โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

คู่สำเร็จจาก บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch : คุณเอ และ คุณปิ่น


"เมื่อก่อนทำงานเสร็จ ก็ทานข้าวคนเดียว

ออกกำลังกายคนเดียว แต่ตอนนี้ก็มีคนที่เข้าใจเรา"

คู่สำเร็จ, บริษัทจัดหาคู่,ดีที่สุด,ได้ผล,บอกต่อ,ได้แฟน,ประทับใจ,ความสำเร็จ,Testimonial , รวดเร็ว ,มีประสิทธิภาพ ,matchmaking,bangkok dating,จัดหาคู่ ,กามเทพ

“Meetnlunch เอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดี และที่สำคัญช่วยให้เราได้เจอเพื่อนใหม่ เมื่อก่อนทำงานเสร็จ ก็ทานข้าวคนเดียว ออกกำลังกายคนเดียว แต่ตอนนี้ก็มีคนที่เข้าใจเรามาคุยกับเรา ทานข้าวกับเรา"

"เราขอแชร์ประสบการณ์การมาเป็นลูกค้าของMeetNLunch  ให้กับเพื่อนๆ หลายคนที่สนใจหรือกำลังตัดสินใจว่าจะมาใช้บริการของ MeetNLunch  ดีหรือไม่

ที่เราตัดสินใจใช้บริการของMeetNLunch  เพราะต้องการเปิดโอกาสให้กับตัวเองค่ะ เราเคยมีแฟนซึ่งคบกันมา 8 ปี สุดท้ายก็เลิกกันไป หันมาดูอีกทีอายุเราก็สามสิบต้นๆ แล้ว ระหว่างนี้ก็รอพรหมลิขิตมาเรื่อยๆ มีคนมาให้รู้จักบ้างเหมือนกันค่ะ บางคนมีครอบครัวแล้วก็ยังมาติดต่อเราอีก ซึ่งแน่นอน เราก็ตัดไปเลย หรือบางคนเราก็ไม่รู้สึกถูกใจ และด้วยอาชีพการงานก็ทำให้ไม่ค่อยได้เจอคนใหม่ๆ ตอนนั้นก็บอกกับตัวเองว่าถ้าไม่เจอคนที่ใช่จริงๆ ก็ขออยู่เป็นโสด

เพราะหน้าที่การงานที่มั่นคงก็สามารถเลี้ยงดูตัวเองได้อย่างสบาย แต่ลึกๆ บางครั้งก็รู้สึกเหงา อยากมีใครสักคนที่เป็นเพื่อนคู่คิดเหมือนกันค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่งในเดือนตุลา ปี 2552 มีโอกาสได้รู้จักกับคุณนิ๊กกี้ (โดยบังเอิญ) และได้ฟังคุณนิ๊กกี้พูดเรื่องบริษัทหาคู่ หลายๆ สิ่งที่คุณนิ๊กกี้พูดตรงใจเรามากค่ะ "ทำไมเราถึงต้องคิดว่าพรหมลิขิตคือการรออยู่เฉยๆ ทำไมเราถึงไม่คิดว่าเราเองก็สร้างพรหมลิขิตให้กับตัวเราได้ เรา เป็นผู้หญิง ทำให้ต้องเป็นฝ่ายรอคนเข้ามาจีบ แต่คนที่เข้ามาทั้งหมด 5-6 คนอาจไม่ใช่คนที่เราชอบเลยสักคน แล้วเราต้องรออีกนานแค่ไหน"

การมาใช้บริการของMeetNLunch  ช่วยทำให้เราสามารถเลือกได้ โดยเราบอกทางทีมงานของคุณนิ๊กกี้ว่าเราต้องการรู้จักคนแบบไหน ถึงจะได้ฟังคุณนิ๊กกี้พูดและจุดประกายความคิดของเราหลายอย่าง แต่เราก็ยังรีๆ รอๆ ไม่ได้มาใช้บริการของMeetNLunch  ทันทีทันใดค่ะ ยังเชื่อมั่นว่าพรหมลิขิตต้องส่ง ใครสักคนให้มาเจอกับเรา รอจนเหนื่อยใจ ก็ยังไม่เจอคนที่ใช่สักที จนกระทั่งต้นเดือนสิงหา ปี 2554 เลยไปเยี่ยมชมเวปไซต์ของMeetNLunch  และลองโทรไปคุยกับทีมงานของMeetNLunch  ซึ่งก็เริ่มประทับใจค่ะ

