าให้สาวๆเห็น เพราะพวกเธออาจจะคิดว่า คุณนี่ไม่แมนเอาซะเลย !! 4. เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด เป็นอีกปัจจัยที่แสดงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวคุณให้แก่สาวๆให้เห็น คุณไม่จำเป็นต้องเสแสร้งแกล้งชอบหรือไม่ชอบในสิ่งที่มันไม่ใช่ตัวคุณ เพราะใครๆก็สามารถดูออก ว่าบุคลิกหรือสิ่งที่คุณแสดงออกมานั้น "จริงใจ" หรือ "เฟค" ขอแนะนำว่าทำตัวให้เป็นธรรมชาติ สบายๆ จะดีที่สุด 5.อย่าขี้เก๊ก พฤติกรรมผู้ชายที่สาวๆเกือบทุกคนบนโลกนี้เบะปากใส่! การวางมาดหยิ่งๆหรือการมองด้วยหางตา อาจจะทำให้สาวๆหมั่นไส้จนปิดไฟใส่คุณทันทีอย่างไม่มีข้อแม้ ถึงแม้ว่าคุณจะหล่อขั้นเทพแค่ไหน แต่ยังถ้ามาดเยอะอยู่ แต่ก็คงไม่มีค่าอะไร ทางที่ดีควรทักทายและสบตากับสาวๆทุกคนที่กำลังสนทนากับคุณอยู่ตลอด 6.ยิ้มเข้าไว้ :) หลายๆครั้งที่หนุ่มๆมักจะโดนสาวๆแซวหรือหยอกล้อจนคุณอายหน้าแดงบ้าง หรือเสียความมั่นใจบ้าง แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาใหญ่เลย คุณควรจะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส โดยการยิ้มสู้และตอบโต้กลับไปอย่างขี้เล่น จุดนี้อาจจะทำให้พวกเธอคาดไม่ถึงจนไปต่อไม่ถูก และคุณอาจกลายเป็นฝ่ายคุมเกมกลับได้ทันที 7. อย่าเยอะ! สาวๆมักจะชอบหนุ่มๆที่มีความเป็นสุภาพบุรุษ มาดขรึม เป็นมิตร ขี้เล่น ฉลาด ฯลฯ แต่ทั้งนี้ พฤติกรรมเหล่านี้ก็ไม่ควรมีเยอะจนสุดโต่งเกินไป หากเยอะเมื่อไหร่ พวกเธออาจจะมองคุณว่าติสแตกหรือมองคุณเป็นตัวประหลาดได้ ท้ายสุดคุณก็จะหมดความน่าสนใจและพวกเธออาจปิดไฟใส่ส่งคุณอย่างไม่ไยดี ด้วยความปราถนาดี meetnlunch :)

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google