โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

สร้างบรรยากาศที่ดี ด้วย Body Language – บริษัทจัดหาคู่


Photo nic co uk nic 133995 400x267

การออกเดทกับคนที่เรายังไม่ค่อยสนิทชิดเชื้อสักเท่าไรนั้น จะว่าไปแล้วก็ทำให้เราตื่นเต้นได้ไม่น้อยไปกว่าการหาหมอฟันครั้งแรกเลย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ต่างก็เคยต้องมีประสบการณ์ ‘ตัวเกร็ง’ หรือที่ฝรั่งเขาเรียกว่า บรรยากาศแบบ Awkward กันมาแล้วทั้งนั้น ซึ่งเจ้าบรรยากาศประเภทที่น่าอึดอัดเช่นนั้นแล เมื่อมันเกิดขึ้นกับคู่เดทคู่ไหนแล้ว ก็ยากที่จะมีเดทครั้งต่อๆไปได้ เรียกว่าต้องรีบขอเปลี่ยนตัวกันในนัดต่อๆไป (อย่าว่าแต่จะสานสัมพันธ์เป็นแฟนหรือแต่งงานกันต่อไปเลย) ทำเอาบริษัทจัดหาคู่ (ที่ยังไม่เชี่ยวชาญ) หายใจแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว ดังนั้น เรามีคำแนะนำมาฝากคู่เดทข้าวใหม่ปลามันครับว่า ‘ทำอย่างไรบรรยากาศในการเดทจะดีได้ ด้วยบอดี้แลงเกจ หรือภาษากายแบบง่ายๆ’

ส่งรอยยิ้มทุกเวลา

การยิ้มนั้นเป็นสิ่งที่เรียบง่าย แต่มีหลักฐานทางวิชาการรองรับมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นทางวิทยาศาสตร์หรือด้านจิตวิทยาว่า ‘รอยยิ้มสามารถสร้างบรรยากาศในการสื่อสารระหว่างบุคคลให้ดีขึ้นได้แทบจะทันที’ โดยไม่แยกว่าคุณจะเป็นคนที่หน้าดุหน้าเข้ม หรือหน้าทะเล้นหน้าเป็นแค่ไหน คู่เดทของคุณจะรู้สึกผ่อนคลายและสบายใจมากขึ้นในระหว่างออกเดท ที่สำคัญ รอยยิ้มนั้นสามารถเข้าได้กับทุกหัวข้อการสนทนา เพราะต่อให้กำลังคุยกันเรื่องเศร้าหรือเรื่องเครียด การที่คุณมีรอยยิ้มนิดๆแต่พอประมาณ คู่เดทของคุณจะรู้สึกได้ว่าคุณมีกำลังใจและทัศนคติที่ดีในการใช้ชีวิต ตรงกันข้าม หากคุณทำหน้าเฉยเมยหรือเคร่งเครียด ไม่ว่าจะคุยกันเรื่องไร้สาระแค่ไหน อีกฝ่ายก็จะรู้สึกเย็นยะเยือกอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ

มองตาเวลาพูด

คำว่า ‘มอง’ ก็คือแค่มองแบบสบายๆ ซึ่งถ้าหากคุณรู้สึกประหม่าในความสวย/หล่อของคู่เดทล่ะก็ วิธีง่ายๆก็เพียงแค่มองไปที่ตรงกลางระหว่างตาสองข้างของเขาหรือเธอก็ได้ มันจะสร้างอารมณ์ที่ผูกพันธ์และเป็นส่วนตัวในการสนทนาระหว่างคุณทั้งคู่ได้ดีทีเดียว แต่อย่าถึงกับไปจ้องเขม็งจนคู่เดทกลัวเข้าล่ะครับ มันจะให้ผลตรงข้ามเลย หรือไม่คุณก็อาจจะถูกจับได้ว่าพยายามทำตามตำราที่ท่องมาแบบเป๊ะๆเกินไป พาลเสียฟอร์มไปอีก….อ้อ!ลืมบอกไป การมองตาเวลาคุยกัน ก็ใช้เฉพาะเวลาที่นั่งหันหน้าเข้าหากันเท่านั้นก็พอครับ ส่วนเวลาเดินเคียงข้างกัน ก็หันตามจังหวะที่มี ไม่ต้องถึงกับหันค้างไว้ให้เมื่อยคอน๊า มันจะดูตลก (เดี๋ยวคอเคล็ดด้วยนา) ดูข้างหน้าเวลาเดิน อย่างที่บอกไปตอนต้นว่า คุณไม่จำเป็นต้องหันไปมองคู่สนทนาตลอดเวลาเมื่อกำลังเดินอยู่ ทางที่ดีควรจะมองไปข้างหน้าแบบสบายๆ และอย่าหันไปมองล่อกแล่กซ้ายขวาหรือมองข้างทางบ่อยนัก (คนที่ออกเดทใหม่ๆมักจะเป็นกัน) เพราะมันบ่งบอกถึงความไม่มั่นใจและรู้สึกประหม่าอยู่ลึกๆ การมองทางข้างหน้าและเดินอย่างช้าๆไปพร้อมๆกับคู่เดท เป็นการแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและให้เกียรติอีกฝ่าย แถมยังเพิ่มบรรยากาศที่โรแมนติกเป็นผลพลอยได้อีกด้วย รับรองได้ว่าความสัมพันธ์คืบหน้าไปไกลหลังเดทนี้แน่ๆครับ ภาษากายในแบบต่างๆที่เราแนะนำไปนั้น ยิ่งนานวันไปคุณจะยิ่งสามารถทำได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้นเองครับไม่ต้องห่วง ในเดทแรกๆอาจจะดูแข็งๆไปบ้าง แต่ก็ดีกว่ามีภาษากายตรงกันข้ามกับที่เราบอก เบื้องต้นขอเพียงจำเอาไว้ว่า ในการเดทนั้น ไม่ว่าคุณจะออกเดทที่ไหน จะเป็นการเดทที่เมืองนอก, เป็น Bangkok dating, เดททำบุญต่างจังหวัด, หรือแค่งานวัดแถวบ้านก็แล้วแต่ คุณจะทำอะไร มันไม่สำคัญเท่ากับว่าคุณมีท่าทางอย่างไร ครับ


สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google