โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

10 อันดับประโยคที่ใช้ “บอกเลิก”สุดฮิตตลอดกาล


โลกนี้ไม่มีอะไรใหม่หรอกทุกอย่างก็เก่าหมด ! ประโยบอกเลิก

ที่ใช้ๆกันมาตั้งแต่สมัยเมโสโปเตเมียมีอะไรกันบ้างมาลองอ่านกัน เชื่อว่าแต่ละคนที่เคยผ่านการถูกสลัดรักก็ต้องหนีไม่พ้นคำอะไรเทือกๆนี้แหละ ส่วนใครที่จะจำไว้ใช้ก็เอาเถอะ แต่จำไว้แล้วไปครีเอทแบบใหม่บ้างก็ดีนะ จะได้ไม่เป็นภาระลูกหลาน บอกเลิกให้มันเก๋ๆหน่อยสิ่คุณ

1.ห่างกันสักพัก ที่มันจะแปลว่าเราตายจากกันไปซะเถอะ อย่าว่าแต่สักพักเลยสิบแปดพักก็ยังไม่กลับมารักกันเหมือนเดิม รักกันจะอยากห่างกันหรอจ๊ะ เห้อโอเคถ้าได้ยินแบบนี้ ร้องไห้สามนาทีแล้วหาแฟนใหม่ได้เลย อย่าไปเสียใจนาน

2.เราเข้ากันไม่ได้ ตอนแรกความรักบังตาอะไรก็ว่าดี เห็นด้วยเออออไปทุกอย่าง นานเข้ารักเริ่มจาง เหนื่อยหน่ายอะไรที่เคยทนได้ก็ทนไม่ได้ขึ้นมาซะงั้น

3.เราเป็นเพื่อนเถอะ อาจจะเป็นเพื่อนในวัยเรียนหรือเพื่อนที่ทำงาน ใครจะไปทำได้ เพื่อนอะไรจะเคยจูบกัน? นึกออกป่ะ เลิกแล้วก็ออกไปจากชีวิตเลยค่ะ มันทำใจยาก!

4.เธอดีเกินไป นั่นแหน่ะ แอบไปทำอะไรเลวไว้ล่ะจ๊ะถึงมาบอกว่าฉันเป็นคนดีเกินไปไม่เหมาะกับคนชั่วๆแบบเธอ ขอให้ได้แฟนใหม่ๆเลวๆสมใจเธอแล้วกันนะถ้าไม่ชอบคนดีๆนักละก็

5.เราไม่มีเวลาให้เธอ มีเวลาทำทุกอย่างแต่ไม่มีเวลาให้ขึ้นมาซะงั้น ทั้งที่อีกฝ่ายอาจจะไม่ได้ต้องการเวลา แต่ต้องการเอาใจใส่บ้างเท่านั้นเอง ไม่ต้องมานั่งประกบเป็นชั่วโมงแบบนั้นหรอก แต่ถ้าลองได้บอกมาแบบนี้แล้ว ก็แปลว่า อยู่ใกล้ฉันแล้วมันอึดอัดสิ่นะ ถึงไม่มีเวลาทำอย่างอื่นได้แต่เจียดเวลามาให้คนรักนี่มันยากนัก

6.เราต่างกันเกินไป อาจจะได้มารู้นิสัยเบื้องลึกอะไรบางอย่าง แล้วรู้สึกว่ามันไม่ปลื้ม แต่ก็นั่นแหละ ตอนแรกก็รับได้ พอรักเริ่มจืดจางก็รับไม่ได้ ถ้าไม่ใช่เพราะหมดรัก ยังไงมันก็ต้องทนได้อยู่แล้ว ปรับตัวกันได้อยู่แล้ว มามุขนี้ ให้ทำใจซะ

7.รู้สึกว่าเธอไม่ใช่ มันชัดเจนอยู่แล้วคำนี้ ... มองโลกอย่างเข้าใจอีกแง่ โอเคเขาอาจจะใช่ทุกอย่างสำหรับเรา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องใช่ทุกอย่างสำหรับเค้านิ่ โอเค จบ

8.ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ดูดีมากๆ อยากจบแบบสวยงามสุดๆ ขอบคุณนะสำหรับอะไรดีๆ แปลว่าต่อจากนี้ไม่ต้องการอะไรดีๆแล้วรึไงยะ?

9.เราจบกันแค่นี้นะ อันนี้แรงอ่ะ! คำถามจะผุดขึ้นมาเต็มไปหมด ทำไม อะไรยังไง ซึ่งเหตุผลก็จะไม่พ้นแปดข้อที่พูดไปนั่นแหละ

10.เธอนอกใจเรา อันนี้จะเริ่มกล่าวหาอีกฝ่ายว่ามีคนอื่นเพื่อหาเรื่องเลิกนั่นเอง คิดว่าคนอื่นจะเป็นเหมือนตัวเอง และก็ไม่อยากเป็นคนผิดเลยโบ้ย ง่ายๆว่าอีกฝ่ายนอกใจ งอนและทำเป็นตายจากชีวิตเราไปเอง ทำเหมือนว่าเราเป็นคนผิด เห้อ พอเหอะอย่าไปเสียใจนาน อยู่คนเดียวก็ยังจะสบายใจและมีค่ากว่าอีก

การบอกเลิกเป็นเรื่องน่าเศร้าก็จริงแต่ชีวิตก็ยังต้องดำเนินต่อไป ครั้นจะมาหมกมุ่นหาคำตอบว่า เพราะอะไร ทำไมเขาถึงไม่รักเรา เราไม่ดีตรงไหน หรือถือสาหาความจะกล่าวโทษอะไรใครก็ไม่เป็นผลดีกับใครทั้งนั้น เรื่องแบบนี้อย่าเสียใจนาน เพราะเค้าก็ต้องอึดอัดและไม่ได้รู้สึกดีหรอกกับการต้องบอกเลิกกับใคร คิดซะว่ายังดีกว่าที่เค้าอยู่กับเราไปเรื่อยๆแต่ก็ไม่ได้รักเราอยู่ดี หลอกกันไปยิ่งนานยิ่งตัดใจและเสียเวลามาก เค้าจะเลิกก็อย่าไปรั้งเค้าเลย ไม่เห็นจะดีกับใครเลยสักคน

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

บทความน่ารู้อื่นๆ
มุมมองความรักของผู้ชายและผู้หญิง ที่ต่างกันสุดขั้ว!
เส้นกั้นบางๆ ระหว่าง ความรัก(แท้) กับ ความหลง(รักเทียม)
คุณสมบัติของคนที่คุณควรเลือกมาเป็นคู่ชีวิต
ทำอย่างไรให้เขาเปิดใจให้คุณ


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google