โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

เรื่องราวคู่รักที่ 2 คู่รักเซเลป นักเรียนนอก โปรไฟล์เลิศ! – บริษัทจัดหาคู่


"Secret Story แปลกแต่จริง : ค่าเฉลี่ยการตกลงแต่งงานของคู่รักจาก MeetNLunch จะอยู่ที่ ประมาณ 8-12 เดือน เนื่องจากความพร้อมของทั้งสองฝ่ายในทุกๆด้าน และกระบวนการทำงานของเรา ที่ช่วยย่อเวลาให้คน 2 คนรู้จักกันดี ในเวลาอันสั้น"

Story 2ig 400x400เรื่องราวคู่รักที่ 2 คู่รักเซเลป นักเรียนนอก โปรไฟล์เลิศ

Ph 005

คุณนุก อายุ 31 ปี สาวสวย ตระกูลดี โปรไฟล์ไม่ธรรมดา จบตรี-โทที่ต่างประเทศ เธอเป็นคนเก่ง มีความขยันจนได้เป็นถึงอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดังระดับโลก

ความรักที่ผ่านมาของคุณนุก ระยะทางเป็นอุปสรรคในความรักของเธอ ทำให้ไปกันไม่ได้ คุณนุกมองหาความมั่นคง มองไปถึงอนาคต แต่ฝ่ายชายรู้สึกไม่พร้อมและคิดว่าการแต่งงานมันเร็วไปสำหรับเค้า

Ph 006

เหตุผลที่เลือกมีทแอนด์ลันช์ : เธอต้องการความเป็นส่วนตัวสูงมาก และเธอมั่นใจว่าความเป็นมืออาชีพของบริษัท จะทำให้ข้อมูลของเธอเป็นส่วนตัว ไม่รั่วไหล

หนุ่มคนแรกที่เธอตกลงจะออกเดทด้วย อายุ 43 ปี เป็นเจ้าของธุรกิจด้านอสังหาฯ แต่พอถึงวันนัดเดท คุณชินเกิดติดธุระด่วนทำให้มาไม่ได้กระทันหัน เราจึงโดน Complain จากคุณนุกหนักมาก เธอเข้ามาพบที่ปรึกษาถึงออฟฟิศ ถึงขั้นจะขอยกเลิกแพคเกจ และหยุดใช้บริการไปเลย 😭 เราพยายามอธิบายถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และขอโอกาสให้ได้ดูแลคุณนุกอีกครั้ง และจะทำให้โอกาสที่ได้ไม่สูญเปล่า

เราเสนอฝ่ายชายคนที่สองให้เธอ คุณอาร์ม อายุ 39 ปี หนุ่มหล่อ เจ้าของธุรกิจ ดีกรีนร.นอก เรียนต่างประเทศตั้งแต่ High School และจบป.โทที่สถาบันชื่อดังในไทย
คุณอาร์มเป็นหนุ่มนักธุรกิจที่สานต่อกิจการของครอบครัว active ชอบทำกิจกรรม และมีความเป็นสุภาพบุรุษมากกก

สาเหตุที่เลือกมีทแอนด์ลันช์ : พอเริ่มทำธุรกิจทำให้ได้พบปะฝ่ายตรงข้ามน้อยลง เลยมองว่าบ.จัดหาคู่ สามารถช่วยร่นเวลาให้เขาเจอคนที่มองหา เพราะมีการสกรีน เช็คประวัติให้

ด้านความรักของคุณอาร์มที่ผ่านมาไม่เคยคบฝ่ายหญิงที่อายุเข้าเลข 3 เลยด้วยความที่หล่อ เลือกได้ เขาจึงคบสาวๆวัย20+ มาตลอด แต่คบเต็มที่ก็ไม่เคยเกิน 2 ปี ด้วยความที่สาวๆวัยนี้ก็จะมีความต้องการการเอาใจ และไม่เข้าใจในด้านการทำงานของคุณอาร์ม

