โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

ไอเดียโรแมนติกจากสุดยอดฉากรักในคริสต์มาสมูฟวี่


อีกแค่ไม่กี่อึดใจก็จะถึงเทศกาลคริสต์มาส เราไม่รู้ว่าคุณคิดเหมือนกันมั้ยว่า คริสต์มาสเป็นเทศกาลที่สุดแสนจะโรแมนติก อาจจะเป็นเพราะว่ามันคือช่วงเวลาที่เราสัมผัสได้ถึงความสุขและอุ่นไอของความรักที่รายล้อม ได้เห็นภาพที่ผู้คนต่างก็มอบของขวัญให้แก่กันและกัน อีกทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่เราได้อยู่พร้อมหน้ากันกับครอบครัวและเพื่อนๆ แต่ภาพแห่งความสุขเหล่านี้จะพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก หากคุณมีคุณรู้ใจอยู่เคียงข้างและร่วมแชร์ช่วงเวลาแสนหวานนี้ด้วยกัน

และช่วงคริสต์มาสอย่างนี้ ก็เหมาะที่สุดที่เราจะได้หยิบเอาหนังคริสต์มาสมูฟวี่เรื่องโปรดกลับมาดูอีกครั้งเพื่อสร้างบรรยากาศ และถ้าคุณหลงใหลความโรแมนติก และอยากจะสร้างความทรงจำแสนพิเศษกับคนที่คุณรัก เราได้รวบรวมสุดยอดฉากน่ารักๆ จากหนังสำหรับเทศกาลคริสต์มาสที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับฉากรักแสนหวาน

1 - ฉากที่โจนาธาน (จอห์น คูแซก) และซาร่า (เคท เบคคินเซล) ได้กลับมาพบกันอีกครั้งที่ลานสเก็ตน้ำแข็งในกรุงนิวยอร์ก จากเรื่อง “เซเรนดิพิตี้ (Serendipity) : กว่าจะค้นเจอ..ขอมีเธอสุดหัวใจ”

ภาพยนตร์วันหยุด

เราตกหลุมรักสองพระนางจากเรื่องเซเรนดิพิตี้ และรู้ดีว่าพวกเขาถูกลิขิตมาให้เป็นคู่กัน ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบกัน จอห์นและซาร่าต่างก็พยายามตามหากันมาตลอด ทั้งๆ ที่ไม่รู้ทั้งนามสกุล ที่อยู่ หรือแม้กระทั่งเบอร์โทรศัพท์ของอีกฝ่าย หลังจากที่ต้องมีอันให้คลาดกัน ทั้งๆ ที่เกือบจะได้เจอกันมาหลายต่อหลายหน อีกทั้งต่างฝ่ายต่างก็มีคู่อยู่แล้ว ทว่าในฉากสุดท้ายของหนังเรื่องนี้ โชคชะตาก็ได้นำพาให้ทั้งสองคนกลับมาเจอกันในที่สุด ณ ลาน สเก็ตน้ำแข็งท่ามกลางหิมะที่โปรยปรายในคืนคริสต์มาส

กรี๊ดสลบไปเลยใช่มั้ยล่ะ

ทีนี้ ก็หยิบรองเท้าสเก็ตของคุณมาใส่ แล้วชวนคนรักของคุณออกไปเล่นสเก็ตน้ำแข็งให้โรแมนติกสุดๆไปเลย แต่ถ้าคุณเล่นสเก็ตไม่เป็นด้วยกันทั้งคู่ นี่คือโอกาสดีที่คุณจะได้สนุกกับการหัดเล่นและสนุกไปพร้อมๆ กัน แต่หากคุณคนใดคนหนึ่งเล่นเป็นอยู่แล้วก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ เพราะคุณจะได้ให้คนรักของคุณสอนให้คุณซะเลย!

