โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

คู่สำเร็จจาก บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch : คุณกร และคุณเฉิน


คุณจันทรรัศม์ เชษฐ์ประยูร (กร) อายุ 34 ปี และ คุณก่อเกียรติ ลาภมหาประเสริฐ (เฉิน) อายุ 51 ปี

♥ พบกันครั้งแรกเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2555 แต่งงานเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2556 ♥

ความประทับใจจากคุณเฉิน (ฝ่ายชาย)

Q : ก่อนพบกับ MeetNLunch ชีวิตโสดของคุณเฉินเป็นอย่างไรบ้างคะ?
A : เป็นโสดอยู่สักพักใหญ่ แรก ๆ ก็รู้สึกสนุกกับการทำงานและใช้ชีวิตอย่างอิสระ แต่ผ่านไปก็รู้สึกว่าชีวิตยังขาดอะไรไป แต่ด้วยหน้าที่การงานทำให้เจอแต่คนเดิม ๆ ในวงจรชีวิตที่ซ้ำ ๆ และไม่ค่อยได้มีเวลาในการออกตามหาคนที่ใช่ ได้เคยลองนัดพบคนผ่าน Website อยู่บ้าง แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะต้องเริ่มตั้งแต่ทำความรู้จัก และหลายครั้งที่นัดพบก็ไม่ตรงกับที่คาดไว้ ได้เข้าเยี่ยมชม Website ของ MeetNLunch ก็มีความสนใจ และได้เข้ามาได้พบกับเจ้าหน้าที่ในวันหยุดทำงานวันหนึ่ง ประทับใจกับรายละเอียดของ Questionnaire ที่ MeetNLunch เตรียมไว้ และการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ เพราะเหมือนกับให้โอกาสเราได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับรสนิยมว่าต้องการคู่ Date แบบไหน ก่อนหน้าจะได้พบกับคุณกร ซึ่งเป็น Date ที่ 3 ก็ได้พบกับคู่ Date ที่ MeetNLunch จัดเตรียมมาให้ แต่ก็ยังไม่ click จนเกือบถอดใจแล้ว เพราะระบุคุณสมบัติของคู่ Date ไปแบบละเอียดมาก ๆ คือ ขาว หมวย ตัวเล็ก น่ารัก อายุ ไม่เกิน 35 ปี ในที่สุดก็ได้พบกับคุณกรที่ร้าน Yura An ที่ Central World หลังที่สมัครใช้บริการ MeetNLunch ไม่นาน ครั้งแรกที่ได้เจอ ก็รู้สึกเลยว่าคุณกร ตรงสเปคที่ขอไว้กับทาง MeetNLunch และการคุย ทำความรู้จักกันก็ราบรื่น เพราะคุณกรมีความคิดค่อนข้างจะผู้ใหญ่กว่าวัย 30 หลังจากนั้นก็ได้ไปส่งคุณกรที่บ้านและขอ Email เพื่อทำความรู้จักเพิ่มเติม ยิ่งคุยกันก็รู้สึกว่ามีความคิดคล้ายกันเพราะคุณกรเคยช่วยกิจการส่วนตัวทางด้าน Garment มาและที่บ้านก็มีธุรกิจที่เกี่ยวข้องทางด้านนี้อยู่ด้วย แต่ที่ประทับใจที่สุดก็คือคุณกรเป็นคนร่าเริง และเป็นคนรักครอบครัว มีอะไรที่ชอบคล้าย ๆ กัน เช่น ชอบอาหารญี่ปุ่น ชอบท่องเที่ยว แม้แต่สถานที่ชอบที่สุดก็ตรงกันถึง 2 ใน 3 คือ อิตาลี และ ญี่ปุ่น ซึ่งหลังจากแต่งงานแล้วก็ได้มีโอกาสไป Honey Moon ที่อิตาลีจริง ๆ และ หลังจากนั้นไม่กี่ปี ก็ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันอีก

Q : คุณเฉินมีอะไรอยากจะบอกคนโสดที่สนใจอยากมีคู่บ้างคะ?
A : ถ้าคุณยังไม่ได้พบคนที่ใช่ อาจจะเพราะไม่มีเวลา หรือโอกาสไม่ลงตัว ลองเข้ามาคุยกับ MeetNLunch ดูครับ เพราะว่าคุณอาจจะไม่ต้องเสียเวลา และเหนื่อยกับการตามหาคนที่ใช่อีกต่อไป คุ้มมาก ๆ ครับ MeetNLunch มีระบบที่ดีสามารถไว้วางใจได้ และที่สำคัญที่สุดทำให้คุณกรกับผมมีวันนี้ครับ ขอบคุณ MeetNLunch ครับ

ความประทับใจจากคุณกร (ฝ่ายหญิงค่ะ)

“ก่อนจะมาใช้บริการ มีคบๆเลิกๆไปหลายคน ผิดหวังเสียใจก็หลายครั้ง จนสุดท้ายเริ่มรู้สึกเฉยๆกับการมีแฟน จนคิดว่าอยู่เป็นโสดแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน แต่ข้อนึงที่ต้องรับให้ได้คือเวลาเห็นคนเค้าเดินกันเป็นคู่จูงมือกันอย่าไปแอบอิจฉา555 บอกตัวเองและคนอื่นว่าจะอยู่บนคาน เพราะจริงๆแล้วตัวเองก็ไม่อยากแต่งงานเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่แล้ว... วันนึงได้ดูรายการ Take Me Out เป็นช่วงใกล้วันวาเลนไทน์ เค้ามีประกาศว่าจะมีกิจกรรมของคนโสด ให้เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เวป MeetNLunch เลยได้ลองเข้ามาดูข้อมูลเพิ่ม แต่ปรากฎพอคลิกเข้ามาดูกลับกลายเป็นบริษัทจัดหาคู่!! ตอนแรกอึ้ง แต่ก็ได้ลองดูข้อมูลเกี่ยวกับบริการของทาง MeetNLunch จนลืมเรื่องกิจกรรมคนโสดวันวาเลนไทน์ไปซะสนิท555 ยิ่งดูข้อมูลในเวปมากขึ้นก็ยิ่งเกิดความสนใจในบริการของที่นี่ สุดท้ายเลยตัดสินใจสมัครใช้บริการ หลังจากใช้บริการแล้ว พูดได้คำเดียวว่า MeetNLunch เปรียบเสมือนไทม์แมชชีนที่ช่วยย่นระยะเวลา ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลา ทำให้เส้นทางของคนสองคนที่ขนานได้มาบรรจบและพบกันได้ต้องขอขอบคุณทาง MeetNLunch จริงๆ หากใครที่ยังโสดอยู่ อยากจะบอกว่า หากคุณเป็นคนนึงที่ชอบร้องเพลง "เนื้อคู่ชั้นยังไม่เกิด ซักที "ลองมาใช้บริการของ MeetNLunch แล้วคุณจะพบว่าเนื้อคู่ของคุณอยู่ที่นี่นั่นเองค่ะ”


อ่านรีวิวทั้งหมด ของบริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch
สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google