โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

วิธีเซอร์ไพรส์แฟนสาวที่สุดแสนประทับใจ


ว่ากันว่าผู้หญิงน่ะเป็นเพศจอมสังเกต และมีอารมณ์อ่อนไหว เพราะฉะนั้น ไม่ว่าจะเป็นรักใหม่ หรือรักที่อยู่กันมานานแล้ว รับรองหากคุณเซอร์ไพรส์แฟนสาวด้วยวิธีเหล่านี้เข้าไปเป็นอันต้องประทับใจไปนานแสนนานกันเลยทีเดียวเชียว

Ph 010

1. แปลงร่างเป็นเชฟกระทะเหล็ก

การลุกขึ้นมาทำอะไรก็ตามที่ดูขัดกับหลักความเป็นไปได้ ก็เป็นหลักการสร้างเซอร์ไพรส์อย่างหนึ่งเช่นกัน หาเวลาหลบไปเดินซูเปอร์มาร์เก็ต ซื้อผักซื้อไข่ซื้อเนื้อสัตว์และเครื่องปรุงรสมาซ่อนไว้ในครัว แล้วพอตกเย็นก็หาหมวกยาวๆ สีขาวมาสวมบนหัว แปลงร่างเป็นพ่อครัวปรุงอาหารง่ายๆ ให้เธอชิม แค่นี้เธอก็อึ้งแล้ว

 

Ph 011

2. ส่งดอกไม้ให้เธอที่ออฟฟิศ

มันอาจจะฟังดูเหมือนนิยายน้ำเน่าไปหน่อย แต่เชื่อมั๊ยว่า ไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่ชอบดอกไม้ และถ้าโดยปกติแล้วคุณเป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยจะใส่ใจเรื่องอ่อนไหวบอบบาง หรือธรรมชาติอันอ่อนโยนพลิ้วไหวของผู้หญิงซักเท่าไหร่ ขอแนะนำให้ลองโทรไปร้านดอกไม้ที่มีบริการเดลิเวอรี่ จัดดอกลิลลี่หรือกุหลาบช่อเล็กๆ พร้อมแนบกระดาษโน้ตข้อความหวานๆ สักประโยคสั้นๆ ให้พนักงานไปส่งให้เธอที่ออฟฟิศในช่วงสายๆ เธออาจจะทำเป็นบ่นแก้เขินว่าเปลืองตังค์ หรือแกล้งทำเสียงแข็งแล้วแซวคุณกลับว่านั่นไม่ใช่ดอกไม้ที่เธอชอบ แต่ไม่ว่าจะยังไง นั่นก็เป็นของขวัญที่จะทำให้เธอหัวใจฟูไปได้ทั้งวันเลยทีเดียว

 

3. ทำสิ่งที่ไม่คาดฝันแบบสุดๆ

อีกสิ่งที่จะสร้างเซอร์ไพรส์แบบสุดๆที่แฟนสาวของคุณไม่คิดว่า จะพบ จะมี จะได้มาก่อนเลยจากคุณ เช่น ชิงซื้อบัตรคอนเสิร์ตนักร้องสุดป๊อบที่เธอคลั่งไคล้ บัตรละครเวที บัตรโชว์สเก็ตน้ำแข็ง ก่อนที่ต่อมามันจะขาดตลาดแบบสุดๆ เมื่อถึงวันใกล้ที่จะแสดงคอนเสิร์ต ก็ยื่นบัตรสองใบไปให้แล้วพูดว่า "ไปดูด้วยกันมั๊ย"

 

Ph 012

4. สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยเสียงเพลง

ร้องเพลงส่งเป็นคลิปให้เธอ แก๊กเอาใจสาวที่โดยเนื้อหาแล้วอาจจะดูโบราณ แต่ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่สามารถช่วยให้คุณนำเสนอมันออกมาได้ดีขึ้น โดยใช้สมาร์ตโฟนถ่ายคลิปวิดีโอร้องเพลงเล่นอูคูเลเล่ อัพโหลดขึ้น YouTube แล้วเอาลิ้งค์ไปแปะไว้บน wall ในหน้า facebook เธอ หรือถ้ามีความสามารถมากกว่านั้น แต่งเป็นเพลงโครงสร้างง่ายๆ โดยใช้เนื้อหาที่เป็นเรื่องระหว่างคุณกับเธอเข้าไปแทน ร้อยทั้งร้อยน้ำตาคลอเบ้าแน่นอน

 