2 - ฉากที่มาร์ค (แอนดรูว์ ลิงคอล์น) สารภาพความในใจกับจูเลียต (เคียร่า ไนท์ลีย์) ใน “เลิฟ แอคชวลลี่ (Love Actually) : ทุกหัวใจมีรัก”

ภาพยนตร์วันหยุด

ฉากที่เป็นที่จดจำและกล่าวขวัญถึงมากที่สุดฉากหนึ่งของ เลิฟ แอคชวลลี่ ก็คือฉากที่มาร์คสารภาพรักกับจูเลียต ผู้ที่เพิ่งจะเป็นเจ้าสาวหมาดๆ ของปีเตอร์ เพื่อนสนิทของเขาเอง มาร์คเลือกบอกความรู้สึกของเขาผ่านกระดาษซึ่งเขียนข้อความต่างๆ ที่นำมาเรียงต่อกัน โดยที่ไม่ได้คาดหวังให้จูเลียตตอบรับรัก หรือรู้สึกอย่างเดียวกันกับที่เขารู้สึก ข้อความที่มาร์คได้บอกกับจูเลียตก็คือ “สำหรับผม คุณสมบูรณ์แบบที่สุด”

นี่อาจเป็นสิ่งพิเศษที่คุณจะทำเพื่อคนที่คุณรักในเทศกาลคริสต์มาสนี้ได้ แค่ให้ตัวอักษรบอกให้เขาหรือเธอคนนั้นของคุณได้รับรู้ถึงความรักของคุณ และบอกให้รู้ว่าสำหรับคุณรู้สึกโชคดีแค่ไหนที่ได้รักกัน หรือคุณอาจเซอร์ไพรส์คนพิเศษของคุณแบบในหนัง ด้วยการสารภาพรักใส่กระดาษ ผ่านข้อความที่คุณเขียนขึ้นเองในแบบของคุณ

3 - ฉากที่เจมี่ (โคลิน เฟิร์ธ) บอกรักออเรเลีย (ลูเซีย โมนิซ) ด้วยภาษาสเปนแบบกระท่อนกระแท่นในเลิฟ แอคชวลลี่ (Love Actually)

ภาพยนตร์วันหยุด

คือว่าเราชอบหนังเรื่องเลิฟ แอคชวลลี่ มากกกกกก...ถึงขนาดที่มันอยู่ในลิสต์ของเราถึงสองข้อด้วยกัน (แบบว่า เราอดใจไม่ไหวน่ะ) และเราก็เป็นปลื้มกับเรื่องราวความรักของเจมี่ ชายหนุ่มผู้ซึ่งตกหลุมรักออเรเลีย แม่บ้านสาวชาวโปรตุเกสของตัวเอง ทั้งๆ ที่แทบจะพูดคุยสื่อสารกันไม่ได้เลย แต่ในที่สุด เจมี่ลงทุนเรียนภาษาโปรตุเกส และดั้นด้นไปตามหาเธอถึงฝรั่งเศส พร้อมทั้งบอกรักและขอเธอแต่งงานท่ามกลางผู้คนมากมายด้วยภาษาโปรตุเกสที่สุดแสนจะกระท่อนกระแท่น ไม่ใช่แค่นั้น ออเรเลียเองก็ตอบรับรักเจมี่เป็นภาษาอังกฤษแบบกระท่อนกระแท่นพอกัน และเช่นเดียวกันกับเจมี่ ออเรเลียพยายามที่จะเรียนภาษาอังกฤษเพื่อที่เธอจะได้บอกรักเขา

ถ้าคนรักของคุณพูดภาษาอื่น คุณอาจจะเรียนหรือฝึกพูดภาษานั้นเพื่อเซอร์ไพรส์เขาหรือเธอคนนั้นด้วยการบอกรักคนพิเศษของคุณด้วยภาษาของเขา เราแน่ใจว่าคนรักของคุณจะต้องประทับใจสุดๆ กับความทุ่มเทของคุณ

4 - ฉากที่เควิน (แมคคอลีย์ คัลกิ้น) ได้กลับมาหาครอบครัวของเขาในที่สุด จาก “โฮมอะโลน (Home Alone) : โดดเดี่ยวผู้น่ารัก”

ภาพยนตร์วันหยุด

โฮมอะโลนคือหนังสุดคลาสสิคสำหรับเทศกาลคริสต์มาสที่คุณต้องดูให้ได้ ถึงแม้ว่าหนังเรื่องนี้จะไม่ใช่หนังรักโรแมนติก แต่โฮม อะโลนคือหนังที่จะทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความรักและความอบอุ่น อันที่จริงแล้ว ความรักคือพล็อตหลักของหนังเรื่องนี้เลยล่ะ คริสต์มาสนี้ ลองใช้เวลาอยู่กับครอบครัวของคนรักของคุณ การได้แชร์ความสุขและช่วงเวลาด้วยกันในช่วงเทศกาลแบบนี้ เป็นการแสดงออกถึงความใส่ใจและความต้องการที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ แสดงให้เห็นว่าคุณอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของเขาหรือเธอคนนั้น ถึงแม้ในช่วงแรกของหนัง เควินจะเป็นเด็กที่รักอิสระ แต่ในที่สุด เราก็ได้เห็นว่าเควินคิดถึงครอบครัวของเขาอย่างสุดหัวใจ และไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการได้อยู่กับครอบครัวที่เขารัก และนี่คือหัวใจสำคัญของคริสต์มาส ไม่มีอะไรที่วิเศษไปกว่าการได้แบ่งปันช่วงเวลาของความสุขกับคนรักของคุณและครอบครัวของเขา

