โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

สัญญาณที่บอกว่าเขาไม่ชอบคุณ – บริษัทจัดหาคู่


Jonas weckschmied 116092 267x400

ความจริงนั้นแม้จะเจ็บปวดแค่ไหนแต่ก็ทำให้คุณเป็นอิสระ นี่คือ 10สัญญาณที่บ่งบอกว่าเขาไม่ได้รักคุณ

Freestocks org 191995 400x267

1.เขาไม่ใช่คนที่ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ ฟังที่เขาพูดให้ดี หากเขาพูดว่าเขาไม่ได้มองหาแฟน ไม่เชื่อในการแต่งงาน หรือเขาต้องการแค่ความสนุก คุณไม่ต้องพยายามมองลึกลงไป เพราะเขาอาจไม่ชอบคุณหรือไม่ต้องการที่จะผูกมัดกับใคร เชื่อคำที่เขาพูดแล้วก้าวต่อไป มองหาคนที่เห็นค่าความสัมพันธ์เฉกเช่นเดียวกันกับคุณดีกว่า

Mike wilson 223609 300x400

2.เขาส่งเสริมให้คุณเดทคนอื่น หากคูเดทของคุณพูดในเชิงที่ว่าให้คุณไปเดทกับคนอื่นแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้ชอบคุณถึงขั้นอยากจะรู้จักคุณมากขึ้น หากเขาพูดถึงผู้หญิงคนอื่นและเอาคุณไปพูดกับคนเหล่านั้นแสดงให้เห็นว่าเขายังไม่พร้อมที่จะมีความสัมพันธ์ที่จริงจังกับใคร

Chuttersnap 179159 267x400

3.เขาเดินห่างคุณในที่สาธารณะ หากเขาเดินห่างๆคุณนั้นแสดงว่าเขาอยากให้คนอื่นเห็นว่าคุณกับเขาเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น

Pan xiaozhen 254933 400x267

4.ว่างตอนเที่ยงคืน นอกเสียจากว่าเขายุ่งมากเสียจนต้องเอางานกลับมาทำที่บ้านจนดึกดื่นหรือหากยุ่งจริงแต่ก็ไม่ใช่ทุกคืน จึงไม่มีเหตุผลที่จะบอกว่าว่างในช่วงดึกเท่านั้น หากเขาชอบคุณจริงเขาจะจัดลำดับเวลาที่คุณสะดวก และไม่ทำให้คุณรู้สึกไม่ดี

Tumblr llogib2dNa1qb37rvo1 500 400x267

5.ไม่วางแผนล่วงหน้า มันอาจเป็นการคาดหวังที่มากเกินไปหากจะให้คนที่พึ่งคบกันวางแผนในอีกหนึ่งปีข้างหน้า แต่หากเป็นอนาคตสั้นๆ เช่นเขาลังเลที่จะไปดินเนอร์ในอาทิตย์หน้ากับคุณ หรือไปงานวันเกิดเพื่อนคุณด้วยกัน แสดงว่าคุณไม่สำคัญกับเขา

Tumblr inline n8tvevsZnW1sg19vz 400x266

6.หลีกเลี่ยงการแนะนำคุณกับเพื่อนและครอบครัว หากคุณรู้สึกว่าเขามีการหลีกเลี่ยงที่จะพาคุณไปพบครอบครัวและเพื่อน รวมถึงไม่อยากไปพบครอบครัวและเพื่อนของคุณนั้นเพราะเขาอาจยังไม่มั่นใจ หรือเขาอาจจะยังไม่พร้อมที่จะจริงจังกับคุณก็ได้

Pexels photo 352721 400x267

7.หวงมือถือเมื่อคุณอยู่ใกล้ ทุกคนมีสิทธิในเรื่องความเป็นส่วนตัว แต่ถ้าคู่ของคุณหยิบมือถือตอนลุกไปเข้าห้องน้ำด้วย รีบเก็บมือถือตอนคุณมาถึง หรืออาการต่างๆที่แสดงให้เห็นถึงความหวาดระแวงเมื่อคุณเข้าใกล้เครื่องมือสื่อสารต่างๆของเขา นั้นหมายถึงเขามีความลับซึ่งคุณอาจไม่สามารถไว้ใจเขาได้ ถ้าคุณรู้สึกไม่ดี ไม่สบายใจลองพูดกับเขาในเรื่องนี้ หากเขาแคร์คุณเขาจะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อคุณ

Tumblr n46nw61IH71to45eko1 500 400x266

8.ไปบ้านใครคนใดคนหนึ่งเท่านั้น หากเขาไม่เคยชวนคุณไปบ้านหรือที่ๆเขาอยู่เลยไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อาจเป็นเพราะเขาไม่อยากให้คุณรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขา หรือว่าไปแต่บ้านของเขาไม่ไปบ้านคุณเลยเพราะมันง่ายและสะดวกสบายกว่าที่จะคุณไปหาเขา

จัดหาคู่,matchmaking,dating

9.เขามักลืมเรื่องสำคัญ ผู้ชายบางคนนั้นก็ขี้หลงขี้ลืม แต่บางบางคนนั้นไม่ได้ลืมแต่ไม่สนใจที่จะจำรายละเอียด เขามักลืมวันสำคัญๆ เช่นวันเกิดของคุณแล้วเมื่อรู้เขายังคงไม่สนใจหรือเปล่า หากใช่นั่นหมายถึงเขาไม่ได้ให้ความสำคัญกับคุณเลย 10.เขาไม่โทรกลับภายใน 24ชม. อย่างแรกคือมีแต่คุณที่โทรหาเขาและส่งข้อความหาเขา อย่างที่สองคือหากคุณส่งข้อความหาเขาแล้วไม่มีการตอบรับหรือส่งกลับภายใน24ชม. หมายความว่าเขาอาจไม่ได้สนใจคุณ หากเขาชอบคุณจริงเขาจะตอบข้อความของคุณทันทีที่เห็น ถ้าหากคุณเจอแบบนี้ผมแนะนำให้คุณมองหาคนใหม่ดีกว่าครับเพราะหากคุณยังคบต่อไปจะเป็นตัวคุณเองที่เสียความรู้สึก และที่สำคัญคือเสียเวลา


บทความน่ารู้อื่นๆ
เหตุผลที่ทำให้หนุ่มๆ จีบสาวไม่ติด
วิธีเซอร์ไพรส์แฟนสาวที่สุดแสนประทับใจ
วิธีจีบหญิงให้สำเร็จ
สัญญาณที่บอกว่าคุณกับเขาพร้อมสละโสดแล้ว

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google