Ph 007

คุณนุกตกลงไปเดทกับคุณอาร์ม เพราะโปรไฟล์ตรงกับที่คุณนุกมองหา แต่คุณอาร์มมีความลังเลในตอนแรก เพราะเขาไม่เคยเดทกับสาววัย 30+ มาก่อน และมองว่าอายุเยอะเกินไป แต่คุณนุกเธอสวย และหน้าเด็กมาก แถมยังมีความเป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผล อย่างที่คุณอาร์มมองหา คุณอาร์มจึงเปิดใจและพร้อมจะไปเจอกับคุณนุกในวันสุดท้ายก่อนที่คุณนุกจะบินไปทำงานที่ต่างประเทศอีก 3 เดือน เดทกันประมาณ 3 ชั่วโมง

Ph 008

เป็นไปตามคาด ทั้งคู่คลิ๊กกัน ตกลงสานต่อความสัมพันธ์ ถึงแม้คุณนุกอายุจะเกินจากผู้หญิงที่คุณอาร์มเคยคบ แต่คุณนุกมีความเป็นผู้ใหญ่ เข้าอกเข้าใจคุณอาร์ม แบบที่สาววัย20+ ไม่มี ส่วนคุณอาร์มก็มีความพร้อม และจริงจังที่จะสร้างครอบครัว

ที่ปรึกษามีการโทรติดตามความคืบหน้าตลอด 3-5 เดือน แต่ฝ่ายคุณนุกไม่เคยยอมบอกอะไรกับที่ปรึกษาเลย บางครั้งได้ยินชื่อมีทแอนด์ลันช์ สัญญาณก็ขาดไปเฉยๆ  เราก็ไม่ท้อถอยค่ะติดต่อไปหาฝ่ายชายเพื่อทำการเก็บสถิติคู่สำเร็จ จนกระทั้งคุณอาร์มยอมบอกว่าจะแต่งงานกันแล้ว (เป็นคู่ที่ติดต่อยากที่สุดคู่นึงเลยทีเดียว) จนกระทั่งถึงวันแต่ง

เราก็เกาะขอบจอไม่ห่าง อยากร่วมแสดงความยินดีด้วย แต่ติดต่อยากจริงๆ 😥 เป็นคู่รักเซเลปที่เพียบพร้อมสมกัน งานแต่งยิ่งใหญ่ ได้ออกข่าวในหนังสือพิมพ์ ทาง MeetNLunch ดีใจและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความรักของคุณนุกและคุณอาร์มนะคะ 😊

Ph 009

ความรู้สึกของที่ปรึกษา : เราเห็นแล้วว่าเขามีความแมชกันทั้งการศึกษา งาน และชาติตระกูล เราดีใจมากจริงๆ เพราะตั้งแต่โดน Complain ก็รู้สึกผิดมาก แต่พอถึงวันนี้ได้ทำให้ทั้งคู่ได้รักกันและมีครอบครัวที่ดี ก็รู้สึกยินดีด้วยมากๆจากใจ

หลายคนสงสัย ว่าทำไมไม่ค่อยมีรูปคู่แต่งงานให้ดูเลย ทางทีมงานอยากจะบอกว่า การขอ Testimonial ของเรานั้นไม่ง่ายเลยค่ะ ด้วยความที่คนไทยอาจรู้สึกเขินอาย และต้องการความเป็นส่วนตัวมาก การใช้บริษัทจัดหาคู่เป็นแค่อีก 1 ทางเลือกสำหรับคนโสด ไม่ใช่เรื่องน่าอายเลยนะคะ เราสกรีนประวัติ สัมภาษณ์เพื่อให้คุณมีโอกาส success มากที่สุด ฐานสมาชิกจึงมีแต่คนโสดโปรไฟล์ดี ที่พร้อมสร้างครอบครัว

Ph 010

Secret Story แปลกแต่จริง : ค่าเฉลี่ยการตกลงแต่งงานของคู่รักจาก MeetNLunch จะอยู่ที่ ประมาณ 8-12 เดือน เนื่องจากความพร้อมของทั้งสองฝ่ายในทุกๆด้าน และกระบวนการทำงานของเรา ที่ช่วยย่อเวลาให้คน 2 คนรู้จักกันดี ในเวลาอันสั้น

Ph 011

อ่านรีวิวทั้งหมด ของบริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch
สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google