โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

แนะนำแม่สื่อมืออาชีพของ บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch


แนะนำตัว ชื่อชมชนรรฐ สาคริก (นรรฐ)

ตำแหน่ง Senior Sales Executive

จบการศึกษาจาก University of Exeter ประเทศอังกฤษ และ Stockholm University ประเทศสวีเดน สาขา จิตวิทยา

ทำหน้าที่อะไร

"แนะนำบริการที่เหมาะสมกับลูกค้าในระดับ VIP ขึ้นไป รวมถึงลูกค้าที่เป็นชาวต่างประเทศ ให้คำปรึกษาทั้งก่อนและระหว่างการออกเดท โดยใช้หลักทางจิตวิทยาความสัมพันธ์ ในการวิเคราะห์ปัญหาและดึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าออกมา เพราะในระดับ VIP ลูกค้าของเราไม่ได้สนใจในเรื่องของค่าของบริการ แต่จะให้ความสำคัญต่อผลลัพธ์ที่ได้จากบริการมากกว่า ดังนั้นเรามีความจำเป็นที่จะต้องเข้าใจลูกค้าอย่างถ่องแท้ ทั้งอุปนิสัยส่วนตัว และเป้าหมายในการมีชีวิตคู่ อาศัยหลักการทางจิตวิทยา ไม่ว่าจะเป็น จิตวิทยาความรัก จิตวิทยาครอบครัว การวิเคราะห์บุคคลิกโดยรวม การสร้างความเชื่อใจให้กับลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในแง่ของการให้บริการ เพราะเราจะต้องดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด ทัศนคติของลูกค้ามีผลมาก ต่อความสำเร็จในการหาคู่ เราจะช่วยยังไงให้ลูกค้าและเราสามารถบรรลุเป้าหมายได้ “

ทำไมจึงสนใจอาชีพนี้

“ การทำงานจัดหาคู่มีความท้าทายอย่างมาก ทั้งในเรื่องของการหาโปรไฟล์ที่เหมาะสม และการให้คำปรึกษากับลูกค้า ไม่ใช่ว่าใครก็จะเข้ามาทำอาชีพนี้ได้ เพราะต้องมีความอดทน และที่สำคัญต้องใส่ใจในรายละเอียด รับฟังและเข้าถึงความต้องการของลูกค้า ลูกค้าที่เข้ามาส่วนใหญ่เห็นเราเป็นที่พึ่ง เราก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้ความไว้ใจ ส่วนตัวแล้วก็เรียนมาทางนี้ด้วย จึงอยากนำความรู้ที่มีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือลูกค้าค่ะ”

ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นแบบไหน

“นรรฐจะอยู๋ในส่วนของลูกค้ากลุ่ม VIP ขึ้นไป และดูแลลูกค้าชาวต่างชาติ ซึ่งกลุ่มนี้จะมองหาความสัมพันธ์ที่มีลักษณะจริงจังไม่ใช่แค่การออกเดททั่วๆไป การบริหารเวลาเป็นเรื่องสำคัญสำหรับมากลูกค้ากลุ่มนี้ เนื่องจากส่วนใหญ่ลูกค้าจะทำธุรกิจส่วนตัวหรืออยู่ในระดับผู้บริหาร จึงต้องใช้เวลาที่มีในการเจอคู่เดทที่มีคุณภาพมากที่สุด ไม่ได้เน้นที่ปริมาณ ลูกค้าบางท่านซื้อแพ็คเกจกับทางเราก็จริง แต่ได้พบคนที่ถูกใจ และลงเอยแต่งงานกันกับเดทท่านแรกที่ทางเราแนะนำให้ก็มี เนื่องจากทางเราให้ความใกล้ชิดกับลูกค้า เราจึงมีโอกาสสูงที่จะหาโปรไฟล์ได้ตรตามความต้องการของลูกค้า ลูกค้าบางท่านต้องการการันตีในการหาคู่ ทางเราก็มีทางเลือกให้ เช่น ในแพ็คเกจ Super VIP เราก็มีการการันตีว่าลูกค้าจะได้แฟนตามระยะเวลาของแพ็คเกจที่ลูกค้าเลือกอย่างแน่นอน ซึ่งก็เหมาะสำหรับลูกค้าที่เน้นการหาคู่อย่างจริงจัง หรือแม้แต่การช่วยเหลือโดยตรงจากคุณนิกกี้ ซึ่งเป็นแม่สื่อชื่อดังระดับประเทศ การจัดหาคู่ถือได้ว่าเป็นศาสตร์ที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว บางครั้งอาศัยสัญชาติญาณของแม่สื่อเอง ซึ่งได้ผลมากกว่าการออกเดทแบบออนไลน์ ที่อาศัยการประมวลผ่านคอมพิวเตอร์”

