โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

ให้อะไรวันวาเลนไทน์ดี ?


Mira bozhko 196730 400x267ใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์แล้ว หลายคนอาจจะยังคิดไม่ออกว่าจะให้อะไรคนรักหรือคนที่แอบชอบดี
ของขวัญก็มีหลายอย่างและสื่อความหมายต่างกันไป วันนี้เรามีตัวเลือกมาให้คุณแล้ว ลองดูว่าจะมีอะไรถูกใจมั้ย จะได้ตัดสินใจเตรียมเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ 1.ดอกไม้แทนใจ
คงหนีไม่พ้นดอกกุหลาบแต่จริงๆแล้วในวันวาเลนไทน์ก็สามารถให้ดอกไม้อื่นๆได้ เพราะก็มีความหายแตกต่างกันไป ขออย่างเดียว ต้องเป็นดอกไม้สดเท่านั้น อย่าให้ดอกไม้ปลอมเด็ดขาด มาดูความหมายของดอกไม้แต่ละแบบกันว่าสื่อถึงอะไร กุหลาบสีแดง : เป็นดอกกุหลาบที่แทนความหมายว่า "ฉันรักเธอ" ถ้ามอบดอกกุหลาบสีแดงให้แก่คู่รักนั้นหมายความว่าคุณจริงจังและอยากใช้ชีวิตที่เหลือร่วมกับเค้า กุหลาบสีขาว : เป็นดอกไม้ที่แสดงถึงความบริสุทธิ์ ในความรักที่ไม่ต้องการสิ่งตอบแทน กุหลาบสีชมพู : เป็นตัวแทนของความโรแมนติกที่สุด แสดงถึงความรักที่กำลังจะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ กุหลาบสีเหลือง : ซึ่งสีเหลืองแสดงถึงความสดใส ส่วนมากจะนำไปเยี่ยมผู้ป่วย หรือมอบแทนความรู้สึกดี ๆ ให้แก่เพื่อน ดอกทิวลิปสีแดง : เป็นการแสดงออกถึงความรักอย่างเปิดเผย ดอกคาร์เนชั่นสีชมพู :ใช้แทนความหมายว่า "ถึงอย่างไรผมก็ยังรักคุณ" หรือ "คุณยังอยู่ในหัวใจฉันเสมอ"่ ดอกลิลลี่สีขาว : แสดงถึงความรักที่บริสุทธิ์ เฉกเช่นเดียวกับกุหลาบขาว นอกจากนั้นยังแสดงบถึงความรักที่อ่อนหวานและจริงใจ หรืออาจจะแทนความหมายว่า "ฉันรู้สึกดี ๆ ที่ได้รู้จักและอยู่ใกล้คุณ" ดอกฟอร์เก็ตมีน๊อต: มีความหมายลึกซึ้งว่า รักแท้ หรืออาจะสื่อความหมายว่า ได้โปรดอย่าลืมฉัน และอย่าลืมความรู้สึกดี ๆ ที่เคยมีให้กัน

