โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

เคล็ดลับดีดี…ให้รักที่มีนั้นมั่นคง


หลายคู่มีความรักที่ดีอยู่แล้ว แต่บางทีก้อาจจะหลงลืมอะไรไป วันนี้เรามีเคล็ดลับดีดีที่จะทำให้มีความรักที่มั่นคงมาฝากกันครับว่าจะควรต้องทำอย่างไรบ้างเพื่อที่จะให้ความรักที่ดีอยู่แล้ว ยังคงดีตลอดไป การหาคู่หรือหาแฟนนั้น อาจจะเป็นเรื่องง่ายหรือเรื่องยากสำหรับบางคน แต่การรักษาคู่ของตนไว้ให้อยู่ด้วยกันนานๆ มันอาจไม่ใช่เรื่องง่ายนัก เพราะอย่าลืมว่าต่างคนก็มาจากต่างครอบครัว ต่างนิสัยกัน การปรับตัวเข้าหากันจึงเป็นสิ่งที่ควรทำ มาดูกันดีกว่าว่า มีเคล็ดลับอะไรบ้าง ที่จะทำให้ความรักมั่นคงตลอดไป รู้แล้วก็อย่าลืมนำไปใช้กับชีวิตคู่ด้วยนะครับ......


หาข้อบกพร่องของตัวเอง
เมื่อใช้ชีวิตร่วมกัน ต่างฝ่ายต่างก็จะเห็นจุดบกพร่องของกันและกัน แต่อย่าเอาจุดบกพร่องของอีกฝ่ายมาปิดกั้นการปรับปรุงแก้ไขจุดบกพร่องของตน เอง เพราะการที่คุณปรับตัว คู่ของคุณก็จะมองกลับมาหาจุดบกพร่องของตัวเองเช่นกัน

ไม่แสดงความไม่พอใจอีกฝ่ายต่อหน้าคนอื่น
เพราะไม่ว่าหญิงหรือชาย ถ้าพบเหตุการณ์แบบนี้จะรู้สึกว่าตัวเองถูกฉีกหน้า ผลที่ได้ตามมาก็คือการมีปากเสียงกันเกิดขึ้น เก็บความรู้สึกไม่พอใจเวลานั้นไปนั่งคุยกันที่บ้านจะดีกว่าตกเป็นเป้าสายตาของใครต่อใคร

เมื่อมีปัญหาต้องหันหน้าเข้าหากัน
ไม่ใช่ว่าพอเกิดปัญหา ต่างคนก็ต่างหันหลังให้กัน ไม่พูดไม่อธิบายถึงปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะคิดว่าไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไร ปล่อยมันไป เดี๋ยวต่างคนก็ต่างลืม แต่คุณรู้ไหมว่ามันคือรอยร้าวที่กำลังจะทำให้ชีวิตคู่ของคุณไม่ยั่งยืน หันหน้ามาพูดคุยกันเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

หมั่นเติมใจให้กัน
เมื่อคุณทั้งคู่มาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ย่อมต้องเจอกับความสุขและความทุกข์ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป ขอแค่อย่าเพิ่งหมดกำลังใจที่จะต่อสู้ คอยเป็นกำลังใจให้กันและกันในยามที่เขาหรือเธอทุกข์ใจ

หาเวลาไปรำลึกความหลัง
ไม่ว่าจะเป็นต่างจังหวัดหรือสถานที่ที่คุณสองคนประทับใจและชอบที่จะไปบ่อย ๆ ใช้ช่วงเวลานั้นเก็บเกี่ยวความทรงจำดี ๆ ที่ทำให้ทั้งคู่มีวันนี้ การมีความรักไม่ใช่เรื่องยาก แต่การทำให้ความรักมั่นคงและยั่งยืนต่างหากล่ะที่เป็นเรื่องยาก ลองนำไปปรับใช้กับชีวิตคู่กันดูนะครับ จะได้มีความรักที่มั่นคงยาวนานตลอดไป หากท่านใดที่ยังอยากติดตามบทความดีๆเพื่อการหาคู่/หาแฟน ทั้งที่อัพเดทและย้อนหลังของเราบริษัทจัดหาคู่ Meetnlunch ซึ่งคร่ำหวอดในวงการ Matchmaking มายาวนานหลายปี ก็ลองตามไปกดไลค์ได้ที่ http://www.facebook.com/meetnlunch หรือจะ Follow ทวีตเตอร์ ก็ได้ที่ @meetnlunch เลยครับ รับรองมีเคล็ดลับให้อ่านมากกว่านี้เยอะเลย

อ่านบทความ แชทอย่างไร ให้เขาหรือเธอเป็นฝ่ายอยากแชทกับคุณต่อ


https://www.facebook.com/meetnlunch/

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google