โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

5 แพลนสุด Fail ที่คนทำไม่สำเร็จจนถึงวันสิ้นปี


ช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้ หลายคนอาจยุ่งกับงานที่ถาโถม ทั้งต้องปั่นงานให้ถึงเป้าประจำปี ทั้งต้องวางแผนปีหน้า และอีกสิ่งที่คนนึกถึงเมื่อปีใหม่กำลังจะใกล้เข้ามา สำหรับวัยทำงาน วัยกำลังสร้างครอบครัวสิ่งที่คิดถึงก็คือเป้าหมายในชีวิต เป้าหมายส่วนตัวที่จะทำในปีหน้า

วันนี้ MeetNLunch บริษัทจัดหาคู่ที่ใหญ่ที่สุดใน Southeast Asia เลยจะมาพูดถึง 5 ภารกิจสุด Fail ที่คนมักจะตั้งเอาไว้ แต่เอ๊ะ… นี่ใกล้จะสิ้นปีแล้ว ยังไม่ถึงไหนเลย !

 

Ph 008

1. ลดความอ้วน

หลายคนประสบความสำเร็จเพราะมีวินัยในการรับประทานอาหารมาก สามารถฝืนความอยากของตัวเองได้ ประกอบกับเทรนดูแลรักษาสุขภาพ กินคลีน เทรนจักรยาน การออกกำลังกาย กำลังมาแรงมาก เลยเป็นแรงจูงใจให้บางคนประสบความสำเร็จ ส่วนบางคนก็ทำได้ยาก เนื่องจาก งานที่รัดตัว, การเดินทางที่รถติดแสนสาหัดกว่าจะถึงบ้าน กว่าจะทำธุระส่วนตัวก็หมดวันแล้ว นี่แหละคือข้ออ้างที่ยากจะปฏิเสธ

 

 

 

Ph 009

2. หาแฟน

เป้าหมายยอดนิยมสำหรับคนโสด คนอกหัก โดยเฉพาะคนที่เข้าสู่วัยทำงาน นี่คือเป้าหมายยอดฮิตทั้งประกาศออกมา หรือเก็บเป้าหมายนี้ไว้กับตัว ซึ่งจนแล้วจนรอด ก็ด้วยวิถีการดำเนินชีวิตและงาน ก็ยังเป็นปัจจัยที่ทำให้การ “หาแฟน” เป็นเป้าหมายสุด Fail แห่งปี

บางทีการได้ผู้ช่วยมืออาชีพเข้ามาเสริม ก็ทำให้การ “พบคนรู้ใจ”  “มีแฟน” หรือแม้กระทั่ง “การแต่งงาน” เป็นเรื่องที่สำเร็จได้ง่ายขึ้น โดย MeetNLunch บริษัทจัดหาคู่มืออาชีพ ด้วยบริการสุดพรีเมี่ยม ที่สามารถทำให้คุณได้เจอคนที่ใช่แบบตรงใจ ด้วยการให้คำปรึกษาแบบเจาะลึกจากแม่สื่อมากประสบการณ์ ที่จะวิเคราะห์ข้อมูลและความต้องการของคุณอย่างละเอียดเพื่อแมทช์คนในสเปคให้คุณ โดยจากสถิติแล้วผู้ใช้กว่า 80% ได้เจอกับคนที่ถูกใจในสามเดทแรก ดังนั้นรับรองว่าคุณจะไม่ต้องเฟลกับเป้าหมายในการหาแฟนอีกต่อไป

 

 

 

Ph 010

3. เก็บเงิน

วัยทำงานอย่างเราๆ พอเข้าสู่วัยรุ่นตอนปลาย สิ่งที่มองหาคือความมั่นคงในชีวิต อยากมีบ้าน มีรถเป็นของตัวเอง อยากเลี้ยงดูบุพการีให้สุขสบาย ซึ่งเป็นความคิดที่ดีมากๆ แต่ก็อย่างที่รู้กัน น้อยคนนักที่จะได้ระดับเงินเดือนสูงตามที่ปรารถนา แถมเศรษฐกิจก็ไม่ดี เงินเดือนขึ้นตามไม่ทันค่าครองชีพที่พุ่งสูงปรี้ด ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ก็จะมีสภาพเป็นมนุษย์เดือนชนเดือนแบบนี้ไปเรื่อยๆ ซึ่งคนที่สามารถเก็บออมเงินและมีกองทุนเป็นของตัวเองได้ ยิ่งมีเร็วเท่าไหร่ยิ่งเป็นเรื่องที่ดี ถ้าทำสำเร็จ คุณคือคนที่น่าอิจฉาคนหนึ่งทีเดียว

 

 

 

Ph 011

4. ทำงานที่ตัวเองชอบ

มีคนจำนวนไม่น้อยที่ไม่ได้ชอบงานของตัวเอง แต่ก็ไม่ถึงกับเกลียด พอทำไปนานๆเข้าเริ่มเบื่อ พบปัญหาเดิมๆ หรือ passion ในการทำงานไม่เหลือแล้ว แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่เริ่มหางานสักที มีคนจำนวนน้อยที่กล้าออกจากงานเพื่อไปเข้าคอร์สเติมความรู้ เพื่อหางานใหม่ที่ตัวเองอยากจะทำ เพราะการออกจากงานโดยที่ยังไม่ได้งานใหม่ เท่ากับการขาดรายได้ และแน่นอน เมื่อคุณทำข้อ 2 ไม่สำเร็จและทางบ้านก็ไม่ได้มีเงินสำรองไว้ให้ ก็เป็นอันจนกัน

 

 

 

Ph 012

5. เป้าหมายที่จะพัฒนาศักยภาพตัวเอง ด้านใดด้านหนึ่ง

บางคนมีเป้าหมายที่ดี เช่น ตั้งใจจะทำอะไรให้สำเร็จในทุกๆวัน เพิ่มทักษะภาษาด้วยตนเอง ,ฝึกทำอาหาร ,เริ่มทำอะไรที่ยังไม่เป็นให้เป็นสักอย่าง แต่เป้าหมายเหล่านี้จะถูกทำลายด้วยเวลาในการทำงานและความไม่มีวินัย (อีกแล้ว) จริงๆแม้แต่การคิดก็เป็นเรื่องที่ดีแล้ว ที่เราอยากจะเปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้น แต่ก็นั่นแหละ บางคนกว่าจะรู้ตัวก็เดือนที่ 11 แล้ว… ทำไมเวลาผ่านไปไวแบบนี้

ทั้ง 5 เป้าหมายที่ผ่านมา คุณคงอยู่รู้แก่ใจอยู่แล้วว่าสิ่งใดบ้างที่คุณพลาดไป ดังนั้นเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ในช่วงสิ้นปีนี้ MeetNLunch เป็นกำลังใจให้คุณทำให้มันเกิดขึ้นและไม่ Fail อีกต่อไป ตั้งเป้าหมายให้สูงและสร้างแรงจูงใจให้ตัวเอง มีวินัยและตั้งใจมากพอ เป้าหมายของคุณก็สำเร็จได้แน่นอน

MeetNLunch บริษัทจัดหาคู่อันดับหนึ่งในเอเชีย มีสมาชิกกว่า 550,000 คนในฐานข้อมูล และคู่สำเร็จ กว่า 50,000 คู่  สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-6520044  www.meetnlunch.com

 


สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google