Jamie street 207826 400x298
2. ช้อคโกแลตมีหลายหลายรสชาติและรูปแบบ เลือกเอาตามความชอบ ถ้าทำเองได้ก็จะยิ่งดีมาก เพราะจะได้ช้อคโกแลตแบบเฉพาะตัว มีชิ้นเดียวในโลก และที่สำคัญทำให้ผู้รับรู้สึกว่าเค้าเป็นคนพิเศษจริงๆ
3. เครื่องประดับ เป็นสิ่งที่ชายหนุ่มมักมอบให้หญิงสาว เป็นทั้งเครื่องแทนใจมองทีไรก็นึกถือคนให้ ถ้ายิ่งเป็นเครื่องประดับและมีค่าด้วยแล้วยิ่งทำให้ประทับใจมากขึ้นไปอีก ส่วนใหญ่ผู้ที่ให้มักจะเป็นรักแบบแน่วแน่ รักจริง ถึงกล้าลงทุนขนาดนี้ แต่บางทีก็ไม่เกี่ยวนักเพราะรักวัดไม่ได้จากราคามูลค่าของ ส่วนคนที่แอบรักก็ใช้เครื่องประดับนี้ส่งเป็นของแทนใจซะบอกรักให้เค้ารู้ แต่แนะนำว่าอย่าให้แหวนหากคุณยังไม่ได้เป็นแฟนกัน คนรับจะทำตัวไม่ถูก ให้เป็นนาฬิกาข้อมือหรือต่างหูอะไรก็จะดีกว่านะ
4. การ์ด ถ้าเป็นการ์ดที่ทำเองจะดีมาก เพราะผู้รับจะรู้สึกถึงความพยายามและความจริงใจ ทำให้สุดฝีมือทำจากใจและใส่ใจ อย่าลืมเขียนคำพูดที่เป็นตัวเองและออกมาจากใจ หากเรารักกันมานานแล้วก็เขียนถึงสิ่งที่ผ่านมาที่เคยทำร่วมกันช่วยระลึกความหวานและเติมรักในปัจจุบันได้ ส่วนใครที่แอบรักก็เขียนบอกความในใจให้รู้ไปเลย
5. ตุ๊กตา ก็เป็นสื่อแทนตัวคนให้มองทีไรก็จะได้นึกถึงเจ้าของ เหมาะกับคนที่เพิ่งรักกันใหม่ๆหรือส่งให้คนที่แอบชอบในโอกาสนี้ก็เหมาะมาก เค้าคงยิ้มดีใจที่มีคนมาชอบเค้านะ

Clem onojeghuo 193397 400x288
6. ดินเนอร์สุดโรแมนติก ขาดไม่ได้เลยในวันแห่งความรัก นั้นก็คือดินเนอร์สุดพิเศษที่สามารถสร้างบรรยากาศแสนหวานในวันวาเลนไทน์นี้ให้โรแมนติกยิ่งกว่าเดิม ซึ่งไม่ว่าจะเป็นสถานที่แบบใด ร้านอาหาร บ้าน ริมทะเล หรือสวนสาธารณะ ก็ไม่สำคัญ เพราะเพียงเรามีคนรักอยู่ข้าง ๆ ที่ไหนก็มีความสุขแล้ว

ปีนึงมีวันของคนรักกันสักวันนึง เป็นข้อเตือนใจให้เรารักกันไปนานๆ แต่ที่สุดแล้วความรักก็ไม่ได้วัดกันที่มูลค่าของของ แต่หากเป็นความเอาใจใส่กันและกัน ทุกวันวันละเล็กน้อย ให้เกียรติกันดูแลกันและกัน ซื่อสัตย์และจริงใจ ประคองความรักไปให้ตลอด ส่วนคนที่เริ่มมีความรักและไม่แน่ใจว่าเค้าจะตอบหรือไม่ตอบรับรักนั้น ก็ขอให้กล้าและพยายามหากรักจริงและต้องการมีความรักที่แท้จริง วันเวลาและการกระทำของตัวเองจะนำพาให้เจอคู่ที่เหมาะสมกับคุณแน่นอน อย่าลืมเปิดโอกาสให้ตัวเอง หมั่นสำรวจข้อเสียเพื่อปรับปรุง และข้อดีของตัวเองเพื่อสร้างความมั่นใจ เพราะหากเราดูแลตัวเองได้ดี นั่นก็จะแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถดูแลนอื่นได้แน่นอน

Freestocks org 191995 400x267

ถ้าคุณพร้อมที่จะเปิดรับความรักและมองหาชีวิตคู่แบบจริงจัง การแต่งงานและการสร้างครอบครัว เลือกเราเป็นตัวช่วยของคุณสิ่ครับ meetnlunch บริษัทจัดหารักเพื่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน ติดต่อสมัครได้ที่อาคารอัมรินทร์ ชั้น 9 และสามารถกรอกใบสมัครได้ที่ http://www.meetnlunch.com/ โทรสอบถามรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ โทร.026520044 เปิดทำการเวลา 10:00 - 19:00 ในวันธรรมดา และ 09:00 - 18:00 ในวันเสาร์ และวันอาทิตย์

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google