โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

สิ่งพิเศษสำหรับคนพิเศษ – บริษัทจัดหาคู่


Dome

มัดใจคู่เดท ด้วยสิ่งพิเศษแทนใจ แน่นอนว่า หากขึ้นชื่อว่าเป็น ‘สิ่งของ’ แล้ว ไม่ว่าจะมีมูลค่ามากมายเพียงใด ก็อาจจะซื้อใจคู่เดทของคุณไม่ได้ ยิ่งถ้าเขาหรือเธอมีความเป็นนามธรรม หรือมีนิสัยออกแนวติสท์แตกด้วยแล้ว การจะมัดใจพวกเขานั้น คุณจำเป็นต้องให้อะไรบางอย่าง ที่สามารถสื่อสารถึงความรู้สึกพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงต้องมีวิธีมอบให้อย่างมีชั้นเชิงด้วย ส่วนเจ้าสิ่งพิเศษเหล่านั้นที่ว่า ก็สามารถหามาได้ไม่ยาก (หาคู่หรือหาแฟนยังยากกว่าเยอะ)…..จะมีอะไรบ้างนั้น ลองไปดูตัวอย่างกันเล๊ยย…..

สัตว์เลี้ยง

การให้สัตว์เลี้ยงน่ารักน่าชังเป็นของขวัญแก่คู่เดทของคุณนั้น จะทำให้เขาหรือเธออดคิดถึงคุณไม่ได้เลย เวลาที่มองดูหรือเล่นกับสัตว์เลี้ยงเหล่านั้น ส่วนหนึ่งเพราะว่าคนรอบข้างของพวกเขามักจะชอบถามถึงแหล่งที่มาด้วย (ไม่ใช่ว่าหน้าตาเหมือนกันหรืออะไรนะครับ) ว่าใครเป็นคนให้มา อย่างไรก็ดี แน่นอนว่า ไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบสัตว์เลี้ยง ส่วนบางคนอาจจะอยากเลี้ยงแต่ติดปัญหาบางประการ เช่น อยู่คอนโด เป็นต้น ในกรณีที่คู่เดทของคุณไม่สะดวกที่จะเลี้ยงสัตว์อย่างเช่น สุนัข แมว กระต่าย ฯลฯ ที่รูปร่างใหญ่แบบนั้น คุณก็ยังสามารถเลือกสัตว์ประเภทปลา เต่า หรือสัตว์แปลกๆน่ารักๆอย่างพวกหนูแก๊สบี้ ก็เข้าทีไม่หยอก สรุปคือเอาสัตว์ที่เลี้ยงง่ายๆ (เพราะหากมันตายเร็วไป พวกเขาอาจจะเสียใจและรู้สึกผิด) แต่หากเขาหรือเธอยังปฏิเสธอยู่ ก็คงต้องดูที่ข้อถัดไปล่ะครับ

เด็กในอุปถัมถ์

คงไม่ผิดหากจะเรียกเด็กๆเหล่านี้ว่า ‘บุตรบุญธรรม’ เหมือนอย่างที่มูลนิธิและสถานสงเคราะห์เด็กหลายๆแห่งใช้เรียกกัน ซึ่งหมายถึงการที่คุณสามารถบริจาคเงินเป็นรายเดือนให้แก่เด็กๆที่อยู่ในความอุปถัมภ์ของมูลนิธิต่างๆได้ แต่ก็ควรจะเลือกสรรกันให้ดีหน่อย กล่าวคือควรเลือกมูลนิธิที่เชื่อถือได้และขาดแคลนทุนทรัพย์ในการดำเนินงานจริงๆ (มูลนิธิของคริสเตียนบางแห่งจะมีสำนักงานในต่างประเทศ ซึ่งมีเงินสนับสนุนมากมายก่ายกองอยู่แล้ว) ในการสงเคราะห์เด็กนั้น เจ้าหน้าที่จะหักจากบัญชีหรือบัตรเครดิตของคุณเพียงเดือนละไม่กี่ร้อยบาท และจะให้คุณสามารถเลือกเด็กจากโปรไฟล์ที่มีอยู่ โดยจะใส่ชื่อผู้อุปถัมภ์เป็นใครก็ได้ หรือเป็นชื่อร่วมกันสองคนก็ได้ (แต่คุณเป็นคนจ่าย) ซึ่งเราขอแนะนำให้เลือกแบบหลัง เพื่อเป็นการกระชับสัมพันธ์และทำกุศลร่วมกันระหว่างคุณและคู่เดท อันจะส่งผลให้ความสัมพันธ์ลึกซึ้งและมีความหมายมากมายยิ่งขึ้น แถมมีบุตรบุญธรรมร่วมกัน เอาไว้พากันไปเยี่ยมเมื่อไรก็ได้อีกด้วยครับ

อัลบั้มโปรไฟล์

หากคุณกับคู่เดท เริ่มจะสนิทกันในระดับหนึ่งแล้ว คุณอาจจะขอรูปภาพของเธอในช่วงวัยต่างๆ ตั้งแต่เด็กจนกระทั่งปัจจุบัน โดยบอกเพียงว่าจะนำไปเก็บไว้ชื่นชมหรือดูเล่นก็ได้ แต่ที่จริงแล้ว เราจะแนะนำให้คุณนำรูปภาพต่างๆเหล่านั้น มาทำเป็น ‘อัลบั้มโปรไฟล์’ โดยใช้อัลบั้มกาว นำมาแปะรูปต่างๆลงไปเป็นลำดับช่วงอายุ ประกอบกับใช้ปากกาเมจิกเขียนข้อมูลประวัติการศึกษา วันเดือนปีเกิด อายุ น้ำหนัก/ส่วนสูง ลงไปด้วย….ซึ่งต้องอาศัยใจรักและความอดทนในการรวบรวมข้อมูลพอสมควร แต่ก็นั่นล่ะครับ เมื่ออัลบั้มเสร็จสมบูรณ์ออกมา ผู้รับ (ซึ่งก็คือคู่เดทของคุณ) มักจะอ้าปากค้างด้วยความเซอไพรส์และประทับใจไม่รู้ลืมไปเลยทีเดียว (รวมถึงจะเก็บรักษาอย่างดี แม้จะย้ายบ้านกี่ทีก็ตาม) เห็นไหมครับว่า การจะได้มาซึ่งความสัมพันธ์ที่ดี นอกจากวิธีการ Matchmaking ที่มีประสิทธิภาพแล้ว เรายังต้องเอาใจใส่กับกระบวนการต่างๆตั้งแต่การออกเดท การเลือกของขวัญ ไปจนถึงพิธีการในวันแต่งงานเลยนะครับ

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google