โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

ใครเคยใช้บริการ บริษัทจัดหาคู่ meetnlunch บ้าง?


คู่สำเร็จ, บริษัทจัดหาคู่,ดีที่สุด,ได้ผล,บอกต่อ,ได้แฟน,ประทับใจ,ความสำเร็จ,Testimonial , รวดเร็ว ,มีประสิทธิภาพ ,matchmaking,bangkok dating,จัดหาคู่ ,กามเทพ

พื้นฐานการสร้างชีวิตคู่ในปัจจุบันคนมักมองไกลไปถึงอนาคตมากขึ้น และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเงินมีความสำคัญสำหรับความอยู่รอดและสร้างความสุขได้ ไม่ได้หมายความว่าเงินจะบันดาลความสุขได้ทุกอย่าง แต่ความเป็นอยู่ที่ดี สบาย และที่สำคัญคือทำให้คนที่เรารักสบายดูแลพวกเขาได้ดี นั่นเป็นเรื่องที่จำเป็นที่คนในยุคนี้มักมองมสิ่งนี้คู่กับการสร้างชีวิตคู่ และแน่นอนหากคุณต้องเริ่มสร้างฐานะตัวเองจนมั่นคงและมั่นใจว่าสามารถดูแลใครอีกคนที่จะเข้ามาในชีวิตของคุณได้นั่นหมายถึงอายุที่มากขึ้นด้วย
คนส่วนใหญ่ที่มักมาใช้บริการหาคู่จึงเป็นช่วงวัยทำงานที่คิดจะสร้างครอบครัวจริงจัง เนื่องจากมีความพร้อมทางด้านฐานะความมั่นใจและความพร้อมในทุกด้านแต่ก็เพราะมุ่งมั่นกับการทำงานสร้างตัวมานานจึงละเลยเรื่องการหาคู่ไป นั่นจึงเป็นเหตุให้บริษัทหาคู่เป็นตัวเลือกอันดับแรกที่คนกลุ่มนี้มองหา   ข้อดีของการใช้บริการบริษัทจัดหาคู่คือ มีการตรวจสอบข้อมูลของผู้เข้าใช้บริการ สถานะการแต่งงาน ฐานะ หน้าตา ความปลอดภัย และที่ต่างมากที่สุดกับการไปมองหาในชีวิตประจำวันเองก็ คือ ลูกค้าจะพบแต่กลุ่มคนที่มีความต้องการที่ตรงกัน

คู่สำเร็จ, บริษัทจัดหาคู่,ดีที่สุด,ได้ผล,บอกต่อ,ได้แฟน,ประทับใจ,ความสำเร็จ,Testimonial , รวดเร็ว ,มีประสิทธิภาพ ,matchmaking,bangkok dating,จัดหาคู่ ,กามเทพ  คู่สำเร็จ, บริษัทจัดหาคู่,ดีที่สุด,ได้ผล,บอกต่อ,ได้แฟน,ประทับใจ,ความสำเร็จ,Testimonial , รวดเร็ว ,มีประสิทธิภาพ ,matchmaking,bangkok dating,จัดหาคู่ ,กามเทพ
นั่นคือการหาคู่แบบจริงจัง การแต่งงานและสร้างครอบครัวเหมือนกัน เพราะลูกค้าในฐานข้อมูลทุกคนต้องมีสิ่งนี้ นั่นจึงทำให้ตัดสินใจเข้าใช้บริการ ซึ่งนี่เป็นที่ที่คนที่มีความต้องการตรงกัน จะมาพบเจอกันอย่างแท้จริง และที่สำคัญสามารถระบุความต้องการได้ ความต้องการที่คุณอยากได้ ไม่อยากได้ เป็นที่ที่ทำให้คุณเลือกได้อย่างแท้จริง
มีลูกค้าของเราจำนวนมากมาย วันนี้จะขอยกตัวอย่างหนึ่งคู่ ที่มีความต้องการแบบพิเศษกว่าการสร้างชีวิตคู่ทั่วไป นั่นคือ ลูกค้าชายท่านนึงอายุ 40 กว่าปี มีความมั่นคงทางฐานะสูงมาก ไม่เคยแต่งงาน และไม่ประสบความสำเร็จทางชีวิตคูเนื่องจาก เขาไม่ต้องการมีลูก ซึ่งผู้หญิงในวัยที่คบกับเขาล้วนแต่ต้องการสร้างครอบครัวกับเขาทั้งนั้นแต่มีความต้องการที่จะมีบุตรตามธรรมชาติของผู้หญิงทั่วไป
เมื่ออยากแต่งงานและสร้างชีวิตคู่ ก็ย่อมมีสัญชาตญาณความเป็นแม่ในตัว ยิ่งฐานะดีด้วยแล้วการมีลูกยิ่งไม่เป็นปัญหา และไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องไม่อยากมีเลย
ในเมื่อความพร้อมทุกด้านนั้นมีครบอยู่แล้ว แต่การมีลูกคือสิ่งที่ฝ่ายชายกลัวและไม่อยากมี นั่นทำให้ชีวิตคู่ที่ผ่านมาของเขาไม่ประสบความสำเร็จ จึงเข้ามาใช้บริการ meetnlunch โดยสร้างเงื่อนไขความต้องการเดียวเลยคือ เขาต้องการผู้หญิงที่เข้าใจ และไม่อยากมีลูกเหมือนกัน
ซึ่งโจทย์นี้ก็ยากพอสมควรสำหรับ matchmaker เพราะผู้หญิงในวัยสามสิบกว่าก็ล้วนอยากสร้างครอบครัวและอยากมีลูกกันทั้งนั้น แต่ในที่สุดเราก็สามารถแมชลูกค้าหญิงวัยสามสิบกว่าปลายๆที่มีความต้องการตรงกันได้ ทั้งคู่ใช้เวลาศึกษาดูใจอยู่กว่าหนึ่งปี และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้จัดพิธีสมรสขึ้น สร้างความยินดีและภูมิใจกับทีม matchmaker อย่างมากอีกครั้ง


สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google