Ph 013

5. ประดิษฐ์ของขวัญ D.I.Y ให้แทนใจ
บางทีของที่ทำขึ้นจากใจผู้ให้ส่งต่อถึงมือผู้รับ อาจเป็นของขวัญที่มีคุณค่าทางจิตใจมากกว่าของขวัญราคาแพงชิ้นไหน ๆ ในโลกเลยก็ได้นะ ลองคิดดูสิว่าจะประดิษฐ์ของทำมือแบบไหนให้แฟนดี เช่น Scrapbook บันทึกเรื่องราวของคุณสองคน, กรอบรูปน่ารัก ๆ ที่รวมภาพประทับใจเอาไว้ หรือภาพวาดฝีมือคุณเอง เป็นต้น เชื่อเถอะว่าของขวัญเล็กๆน้อย ๆ แต่เต็มเปี่ยมด้วยความรู้สึกส่งตรงจากมือคคุณ จะเป็นของขวัญชิ้นเดียวในโลกที่เธออยากได้มากที่สุด

 

ุ6. ซื้อของขวัญที่เธออยากได้
งานนี้แอบต้องหัดสังเกตกันหน่อยว่าแฟนสาวของคุณกำลังอยากได้อะไร แต่อย่าไปถามตรง ๆ ล่ะ เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์พอดี อาจจะเป็นตอนที่ไปเดินห้างด้วยกัน ดูว่าเธอให้ความสนใจกับของชิ้นไหนอยู่ หรือบางทีเจ้าตัวอาจเคยบ่นให้คุณฟังมาก่อนแล้วก็ได้ ทว่าหากเธอไม่เคยปริปากบอกว่าอยากได้อะไรก็ไม่ต้องหนักใจไปนะ แต่ให้เลือกในสิ่งที่คุณอยากมอบให้เธอไปเลย ไม่ต้องกลัวว่าฝ่ายหญิงจะไม่ถูกใจ เพราะสิ่งไหนก็ตามที่ได้จากคนที่เรารัก ย่อมทำให้อิ่มเอิบใจเสมอ
7. ขับรถไปรอรับหลังเลิกงาน

ถ้าไม่อยากทำอะไรที่มันเอิกเกริกอย่างการบุกขึ้นไปหาเธอถึงออฟฟิศ ลองบิดมุมออกไปจากเดิมสักเล็กน้อย ในวันฝนตก การจราจรที่ติดหนึบหนับจนเหมือนเป็นอมพาต และบังเอิญเธอก็ไม่ได้ขับรถมาทำงานซะด้วย คุณก็สวมบทพระเอกขี่ม้าขาว ขับรถไปรอที่หน้าออฟฟิศ หรือขับขึ้นไปรอในที่จอดรถแล้วโทรบอกให้เธอลงมาหา จากนั้นก็พาไปดินเนอร์ก่อนกลับสักเล็กน้อย แค่นี้ก็ถือเป็นเซอร์ไพรส์ที่วิเศษสุดๆ แล้ว

 

Ph 014

8. พาไปดินเนอร์ที่ร้านอาหารที่เธออยากไป
มุกนี้คุณต้องทำการบ้านมาล่วงหน้านิดหนึ่งนะ เพราะหากร้านที่เธออยากไปเป็นร้านที่อยู่ไกลหรือลูกค้าเยอะจนต้องจองคิวล่วงหน้าแล้วล่ะก็ ควรวางแผนไว้ก่อนเลย ไม่ว่าจะวางแผนการเดินทาง โทรจองโต๊ะ เช็กเมนูพิเศษในวันนั้น เผื่อไม่ให้แผนดินเนอร์แสนพิเศษต้องสะดุด

 

Ph 015

9. ขอแต่งงานไปเลย
สำหรับคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานหรือมีความพร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตคู่แล้ว นี่คืออีกหนึ่งวันที่เป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะขอเธอแต่งงาน คงมีผู้หญิงไม่กี่คนที่คิดว่าจะถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานอย่างกะทันหัน เอาเป็นว่าถ้าคิดว่าตัวเองและฝ่ายหญิงพร้อมที่จะเปลี่ยนสถานะแล้ว เตรียมแหวนไว้ เลือกสถานที่สุดโรแมนติก แล้วคุกเข่าขอเธอมาเป็นภรรยาเลย

ทั้งหมดนี้น่าจะทำให้หนุ่มๆสร้างเซอร์ไพรส์ได้อย่างถูกวิธี เป็นวิธีเติมความน่ารักสดใสให้กับชีวิต แต่จำไว้ว่าทำเซอร์ไพรส์ใครแล้วอย่าเพิ่งรีบหวังว่าจะได้กลับมานะ เพราะเดี๋ยวจะไม่รู้สึกเซอร์ไพรส์น่ะสิ

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google