ความประทับใจในงานนี้

“รางวัลที่ได้จากการทำงานคือความสุขที่ลูกค้าได้รับกลับไปหลังจากการใช้บริการ ไม่ว่าจะได้แฟน หรือตกลงปลงใจแต่งงาน เมื่อลูกค้าเห็นว่าสิ่งที่เราให้เป็นการทำงานที่เกินคุ้ม ลูกค้าของเราแนะนำบริการต่อ บอกต่อเพื่อนๆ ญาติๆ ลูกค้าประสบความสำเร็จ ก็เท่ากับเราประสบความสำเร็จเช่นกัน “

มีอะไรจะฝากถึงคนโสด

“เอาเป็นว่าจะขอยกตัวอย่างให้เห็นถึงกลุ่มลูกค้าส่วนมากที่ประสบความสำเร็จกับทางเราแล้วกันค่ะ ว่าพวกเขามีอะไรที่เหมือนกัน อันดับแรกเลยก็คือ ทุกคนมีทัศนคติแบบ "เปิด” คือพร้อมจะรับฟังความเห็นของผู้อื่น พูดคุยเพื่อค้นหาจุดบกพร่องของตัวเอง และพร้อมที่จะเปิดรับฟังคำแนะนำจากที่ปรึกษาและคนรอบข้าง ลูกค้าที่ให้ความไว้ใจกับที่ปรึกษา มักจะให้เวลาในการศึกษาคู่แมทช์ที่ทางเราแนะนำให้ ไม่ตัดสินจากการออกเดทเพียงครั้งสองครั้ง พวกเขาส่วนใหญ่เชื่อว่าคนภายนอกสามารถสะท้อนในสิ่งที่ตนเองมองไม่เห็นได้ หลายต่อหลายคู่ไม่ได้ถูกใจในการเจอครั้งแรก แต่ลงเอยแต่งงานกันก็เห็นอยู่มาก อีกอย่างหนึ่งที่เหมือนกันในลูกค้าที่ประสบความสำเร็จกับทางเราก็คือ พวกเขาตัดสินใจที่จะทำอะไร เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตนต้องการ พวกเขาไม่ได้นอนอยู่เฉยๆที่บ้าน แล้วหวังว่าคนที่ใช่ จะหล่นลงมาบนโซฟา พวกเขาตัดสินใจ ที่จะเดินเข้ามาหาเรา หรืออย่างน้อย หันไปบอกกับคนรอบข้างว่าตอนนี้กำลังอยากหาแฟน มีใครแนะนำมั๊ย? “

ปัญหาในการทำงานที่เจอและแนวทางการแก้ไข

“ความต้องการที่เฉพาะเจาะจงเกินไป ไม่ได้ช่วยในการหาคู่ที่เหมาะสมให้กับลูกค้า หลายคนมีความเข้าใจผิดว่าถ้าให้เป็นรายการหนึ่งสองสามสี่กับที่ปรึกษาแล้วจะได้คนที่ใช่กลับไป แต่ในความเป็นจริงแล้วในโลกของความรักและความสัมพันธ์เป็นเรื่องของความรู้สึก และเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน (ในหลายๆครั้งไม่ใช่เรื่องของเหตุผล) ดังนั้นเราจึงควรแนะนำให้ลูกค้าให้จัดลำดับความสำคัญมากกว่า ว่าอะไรเป็นเรื่องหลัก อะไรเป็นเรื่องรอง ความสำคัญของหน้าตาเมื่อเทียบกับพื้นฐานครอบครัวหรือฐานะ อุปนิสัยส่วนตัวเมื่อเทียบกับข้อดีข้อเสียของเค้า เราต้องช่วยให้ลูกค้าได้เข้าใจตนเอง และให้โอกาสกับตนเองด้วยเช่นกัน "


สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google