โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

สาวไทยปลื้ม ทัศนคติของชายทั่วโลกที่มีต่อผู้หญิงในแต่ละประเทศ


จากผลสำรวจพบข้อมูลที่น่าสนใจประกอบการให้เหตุผลเสริม เกี่ยวกับความคิดเห็นของผู้ชายทั่วโลกที่มีต่อผู้หญิงในแต่ละประเทศ ที่เป็นปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับเปอร์เซ็นต์คนโสดในแต่ละประเทศพบว่า

โดยเฉลี่ยความคิดเห็นจะออกมาเชิงคำถาม โดยคำถามของผู้ชายที่มีต่อสาวสัญชาติอเมริกัน จะถูกถามว่าทำไมผู้หญิงอเมริกันถึงเอาแต่ใจตัวเองและดูเหมือนผู้ชาย ตัวใหญ่ เสียงดัง ส่วนใหญ่จะเป็นการสงสัยในแง่ลบมากกว่าประเทศอื่นๆ

 

Screen Shot 2558-02-05 at 5.04.21 PM

 

อีกกลุ่มคือความคิดเห็นที่ผู้ชายมีต่อสาวผิวดำ แม้จะไม่ระบุเชื้อชาติ แต่คำถามที่ผู้ชายทั่วโลกมีต่อผู้หญิงผิวดำคือ พวกเธอตัวใหญ่ ไม่สุภาพ เสียงดัง ดุ แต่ว่าพวกเธอสวย ส่วนผู้หญิงชาวรัสเซียจะถูกมองจากผู้ชายกลุ่มนี้ว่า พวกเธอมักมีรูปร่างผอม ผมบลอนด์ สวย เห็นแก่เงินนิดๆ และใจร้าย

สำหรับผู้หญิงชาวประเทศบราซิล พวกผู้ชายมองว่าเธอเก่งเรื่องบนเตียง มีเสน่ห์ รูปร่างผอม หุ่นดี ขี้หวง และสวย

และเมื่อผู้ชายกลุ่มนี้พูดถึงผู้หญิงในแถบเอเชีย เริ่มต้นที่ผู้หญิงชาวญี่ปุ่น ถูกมองว่าพวกเธอผอม ทำตัวเหมือนเด็ก ตัวเล็ก เสียงดัง น่าดึงดูด และมีความเป็นผู้หญิงเอามากๆ ดูแลเอาใจใส่คนรักดีที่สุด

ส่วนผู้หญิงไทย คำถามอันแรกที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ ทำไมผู้หญิงไทยสวย ตามมาด้วยทำไมผู้หญิงขี้หึง รูปร่างผอม มีความเป็นผู้หญิงสูง ผู้หญิงไทยได้รับการยอมรับว่ามีเสน่ห์มากในสายตาผู้ชายกลุ่มนี้โดยสอบถามจากทั่วโลก

นี่จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้อัตราการเป็นโสดของผู้หญิงเพิ่มขึ้นทุกปี โดยข้อมูลจาก เอเชีย รีเสิร์ช อินสติติวต์ ระบุว่า 45% ของผู้หญิงอเมริกันอยู่เป็นโสด และ 15-20% คืออัตราการอยู่เป็นโสดของสาวเอเชีย

ประเทศในเอเชียที่มีประชากรหญิงเป็นโสดมากที่สุดคือ ญี่ปุ่น อยู่ที่ 35% ตามมาด้วยไทย 33% ฮ่องกง 28% สิงคโปร์ 21% และเกาหลีใต้ 19%

 

NjpUs24nCQKx5e1DGzwc7KDk0ObwQ7j639w8TSPgDTY

 

เนื่องจากอัตราคนโสดที่มากขึ้นทุกปี จึงทำให้ธุรกิจจัดหาคู่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายมากขึ้น ซึ่งในประเทศไทยมีบริษัท MeetNLunch บริษัทจัดหาคู่ชั้นนำระดับประเทศ มีประสบการณ์มานานกว่า 9 ปี ผลิตคู่สำเร็จแต่งงานไปแล้วกว่า 1,500 คู่ ปัจจุบันมีฐานข้อมูลที่กว้างที่สุดถึงกว่า 20,000 คน ที่พร้อมแมตช์กับคุณ บริษัทจัดหาคู่ชั้นนำ MeetNLunch จึงได้รับการยอมรับและความนิยมอย่างแพร่หลาย ในกลุ่มผู้ใช้บริการ ซึ่งรวมถึงนักธุรกิจ ผู้บริหาร เจ้าของกิจการ คนทำงานทั่วไป ทั้งชาวไทยและต่างชาติ

NjpUs24nCQKx5e1DGzwc7KDk0ObwQ7jRHb3HWh1Wbl1

 

ขั้นตอนการใช้บริการจัดหาคู่ระดับพรีเมียมเป็นอย่างไร?

MeetNLunch เป็นบริษัทจัดหาคู่ที่ได้รับความนิยมติดอันดับหนึ่งในไทย เมื่อเทียบกับบริการจัดหาคู่หลากหลายรูปแบบในปัจจุบัน ด้วยการให้บริการอย่างมืออาชีพ การรักษาข้อมูลที่เป็นความลับ และการคัดสรรโปรไฟล์ผู้ที่เหมาะสมอย่างมีประสิทธิภาพ การันตีด้วยสถิติคู่ประสบความสำเร็จที่สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าผู้มาใช้บริการ ช่วยให้คุณเจอคนที่ใช่ได้อย่างง่ายดาย ด้วยวิธีการดังต่อไปนี้...

