โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

คนโสดแบบนี้มันดียังไงนะ?


Denys nevozhai 191635 400x267

หนาวๆแบบนี้พอเห็นคนเค้ามีคู่กันก็ชักห่อเหี่ยวหัวใจ ทั้งอิจฉาและตัดพ้อตัวเองคิดถึงคนที่เราแอบชอบคิดถึงแฟนเก่าและเริ่มคิดว่าเอ๊ะหรือชั้นจะลองคบกับคนที่มาจีบชั้นดี ทั้งที่ชั้นก็ไม่ได้ชอบเค้าหรอกนะ แต่มันเหงาอ่ะ คบฆ่าเวลาไปก่อนดีมั้ยนะ อย่าเพิ่งไปคิดแบบนั้น ความสุขแม้คุณจะโสดมันก็เกิดขึ้นได้ วันนี้เรามาดูกันว่าข้อดีของการโสดเนี่ยมันเป็นยังไง ทุกเรื่องย่อมมีแง่มุมที่ดีของตัวเอง meetnlunch ช่วยชี้ทางให้ว่าความสุขกับคนโสดก็ยังเป็นของคู่กันได้

1.ถ้าโสดก็จะไม่มีความคิดที่ทำให้เราหวั่นไหวเปลี่ยนแปลง หรือถูกครอบงำได้ บางทีเนื่องจากคำว่าคู่รัก มันค้ำคอ พอมีอะไรที่มองสิ่งเดียวกันแล้วเห็นต่างออกไป บางครั้งอาการคล้อยตามการเกิดขึ้นได้ง่าย ซึ่งถ้าเปรียบกันหากเป็นเพื่อนหรือคนอื่นที่มาค้านหรือแสดงความคิดเห็นเราอาจเถียงหัวชนฝา แต่พอเป็นแฟนเราอาจต้องเออออห่อหมก ไม่ว่าจะด้วยเพราะรักเลยยอม เพราะไม่อยากทะเลาะกัน ไม่อยากเถียง ไม่อยากให้เค้าเบื่อ อะไรก็แล้วแต่สารพัด บางทีเรากลายเป็นคนยอมคนง่ายเสียจุดยืนโดยปริยาย เมื่อเทียบกับถ้าเราโสด ความเห็นนี้ย่อมออกมาจากความคิดเราเพียงคนเดียว มาจากใจ จากความรู้สึกแท้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าการมีแฟนจะเป็นเรื่องไม่ดีเพราะบางทีคำโต้แย้งของแฟนก็เหมือนเป็นการส่องกระจก ชี้ทางสว่างให้ก็เป็นได้

2. ถ้าโสดจะไม่ต้องอึดอัดอดทนกับแฟน เพราะการอดทนการยอมกันเป็นพื้นฐานสำคัญมากของชีวิตคู่ ถ้าไม่มีตรงนี้แล้วเราก็ใช้ชีวิตสบายๆไม่ต้องคอยถนอมน้ำใจใครไม่ต้องอดทน อยู่คนเดียวสบายๆแบบนั้นนั่นเอง นี่คือสิ่งที่คนโสดจะพึงมี

3. ถ้าโสดจะใช้ชีวิตได้ตามใจแบบสุดเหวี่ยง กล่าวคือ ก็อยากไปเมาใช่ป้ะ? อยากไปนอนบ้านเพื่อน? อยากแอ๊วผู้ชายเล่น? อยากกลับบ้านดึก? เบื่อที่จะต้องคอยโทรบอก โทรแจ้งว่าอยู่ไหนทำอะไร จุดนี้แหละโสดแบบสุขมากๆ

4.ถ้าโสดจะมีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น ไม่ต้องรอกลับพร้อมกัน ไม่ต้องรอไปรับไปส่ง มีเวลาไว้ใช้กับตัวเอง เช่น เพิ่มความสวย หาความสุข ที่สำคัญคือหาเงินย่ะ เอาเวลาไปทำงานทำการสร้างตัว สมัยนี้มีคู่แล้วงานไม่เริ่ดก็ช้ำพอกัน ชีวิตดีๆต้องมีเงินด้วย เพราะจะไปหวังแต่รอมีแฟนแล้วเค้าจะเลี้ยงดูนั้นมันยากแล้ว มีเงินไว้ใช้เองดีกว่าเป็นไหนๆ สบายใจไม่เป็นหนี้ สวยๆ

5.ได้บริหารเสน่ห์ อันนี้สำคัญ เมื่อโสดแล้วมีเวลาดูแลตัวเองก็ต้องสวยงามเป็นธรรมดา เมื่อเราดูดีและที่สำคัญคือโสด การจะไปจิ๊จ๊ะหนุ่มสาวที่ไหนก็ทำได้แบบสบายใจ ก็มันโสดนิ่ จะคุยกับใครก็สบายใจไม่ผูกมัด เช็คเรตติ้งให้มีความสุขเล่นไปวันๆ เก๋ป้ะ!

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

บทความน่ารู้อื่นๆ
มุมมองความรักของผู้ชายและผู้หญิง ที่ต่างกันสุดขั้ว!
เส้นกั้นบางๆ ระหว่าง ความรัก(แท้) กับ ความหลง(รักเทียม)
คุณสมบัติของคนที่คุณควรเลือกมาเป็นคู่ชีวิต
ทำอย่างไรให้เขาเปิดใจให้คุณ


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google