โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

“ผู้ชาย” ก็ต้องเตรียมตัวก่อนออกเดทนะ


การสร้างความประทับใจแรกสำคัญมากนะคะ อันนี้พูดตรงจุด ถึงคนที่เลือกมาใช้บริการบริษัทจัดหาคู่ นั่นเพราะคุณต้องการที่จะมีคู่ชีวิตแบบจริงจัง ในแบบปลอดภัยและจุดที่สำคัญที่สุดคือ "ย่นระยะเวลา"ใช่มั้ยล่ะคะ นั่นแหละค่ะ  การแต่งตัวดีและสุภาพในการนัดเดทครั้งแรก จึงเป็นเรื่องที่ควรทำเพราะเป็นการให้เกียรติอีกฝ่ายหนึ่งด้วย และสำคัญคือ มันคือการประกาศตัวเองค่ะ ว่าคุณ "พร้อม" ที่จะจริงจังกับใครสักคน ให้เกียรติอีกฝ่ายและให้คู่เดทรู้สึกว่าการเดทในครั้งนี้ได้ผ่านการคิด การตัดสินใจมาแล้ว ดังนั้นจึงแสดงออกด้วย "ความพร้อม" ซึ่งถึงแม้คุณจะไม่มีของฝากติดไม้ติดมือไปฝากอีกฝ่าย แบบที่คู่อื่นๆเค้าทำกันบ้าง ก็ไม่ถือว่าเป็นเรื่องผิดอะไร ถ้าหาคุณได้ดูแลตัวเองดีแล้ว ก็เพียงพอที่จะแสดงความ "ใส่ใจ" ของคุณที่มีต่อการหาคู่ในครั้งนี้ค่ะ

 

playhound

วันนี้มีเรื่องมาเล่าค่ะ เป็นคำแนะนำจากที่ปรึกษานะคะ เพราะมีไม่น้อยเลยที่ผู้ชาย ปล่อยเซอร์มากจนฝ่ายหญิงรับไม่ได้ ซึ่งผู้ชายมักเข้าใจว่า อ๋อใช้สิ่ ชั้นดูแต่งตัวไม่รวยเธอจึงเลิกไม่สนใจ มาตีเหมารวมว่าผู้หญิงชอบคนรวยอีก! หรืออยากจะมาวัดใจหารักแท้ด้วยการแอ๊บจนว่าหญิงจะสนใจมั้ย ซึ่งมันยากค่ะ อย่างที่บอกไปหลายครั้งแล้วว่า สิ่งที่คนเราเห็นเป็นอันดับแรกคือรูปลักษณ์ค่ะ อาจจะไม่ต้องแต่งกายดีและแพง แต่จะมาคีบแตะ ผมไม่หวี หน้ามันเยิ้ม สิวระอุบนหน้าผาก เสื้อไม่รีด ไปออกเดท ก็สงสารฝ่ายหญิงบ้างเถอะค่ะ อันนี้พูดกันตรงๆนะคะ

5 400x211

ดังนั้นวันนี้ เรามีคำแนะนำสำหรับ "ฝ่ายชาย" ว่าควรแต่งตัวอย่างเมื่อไปออกเดท ง่ายๆค่ะ ข้อไหนที่ทำได้ก็ควรลองดูนะคะ มันดีกับตัวคุณนั่นแหละค๊าาาา

Uniqlo 400x193

uniqlo

ควรมีแฟชั่นเบสิคติดตู้เสื้อผ้าไว้ เช่น ลายตาราง เชิ้ตสีพื้น ลายสก็อต ลายทางจะลายขวางลายตรงก็แล้วแต่ หรือลายทหาร แฟชั่นพวกนี้จะวนกลับมาเสมอ และสามารถใส่แล้วดูดีเสมอเพราะเป็นไอเท็มที่เบสิคและคราสสิคมาก นึกอะไรไม่ออกก็หยิบมาใส่ ง่าย ดูดี ไม่ดูเยอะ สาวๆโอเค  ถ้าเรามีชุดเก่งอยู่แล้ว และไม่คิดที่จะซื้อชุดใหม่ละก็ ก็ขอแนะนำให้ใส่ชุดเก่ง (ที่ดูดี) ไปออกเดทนะคะ เพราะจะมาฝืนทนใส่ชุดที่อึดอัด ฟิตเปรี๊ยะ ทำให้คุณไม่สบายตัว มันจะนำพาให้คุณไม่มั่นใจในตัวเองค่ะ ความสามารถในการทำอย่างอื่นจะลดลงนะคะเพราะมัวแต่มาโฟกัสกับการเก็บพุงแขว่งท้อง โนๆ ไม่ดีค่ะ ควรใส่ชุดที่สบาย (สบายทั้งตัวและตา) จะช่วยสร้างความมั่นใจและออกเดทได้อย่างสนุกขึ้นค่ะ

 

uniqlo

อย่าจัดเวอร์ อย่าอัดเต็ม อย่าเยอะ อย่าขี้อวด ไม่ใช่มีอะไรดีก็ประโคมใส่เข้าไป คู่เดทเลยไม่รู้จะสนใจส่วนไหนของคุณก่อนดีค่ะ เอาแบบพอดีๆค่ะทูลหัวของบ่าว นะคะ ลูกเล่นอะไรไม่ต้องไปเยอะมาก เน้นความจริงใจ น่ารักกรุบกริบ เนี้ยบ แต่เรียบง่าย ซึ่งความเรียบง่ายนี้จะทำให้คู่เดทของคุณรู้สึกผ่อนคลายขึ้นด้วยค่ะ

140124 th 14ss collection slide 1 400x196

playhound

เข้าใจนะคะว่าในการออกเดทนั้น ครั้งแรกที่เจอกันทั้งสองฝ่ายต่างประหม่าและตื่นเต้น ดังนั้นความผ่อนคลายและแสดงความเอาใจใส่จากใจจริงนั้นเป็นเรื่องที่ยั่งยืนและสัมผัสได้ดีเข้าถึงหัวใจได้มากกว่าการฉาบฉวยด้วยสิ่งของแน่นอนค่ะ ซึ่งคุณๆก็คงจะรู้กันอยู่แล้ว

Image 324143 playhound 400x358

painkiller

เราจึงอยากเสนอสิ่งๆดีๆให้กับลูกค้านะคะ เพราะทุกครั้งที่มีลูกค้าได้แต่งงานได้รักกันเราก็มีความสุขมากๆค่ะ และเราพยายามที่จะช่วยเหลือลูกค้าทุกท่านให้บรรลุความต้องการด้านการหาความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน ขอให้คุณเจอความรักที่ดีนะคะ :-)

11008023 415870131914387 668717246 n 400x400ถ้าคุณพร้อมที่จะเปิดรับความรักและมองหาชีวิตคู่แบบจริงจัง การแต่งงานและการสร้างครอบครัว เลือกเราเป็นตัวช่วยของคุณสิ่ครับ meetnlunch บริษัทจัดหารักเพื่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน ติดต่อสมัครได้ที่ อาคารอัมรินทร์ ชั้น 9 และสามารถกรอกใบสมัครได้ที่ http://www.meetnlunch.com/ โทรสอบถามรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ โทร.026520044 เปิดทำการเวลา 10:00 - 19:00 ในวันธรรมดา และ 09:00 - 18:00 ในวันเสาร์ และวันอาทิตย์

 
สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google