โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

4 ขั้นตอน เพื่อการมีรัก (ซะที)


Jamie street 207826 400x298

สำหรับสาวๆ ทั้งที่เพิ่งแตกวัยสาว สาววัยรุ่น สาววัยรุ่นตอนปลาย หรือสาวใหญ่ไหนๆ ที่ยังไม่เค๊ยไม่เคยเดินควงแขนชายหนุ่มแบบเปิดเผยและเรียกเค้าว่าแฟนอย่างเต็มปากเต็มคำ วันนี้ MeetNLunch มี 4 ขั้นตอนควรรู้ เพื่อการมีรักกับเค้าสักที มาดูกันว่าเป็นยังไง ต้องทำยังไงบ้าง

จัดหาคู่,matchmaking,dating

ความสวยไม่สำคัญ

ธรรมชาติของมนุษย์มักชอบมองสิ่งที่สวยงามอยู่แล้ว แน่นอนว่ารูปลักษณ์ที่สวยงามดูดีก็ชวนมอง พวกเขาจะถูกดึงดูดจากสิ่งที่พวกเขาเห็น ผู้หญิงบางคนสวยกว่าคนอื่นๆ ซึ่งถือเป็นกำไรชีวิต แต่ความจริงแล้วคนเรา แท้จริงหาคนที่งามทุกมุมมองนั้นมีน้อยนิด การรู้จักดูแลตัวเอง เลือกสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเองนั่นสำคัญกว่า และเราทุกคนก็เลือกเกิดไม่ได้ แน่นอนว่าไม่มีผลิตภัณฑ์ เสริมสวยชิ้นใดที่จะทำให้คุณกลายเป็นคนใหม่ได้อย่างแท้จริง แม้จะพยายามอย่างสุดความสามารถ คุณก็อาจล่มจมจากการแต่งเติมเสริมสวยและซื้อเสื้อผ้าราคาแพงได้ อีกวิธีหนึ่งที่น่าสนใจก็คือลองทำตัวให้สดชื่นแจ่มใส น่าเข้าใกล้ เบื้อต้นคือสะอาดก็จะน่าเข้าหาเป็นอันดับแรก อย่าลืมว่าหากอยากให้คนเข้าหาสิ่งแรกที่ต้องมีคือ ความเป็นมิตร รอยยิ้ม ความน่าสนใจ ถ้าอยากให้ความรักมาหา ก็ต้องรู้จักเปิดรับก่อนน๊ะจ๊ะ

จัดหาคู่,matchmaking,dating

ความมั่นใจ นี่เป็นคุณสมบัติที่ผู้ชายมักจะหลงใหลและอยากเข้าใกล้ ถ้าคุณเป็นตัวของตัวเองอย่างแท้จริง พร้อมทั้งมีความมั่นใจ เขาก็จะมองว่าคุณเป็นคนที่น่าลุ่มหลง มีเสน่ห์ และเซ็กซี่ เมื่อคุณมีความมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวเอง พวกเขาก็อยากจะทำให้คุณสนใจในตัวเขาบ้าง ซึ่งนั่นจะเป็นการสร้างความท้าทายให้กับคุณ (และผู้ชายก็ชอบความท้าทายแบบนี้ด้วย)มนุษย์เกิดมาพร้อมการแข่งขัน หากคุณน่าสนใจและเป็นตัวเอง เขาย่อมอยากพิชิจใจคุณ อะไรที่ได้มาง่ายๆ ก็มักเสื่อมค่าเร็ว จริงมั้ยล่ะ ดังนั้น มั่นใจในตัวเองมีความคิดและฉลาด แต่ไม่ใช่มั่นเกิ๊นจนยากจะเข้าถึง ผู้ชายชอบความท้าทายก็จริง แต่ก็เบื่อง่ายเหมือนกันนะ

รักคือการ “ให้” แต่ไม่ใช้ให้จนไม่รู้จักคำว่าพอดี เข้าใจว่าเวลารักใครสักคนอยากให้เค้าได้กระทั่งชีวิตบางรายการเสียศักดิ์ศรีไปเลยก็มี ถ้าเค้าพูดอะไรคุณก็ให้เค้าอย่างรวดเร็ว ได้ทุกอย่าง ให้ทุกสิ่ง ในตอนที่เริ่มคบกัน มันทั้งน่าเบื่อและไร้ความน่าสนใจ แล้วความท้าทายมันจะอยู่ตรงไหน คิดดูถ้าเค้าได้คุณมาในแบบที่ไม่ต้องพยายามอะไรเลย เค้าจะรักษาคุณไว้ได้นานสักแค่ไหนกัน คุณค่ามันจะอยู่ตรงไหนกันล่ะ สิ่งที่อยากบอกเอาไว้นะ คือ

จัดหาคู่,matchmaking,dating

- อย่าให้ทุกอย่างกับเขาเร็วเกินไปขัดใจเขาบ้างเป็นการลองใจด้วยไง คิดดูสิ่ต่อไปชีวิตคู่หากต้องอยู่ร่วมกันยังมีเรื่องให้ต้องปรับเปลี่ยนอีกมาก ต่างฝ่ายต่างต้องปรับและไม่ได้ในบางสิ่ง ไม่มีใครได้ทุกสิ่งที่ต้องการหรอกคุณ ขัดใจเค้าบ้าง มีเหตุผลหน่อย

