โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

เพราะรักจึงบอกต่อ (ข้อเท็จจริงและคำเล่าลือ เกี่ยวกับบริษัทจัดหาคู่)


Gonzalo arnaiz 129020 400x267

เยอะจริงๆครับ สำหรับจำนวนสมาชิกที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ในฐานข้อมูลระบบจัดหาคู่ของเราชาว Meetnlunch :) นั่นคงเป็นเพราะอานิสงฆ์จากการที่เราตั้งใจและทุ่มเททำงานอย่างหนัก (สมกับสโลแกน ‘เลือกคู่แบบใหม่ ใส่ใจทุกรายละเอียด’) เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่พึงพอใจของคู่เดทและคู่แต่งงานทุกๆคู่ ซึ่งถึงตอนนี้ก็นับได้มากกว่า 500 คู่แล้วครับ)….อย่างไรก็ดี สำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษท่านใด ที่ยังอาจลังเลหรือขวยเขินในการสมัครเข้าใช้บริการของเรา เอาเป็นว่าระหว่างที่ท่านกำลังตัดสินใจใคร่ครวญอยู่นี้ เรามีบทความสนุกๆเกี่ยวกับ ‘ข้อเท็จจริงและคำเล่าลือ’ ของบริษัทจัดหาคู่ ซึ่งบางคนมักเข้าใจผิดหรือสับสน มาฝากกันดูครับ

มีแต่ตัวปลอม

เรื่องนี้เราได้ย้ำไปในบทความที่แล้วเรียบร้อย ถึงการที่ปลาเน่าบางตัว ทำให้ผู้ที่มองหาความรักหรือหาแฟนต้องหวาดกลัวไปจนตาย อย่างไรก็ตาม ขออย่าได้เอาบริษัทฯจัดหาคู่ที่ไร้มาตรฐานอันมีอยู่เต็มอินเตอร์เน็ทไปหมด มาเป็นตัวตัดสินธุรกิจประเภทนี้แบบเหมารวม เนื่องจากหากเป็นองค์กรหรือสถาบันชั้นนำในด้านการ Matchmaking (อย่าง มีทแอนลันช์ เป็นต้น ) เรื่องคุณภาพของสมาชิกนั้น ต้องมาเป็นที่หนึ่งเลยล่ะครับ ดังนั้น ขอเพียงเลือกบริษัทจัดหาคู่อย่างมีสติ โดยคำนึงถึงความเหมาะสมและความน่าเชื่อถือให้รอบด้าน ท่านก็จะได้พบกับบริการและประสบการณ์ที่ดี รวมถึงได้พบกับคู่แท้ ‘ตัวจริง’ จนไม่มีความเชื่อว่า ‘มีแต่ตัวปลอม’ หลงเหลืออยู่อีกต่อไปครับ

เก่งจริง ไม่ต้องพึ่งพิง Matchmaker

แม้แต่นักจิตวิทยาด้านการครองคู่ ยังอาจมีชีวิตคู่ที่ล้มเหลวเสียเอง แม้แต่นักธุรกิจสาวใหญ่เจ้าของธุรกิจพันล้าน ยังพลาดท่าถูกสามีสวมเขา แม้แต่นักกีฬาระดับโลกอย่างไทเกอร์วู๊ด ยังมีปัญหากับภรรยาจนหย่ากันไปรอบนึง….สิ่งที่เราต้องการสื่อก็คือว่า ไม่มีใครที่เก่งไปเสียทุกเรื่อง เพราะการที่ปัจจัยและเงื่อนไขต่างๆในการใช้ชีวิตนั้นมีมากมายร้อยแปดด้าน ทำให้เรามักจดจ่อกับการกระทำอยู่ได้เพียงไม่กี่เรื่องเท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นๆที่เหลือซึ่งเราไม่ค่อยมีเวลาใส่ใจ จึงมักไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวัง….ทำให้บางเรื่องจำเป็นต้องพึ่งพาการใช้บริการจากภายนอกเป็นธรรมดา เรื่องความรักความสัมพันธ์ก็เช่นกัน (และนี่คือที่มาของการก่อตั้งบริษัทจัดหาคู่อย่าง Meetnlunch) เรียกว่าเป็นการซื้อเวลาที่คุณสามารถเอาไปทำเรื่องอื่นๆที่ถนัดมากกว่า และปล่อยให้ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลเรื่องดังกล่าวให้ตั้งแต่ต้นจบ คือ ตั้งแต่เริ่มคบไปจนถึงแต่งงานเลย แบบนี้มีความสุขกันทั้ง 2 ฝ่ายด้วยซ้ำไปครับ (ทั้งผู้ให้บริการและรับบริการ) ดังนั้น ต้องปรับทัศนคติเสียใหม่เป็น ‘ถึงจะเก่งเรื่องไหนอย่างไร แต่เรื่องหัวใจ ฝากให้มืออาชีพช่วยดูแลย่อมดีกว่า’ ครับ

บริการข้ามคืน

ข้อเท็จจริงก็คือว่า บริษัทจัดหาคู่ที่มีมาตรฐานชั้นนำเชื่อถือได้ โดยทั่วไปแล้วจะให้บริการแก่คนไทยหรือคนท้องถิ่นในประเทศนั้นๆเป็นหลัก ส่วนชาวต่างชาติที่มาใช้บริการ เราก็จะคัดเลือกผู้ที่ต้องการความสัมพันธ์แบบจริงจัง และมีคุณภาพยั่งยืนจริงๆ หรืออย่างน้อยจะต้องเป็นในแง่สำหรับ Thailand & Bangkok Dating (No One Night Stand/ No Sexual Partner) ดังนั้น เรื่องของการให้บริการชาวต่างชาติในการจัดหาหญิงไทยไว้เที่ยวเล่น หรือมาหาคู่นอน อะไรแบบนั้น เป็นเพียงกิจการที่ฉาบฉวยของคนบางกลุ่มเท่านั้น ซึ่งเน้น ‘ฟอร์ฟัน’ อย่างเดียว ไม่ได้เกี่ยวข้องกับกระบวนการ Matchmaking ที่มีมาตรฐานและมุ่งเน้นคุณภาพของความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนเป็นหลัก เหมือนอย่างบริษัทจัดหาคู่ซึ่งให้บริการช่วยเหลือครบวงจรด้านการจับคู่บนพื้นฐานของความรักและความเหมาะสม รวมถึงแผนการอนาคตด้านชีวิตคู่ แก่ผู้ที่มองหาสิ่งดังกล่าว ซึ่งบริหารงานโดยคนไทยเพื่อคนไทยเราเองครับ


สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google