โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

ความรู้สึกของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ meetnlunch


Cloudie nguyen 169835 378x400เรียน K.(ชื่อ) My testimonial ค่ะ เพราะความรักเคยฝากบาดแผลไว้ในใจมาก่อน จนกลายเป็นคนปิดกั้นตัวเองมานานหลายปี สร้างกำแพงสูงขึ้นมาเพราะกลัวเสียใจอีกครั้ง คิดว่าการไม่มีความรัก ก็เหมือนเราอยู่ใน safety zone ปลอดภัยที่สุดแล้วค่ะ เราจึงทุ่มเทเวลาทุกอย่างให้กับการทำงาน งานคือชีวิตเลยก็ว่าได้ งานไปได้สวย แต่ในขณะเดียวกันหัวใจกลับตกงานซะนี่ (TT) "ทำงาน ทานข้าวคนเดียว เดินห้างคนเดียว กลับบ้าน" เป็นวงจรประจำของชีวิตมาหลายปี แต่ในใจก็แอบหวังอยู่ลึก ๆ ว่าคนดี ๆ คนที่ใช่ ที่เกิดมาเพื่อเราจะมีอยู่จริง
แต่ครั้งแล้วครั้งเล่าที่ใครสักคนเดินเข้ามา ก็ไม่เคยทำให้หัวใจทำงานได้อีกครั้งเลยค่ะ จนวันนึงได้ดูรายการ Take me out Thailand เป็นที่มาที่ทำให้รู้จัก Meetnlunch ได้รับรู้เรื่องราวของความรักที่ก่อตัวขึ้นจากที่นี่ หลายต่อหลายคู่รัก เลยอยากลองขอความช่วยเหลือจาก cupid มืออาชีพดูซักครั้ง ^^
หลังจากศึกษาข้อมูลขั้นตอนการทำงานของ Meetnlunch ก็น่าสนใจ ดูเป็นระบบมากค่ะ จึงนัดแนะกับเจ้าหน้าที่เพื่อเข้ามาพูดคุยถึงความต้องการของเรา ความรู้สึกครั้งแรกที่เข้ามาก็ยังเขิล ๆ แต่ความเขิลก็หมดไปเมื่อได้คุยกับที่ปรึกษาของ Meetnlunch ทั้งน่ารัก และเป็นกันเอง นอกจากความเป็นมืออาชีพ ก็เหมือนเป็นเพื่อนที่มีความจริงใจในการรับฟัง ยิ้มแย้มตลอดเวลา และสอบถามประวัติของเราอย่างละเอียดเลยทีเดียว ทำให้ยิ่งมั่นใจว่า Meetnlunch ให้ความสำคัญกับรายละเอียดของ Profile ของผู้เข้ามาใช้บริการเป็นอย่างดี
หลังจากนั้นไม่กี่วัน ก็ได้รับการติดต่อนัดออกเดทค่ะ Profile ที่ส่งมาดีมากเลยทีเดียว แต่อาจจะ chemistry ยังไม่ตรง เราเลยยังไม่ได้สานสัมพันธ์ต่อเป็นแบบแฟน ทาง Meetnlunch ก็พยายามสอบถามความเห็น เพื่อพยายามหาคนที่จะตรงใจเราที่สุด ส่ง Profile มาหลายต่อหลายคน ซึ่งแต่ละคนก็มี Lifestyle อย่างที่เราชอบ แต่หัวใจก็ยังไม่ยอมทำงานซักที (เอ๊ะ ยังไงนะ หรือหัวใจท้อแท้ปลดเกษียรไปซะแล้ว) แต่ทาง Meetnlunch ก็ไม่เคยถอดใจที่จะให้คำปรึกษา แม้เราจะเยอะไปนิดในการจะรับใครเข้ามาดูใจซักคน Meetnlunch ก็ยังคอยให้คำปรึกษาที่ดีตลอดมา

Petr ovralov 239624 400x267จนกระทั่งมาถึงคนนี้ค่ะ เขาน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ เป็นคนแบบที่ตรงใจเราทุกอย่าง อยากขอบคุณ Meetnlunch ที่ทำให้ได้เจอคนดี ๆ และทำให้เรามีความสุขอีกครั้ง อยากเป็นกำลังใจให้คนที่เคยผิดหวังในความรักมาก่อน อย่าหมดหวัง และเลิกศรัทธาในความรัก รักแท้นั้นมีอยู่จริงนะคะ เพียงแค่เรารอเวลาที่เหมาะสมที่จะเดินทางมาเจอกัน ไม่แน่นะคะ คุณอาจจะเจอรักแท้ของคุณที่นี่ก็ได้ค่ะ สู้ ๆ นะคะ ขอบคุณค่ะ (ชื่อ)
มีลูกค้า E-mail ส่งมาที่ customercare@meetnlunch.com สร้างกำลังใจให้กับทีมงานอยู่เสมอ ยินดีกับลูกค้าท่านนี้จากใจ meetnlunch และอีกหลายๆท่านที่ได้รับความสุขสดชื่นหัวใจอีกครั้ง จากการใช้บริการหาคู่จากเรา

ถ้าคุณพร้อมที่จะเปิดรับความรักและมองหาชีวิตคู่แบบจริงจัง การแต่งงานและการสร้างครอบครัว เลือกเราเป็นตัวช่วยของคุณสิ่ครับ meetnlunch บริษัทจัดหารักเพื่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน ติดต่อสมัครได้ที่ อาคารอัมรินทร์ ชั้น 9 และสามารถกรอกใบสมัครได้ที่ http://www.meetnlunch.com/ โทรสอบถามรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ โทร.026520044 เปิดทำการเวลา 10:00 - 19:00 ในวันธรรมดา และ 09:00 - 18:00 ในวันเสาร์ และวันอาทิตย์

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google