จัดหาคู่,matchmaking,dating

- อย่าไปเจอกับเขาบ่อยเกินไปในช่วงที่เพิ่งเริ่มคบกัน ใช่ มันจะดูเหมือนเป็นของตายและดูเหมือนว่าคุณจะต้องตายแน่ถ้าไม่มีเขา ปล่อยเขามีเวลาส่วนตัวบ้าง ให้ความคิดถึงได้ทำงานบ้าง ถ้าไม่คิดถึงกันเลยมันจะเริ่มตัน และเริ่มอืด ลงท้ายด้วยการห่างกันไปในที่สุดนะ

จัดหาคู่,matchmaking,dating

- อย่าบอกทุกอย่างเกี่ยวกับตัวคุณจนหมดเปลือกเร็วเกินไป แบ่งไว้สนุกวันหลังบ้าง ชีวิตคู่การสร้างความแปลกใจ ประทับใจต่อกันจำเป็นมากไม่งั้นก็จืดชืด ถ้าวันนี้คุณบอกเค้าหมดเปลือกแล้ว ต่อไปจะเอาไรไว้คุยกันล่ะ หึ๊

จัดหาคู่,matchmaking,dating

- อย่ามีเพศสัมพันธ์กับเขาเร็วเกินไป อันนี้น้องๆหนูๆ สาวๆจำไว้เลยน๊ะจ๊ะ ว่าเรามีคุณค่าค่ะ ถ้ามีผู้ชายสักคนที่จะเลิกกับคุณเพราะไม่ยอมมีอะไรด้วย อย่าไปคบ อย่าเสียเวลาชีวิตกับคนแบบนี้ค่ะ ไม่ไหว รักษาคุณค่าของตัวเองเอาไว้ เพราะเมื่อมันเกิดขึ้นในเวลาที่เหมาะสมแล้ว น้องจะรู้สึกรักชีวิตตัวเองและรักตัวเองมากที่สุด ซึ่งคนที่น้องให้สิ่งพิเศษนี้ไปก็ย่อมควรค่ากับสิ่งที่น้องให้ไป หากเขารู้จักรอคอยให้เป็น

จัดหาคู่,matchmaking,dating

- อย่าบอกรักเขาก่อน เพราะมันจะดูง่ายและไร้จุดยืนเกินไป เอาเป็นว่าลองคิดดูว่าถ้าเป็นตัวคุณมีคนเข้ามาคุยด้วยไม่เท่าไหร่ก็มาบอกรักเราแล้ว คุณจะเชื่อใจเค้าได้ขนาดไหนกัน?

จัดหาคู่,matchmaking,dating

- อย่าพยายามซื้อหัวใจเขาด้วยของขวัญราคาแพงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องไร้สาระสุดๆ หากต้องมีความสัมพันธ์กับใครสักคนต้องยื้อกันด้วยสิ่งของที่ต้องมองให้ตลอด ไม่ให้ของก็งอน ตีตัวออกห่าง โถ่ อย่าได้เรียกสิ่งนั้นว่าความสัมพันธ์หรือความรักเลย มันคือการเสียเวลาและดูไม่ทันคนเอาซะเลย ความรักที่ยืดยาวหรือความรักที่แท้จริงนั้น ใช้สิ่งที่เรียกว่า "ใจ" ล้วนๆจ่ะ

จัดหาคู่,matchmaking,dating

อย่ารีบ ค่อยเป็นค่อยไป ค่อยๆ ทำความรู้จักและเรียนรู้กันไป ที่สำคัญ ต้องรู้จักเล่นตัว เพื่อให้โอกาสเขาได้ใช้ความพยายามในการจีบคุณบ้าง และเมื่อเขาได้คุณมา เขาจะเห็นค่าของคุณ ให้เกียรติและปฏิบัติต่อคุณดี เหมือนกับถ้วยรางวัลอันมีค่าที่เขาชนะและได้มาด้วยความเหนื่อยยากไงคะ เมื่อได้เขามาครอบครองแล้ว อย่าลืมรักษาไว้ หมั่นรดน้ำพรวนดิน รักษาความรักของคุณและเค้าให้นานเท่านาน เมื่อเรารักกัน อยู่ใกล้กัน ย่อมมีเรื่องทะเลาะกันบ้าง เมื่อทะเลาะกัน ก็พยายามนึกถึงเรื่องดีๆ ของเราและของเขาเข้าไว้ ให้การกระทำไปพร้อมกับความรู้สึก มองความจริง อย่าให้ความรู้สึกที่มีมากมายมาบดบังความจริง ให้ดูที่การกระทำที่มีต่อกันเป็นหลัก

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

บทความน่ารู้อื่นๆ
มุมมองความรักของผู้ชายและผู้หญิง ที่ต่างกันสุดขั้ว!
เส้นกั้นบางๆ ระหว่าง ความรัก(แท้) กับ ความหลง(รักเทียม)
คุณสมบัติของคนที่คุณควรเลือกมาเป็นคู่ชีวิต
ทำอย่างไรให้เขาเปิดใจให้คุณ


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google