• นัดพบและพูดคุย

Matchmaker จะติดต่อเพื่อพูดคุยและเก็บข้อมูล เพื่อวิเคราะห์คู่เดทที่มีคุณสมบัติตรงกับความต้องการของคุณ และมีความเหมาะสมมากที่สุด การพิจารณาของทีม Matchmaker จะคัดสรรและกลั่นกรองด้วยประสบการณ์และทักษะเฉพาะที่เชี่ยวชาญในการจัดสรรคู่รัก เน้นการให้ความสำคัญของการเลือกคู่ที่ถูกใจและปลอดภัย

• ตรวจสอบข้อมูล

เรามีการตรวจสอบสถานภาพทางการสมรส ข้อมูลและประวัติทางด้านต่างๆ อย่างละเอียด มีเอกสารยืนยัน เพื่อให้ความอุ่นใจว่าปลอดภัย 100% ทั้ง 2 ฝ่าย

นอกจากนี้ เรามีการรักษาข้อมูลของลูกค้าด้วยเทคโนโลยีทันสมัย และการให้บริการแบบเป็นส่วนตัว และไม่มีการเผยแพร่ข้อมูลของลูกค้าที่ไหน

• คัดเลือกคู่เดทที่เหมาะสม

Matchmaker มีประสบการณ์ทักษะจากการอบรมในต่างประเทศ (Matchmaking Institute USA) โดยแมตช์จากนิสัย และตรงตามความต้องการ ด้วยขั้นตอนทางจิตวิทยาโดยไม่มีการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวกับคู่เดท คุณจะได้รับข้อมูลบางส่วนเพื่อประกอบการตัดสินใจ โดย Matchmaker เน้นแมตช์ที่ความต้องการของแต่ละฝ่ายเป็นหลัก

• การนัดหมาย

เมื่อคุณสนใจคู่เดทที่ Matchmaker เสนอโปรไฟล์ให้ คุณสามารถกำหนดวันเวลาที่สะดวกจะออกเดท โดยทาง Matchmaker จะทำหน้าที่ประสาน วัน เวลา นัดหมายให้ตามขั้นตอน

• วันนัดพบ

คุณมีหน้าที่เพียงแค่ไปให้ตรงตามเวลาและสถานที่ที่ได้แจ้งไว้ และเตรียมพร้อมที่จะสร้างความประทับใจและสานสัมพันธ์ที่ดีกับคู่เดทของคุณ โดย Matchmaker จะโทรแจ้งล่วงหน้ากับคุณเป็นระยะก่อนถึงเวลาเดท และให้คำปรึกษาเรื่องการออกเดทกับคุณ

• ติดตามและประเมินผล

ทุกครั้งหลังออกเดท ทีม Matchmaker จะติดตามผล โดยผ่านทางแบบฟอร์ม หรือโทรศัพท์ เพื่อนำข้อมูลมาปรับปรุงและวิเคราะห์ เพื่อให้การบริการที่ดีและหาคู่เดทที่ตรงใจคุณให้มากขึ้น (ในกรณีที่ลูกค้าต้องการทดลองเดทเพิ่ม) โดยสถิติของ MeetNLunch ลูกค้าจะเจอคนที่ถูกใจภายใน 3 เดทแรก

เรื่องราวคู่ประสบความสำเร็จ จาก MeetNLunch

“เพื่อนผมคนนึงที่ได้ใช้บริการของ MeetNLunch และเพิ่งจะแต่งงานไปเมื่อไม่นานนี้ เป็นคนแรกที่ได้แนะนำให้ผมรู้จักบริษัท MeetNLunch ผมเองเป็นคนไม่ค่อยเชื่อในการหาคู่แบบพึ่งพาแม่สื่อซักเท่าไหร่ และได้เลิกหวังที่จะเจอผู้หญิงที่ถูกใจมานานมากแล้ว เพราะผมมีภาระหน้าที่ ที่จะต้องดูแลกิจการทางบ้าน จึงแทบจะไม่มีโอกาสได้ออกเดทหรือเจอใคร แต่ด้วยความที่อายุเราก็เริ่มมาก บวกกับความพร้อมที่จะมีครอบครัว จึงไม่อยากเสียเวลากับคนที่ไม่ใช่อีกต่อไป… ผมคิดว่าผมโชคดีมาก ที่ได้เจอกับคุณหญิง หลังจากที่ตัดสินใจเชื่อเพื่อนและแม่สื่อที่ให้คำปรึกษาที่ MeetNLunch ผมบอกได้เลยว่า

ถูกใจผู้หญิงคนนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ เราคุยกันถูกคอ เหมือนกับว่ารู้จักกันมาก่อน ตอนนี้เราได้เตรียมแพลนที่จะแต่งงานต้นปีหน้าแล้วครับ ขอบคุณทีมงานมีทแอนด์ลันช์มากที่เติมเต็มชีวิตของผม ที่ทำให้ผมได้พบกับคุณหญิง” คุณกอล์ฟ เจ้าของธุรกิจส่วนตัว & คุณหญิง AE Agency โฆษณา

สนใจบริการ? รายละเอียดเพิ่มเติม และเข้ารับคำปรึกษาฟรีกับทีมงานแม่สื่อได้ที่ บริษัท MeetNLunch อาคารอัมรินทร์ทาวเวอร์ ชั้น 9 สถานี BTS ชิดลม โทร. (0)2-652-0044 หรือสมัครผ่านเว็บไซต์www.meetnlunch.com

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google