เพราะโดยส่วนตัว เราเป็นคนช่างสงสัย ช่างถาม เลยจัดเต็ม...ถามคำถามไปเยอะมาก ทีมงานที่คุยกับเราก็อธิบายเป็นอย่างดี ไม่ได้แสดงอาการรำคาญใดๆ ค่ะ นี่เลยเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เราตัดสินใจนัดเข้าไปคุยกับ consultant ของMeetNLunch วันที่เข้าไปคุยกับทีมงานMeetNLunch  ก็รู้สึกแปลกๆ เขินๆ เหมือนกัน แต่ก็คิดว่า...มาแล้ว เป็นไงเป็นกัน ลองสร้างโอกาสให้ตัวเอง ดีกว่าอยู่เฉยๆ หลังจากที่ได้พบกับ consultant สองท่าน ก็รู้สึกผ่อนคลาย เพราะการพูดคุยก็เหมือนการคุยกันสบายๆ ว่าเราเป็นคนนิสัยอย่างไร ชอบทำงานอดิเรกอะไร อยากรู้จักคนแบบไหน ไม่ชอบอะไร ทางบริษัทเอาใจใส่ในรายละเอียดมากค่ะ

มาดูเวลาอีกทีก็คุยกันเกือบชั่ว โมงแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้เราสบายใจคือ คนที่มาใช้บริการต้องเป็นโสด หน้าที่การงาน การศึกษาดี เพราะทางMeetNLunch  จะช่วยตรวจสอบให้ ทำให้เรารู้สึกอุ่นใจได้ค่ะ ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ก็ได้รับโทรศัพท์จากทีมงานของMeetNLunch  โทรมาเล่าให้ฟังว่ามีคน จะแนะนำให้เรารู้จัก (ในใจเราก็คิดว่าทางบริษัท match ให้เร็วจัง นึกว่าจะต้องรอนานกว่านี้) หลังจากที่ได้ฟัง profile ของคุณ A (ชื่อสมมตินะคะ) ก็ตกลงไปเจอค่ะ อย่างน้อยก็เหมือนไปรู้จัก เพื่อนใหม่อีกคนหนึ่ง ตอนได้เจอคุณ A ครั้งแรก คุณ A ไม่ใช่คนหล่อเหมือนที่เราเห็นใน magazine แต่บุคคลิกก็ดูดี แต่งตัวสะอาด แรกๆ เราก็เฉยๆ นะ แต่พอคุยไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่าคุณ A มีหลายๆ สิ่งที่คล้ายๆ กัน คุยกันได้ แม้หน้าที่การงานจะคนละสายเลย (เด็กวิทย์กับเด็กสังคม) แต่ชอบออกกำลังกาย ชอบธรรมชาติ ชอบเดินทางท่องเที่ยวเหมือนกัน และคุณ A ก็ดูเป็นคนสบายๆ ทำตัวง่ายๆ ไม่เรื่องมาก คุยเก่ง แต่ก็ไม่ได้พูดอยู่คนเดียว กลับเอาใจใส่ ฟังเราพูดด้วย บรรยากาศวันนั้นเลยค่อนข้างดี

หลังจากนั้นคุณ A ก็ติดต่อส่ง sms และโทรมาเรื่อยๆ ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์หลังจากที่พบกันครั้งแรก คุณ A ก็ชวนไปทานข้าวเป็นครั้งที่ 2 เราก็ไปนะ เพราะการที่เราจะรู้จักใครสัก คนหนึ่งเพิ่มขึ้น ควรต้องเจอกัน คุยกัน เรียนรู้นิสัยกันค่ะ ตอนนี้ยังบอกไม่ได้จริงๆ ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป (เพราะเพิ่งรู้จักกัน) อยู่กับปัจจุบันนี้ที่เรามีความสุขก่อนดีกว่าค่ะ อนาคตก็เป็นเรื่องของอนาคต แต่เพื่อนๆ อ่านแล้วก็ช่วยลุ้นให้เราด้วยละกัน :) ต้องขอขอบคุณMeetNLunch  ที่เอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดี และที่สำคัญช่วยให้เราได้เจอเพื่อนใหม่

เมื่อก่อนทำงานเสร็จ ก็ทานข้าวคนเดียว ออกกำลังกายคนเดียว แต่ตอนนี้ก็มีคนที่เข้าใจเรามาคุยกับเรา ทานข้าวกับเรา อยากบอกเพื่อนๆ ว่าให้ลองเปิดใจกับบริษัทหาคู่อย่าง meetnlunch เพราะเขาช่วยแนะนำให้เรารู้จักกับคนใหม่ๆ ที่เหลืออยู่ที่ตัวเราที่ต้อง ไปทำความรู้จัก เรียนรู้นิสัยกันเองให้มากขึ้นMeetNLunch  สร้างโอกาสให้เราได้รู้จักคนที่ (อาจจะ) ใช่ แล้วเพื่อนๆ ละคะ...ลองสร้างโอกาสให้ตัวเองแล้วหรือยัง เหมือนที่บอกไปตั้งแต่ต้นแล้ว....เราไม่ต้องรอพรหมลิขิตอย่างเดียว เราเองก็ช่วยพรหมลิขิตของเราได้เหมือนกันค่ะ"


อ่านรีวิวทั้งหมด ของบริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch
สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google