5 - ฉากออกเดทของโจวี่ (โซอี้ เดสชาเนล) กับ บัดดี้ (วิล เฟอร์เรล) ในเรื่อง “เอล์ฟ (Elf) : ปาฏิหาริย์เทวดาตัวบิ๊ก”

ภาพยนตร์วันหยุด

ฉากที่โจวี่กับบัดดี้ออกเดทด้วยกันครั้งแรกในเรื่องเอล์ฟคือฉาก “เฟิร์สเดท” ที่น่ารักที่สุดในโลก ถึงแม้ช่วงแรกบัดดี้จะดูประหม่าและเขินอายเอามากๆ แต่ในที่สุดแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดในการออกเดท คงไม่ใช่สถานที่สุดหรู หรือการได้ทำอะไรที่พิเศษมากมายนัก แต่เป็นการที่คุณได้ทำอะไรก็ตามที่คุณทั้งคู่จะได้สนุกร่วมกัน ในเรื่อง บัดดี้พาโจวี่ไปดื่มกาแฟที่พวกเขาลงความเห็นว่าเป็น “กาแฟห่วยๆ” จากนั้นก็พากันไปเดินเล่นรอบๆ เมือง ชี้ชวนกันดูต้นคริสต์มาสต้นใหญ่ยักษ์ และปิดท้ายด้วยการเล่นสเก็ตน้ำแข็ง สำหรับคู่รัก พวกคุณโชคดีมาก เพราะช่วงคริสต์มาสอย่างนี้ ทุกตรอกซอกซอยและอาคารน้อยใหญ่ทั่วเมืองต่างก็ประดับประดาไปด้วยแสงไฟและของตกแต่งสำหรับเทศกาลคริสต์มาสตลอดทั้งเดือน เพราะฉะนั้น คุณมีอะไรสวยงามมากมายให้เพลิดเพลิน แค่พาคนพิเศษของคุณไปเดินเล่นรอบๆ เพื่อค้นหาและสนุกกับบรรยากาศดีๆ ในช่วงเทศกาล (อย่าลืมพากันไปดูต้นคริสต์มาสต้นใหญ่ที่สุดในเมือง) และที่สำคัญที่สุด ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณได้ทำด้วยกันในช่วงคริสต์มาสนี้ จะกลายเป็นความทรงจำแสนหวานให้คุณได้จดจำไปนานแสนนาน เพราะพวกคุณได้ใช้เวลาดีๆ อยู่ด้วยกัน!

ถ้าคุณมีหนังรักเรื่องไหนที่สร้างแรงบันดาลใจให้คุณอยากทำอะไรโรแมนติกๆ ให้กับคนรักของคุณในช่วงคริสต์มาสนี้ เล่าให้เราฟังได้นะ

เราทุกคนที่ ลันช์ แอคชวลลี่ ขอให้คุณและคนที่คุณรักมีความสุขในเทศกาลคริสต์มาสนี้

เราไม่เคยหยุดที่จะแบ่งปันและส่งต่อความรัก เพื่อให้ทุกๆ คนได้พบกับความรักและความสุขสมหวังที่คุณคู่ควร และถ้าคุณมีเพื่อนรักคนไหนที่ยังโสดอยู่ (และคุณก็สงสัยอยู่บ่อยๆ ว่าทำไมเขาหรือเธอยังโสดอยู่) เรายินดีช่วยคุณและเพื่อนของคุณ

คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง หากคุณอยากช่วยให้เพื่อนของคุณได้พบกับรักแท้ หรืออยากมอบของขวัญคริสต์มาสที่ดีที่สุดให้กับเขา—ก็ความรักยังไงล่ะ

Share the love today LA 1 1 400x110


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google