โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

เลือกสีที่ใช่ สื่อแทนหัวใจคุณ


Tshirtนักจิตวิทยาชาวตะวันตกได้ทำการทดลองครั้งสำคัญ ซึ่งมีผลกระทบต่อโลกของการหาคู่ออนไลน์ในทางที่ดีขึ้นมาก กล่าวคือ พวกเขาได้ทำการทดลองเกี่ยวกับอารมณ์ความรู้สึกของคนเราเมื่อได้เห็นคู่เดทหรือแฟนของตัวเอง ใส่เสื้อสีสันต่างๆกันไป โดยทดลองกับคนหนุ่มสาวจำนวนมากกว่าครึ่งหนึ่งของผู้ที่ลงทะเบียนกับเว็บบริษัทจัดหาคู่ และผลการทดลองที่ออกมาก็สรุปได้ว่าเสื้อแต่ละสีที่คุณใส่นั้น จะทำให้คู่เดทหรือผู้ที่พบเห็นรูปถ่ายคุณจากโปรไฟล์ในการจัดหาคู่ ตัดสินความเป็นตัวคุณในลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันไปด้วย ดังนั้น แค่เพียงคุณรู้ว่าสีไหนใส่แล้วให้ความรู้สึกอย่างไร ก็จะเป็นประโยชน์ในการสื่อสารตัวตนของคุณออกไปได้ในระดับหนึ่งแล้ว ดังความหมายต่อไปนี้……

สีชมพู สีนี้ให้ความรู้สึกน่าทะนุถนอม อ่อนไหว และโหยหาความอบอุ่น นักวิทยาศาสตร์เขาทำการทดลองโดยให้นักโทษชายที่ใช้ชื่อว่านายมิลเลอร์ ซึ่งมีพฤติกรรมก้าวร้าว ทำร้ายเจ้าหน้าที่เรือนจำจนถูกจับไปขังเดี่ยว แก้นิสัยยังไงก็ไม่หายบ้าสักที พอลองให้เจ้าหมอนี่ไปอยู่ในห้องที่มีวอลเปเปอร์สีชมพูรอบด้านแค่สัปดาห์เดียว ปรากฏว่านายมิลเลอร์คนนี้เลิกพฤติกรรมก้าวร้าว แถมประพฤติตัวน่ารัก เสนอตัวมาช่วยงานกวาดถูเรือนจำ ทำเอาผู้ต้องขังและเจ้าหน้าที่คนอื่นๆถึงกับงงไปเลย ดังนั้นหากคุณต้องการให้คู่ของคุณรู้สึกอยากทะนุถนอม และประคองเอวคุณอย่างแผ่วเบาเวลาเดินข้ามถนน ลองหยิบเอาเสื้อสีชมพูมาใส่ดูสักวันครับ สีน้ำเงิน สีนี้ให้ความรู้สึกเรียบง่าย ไม่อยากโดดเด่น เป็นคนลึกซึ้ง มีการรวบรวมสถิติจากรูปโปรไฟล์และจากผู้คนทั่วไปที่เดินเข้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในนครนิวยอร์กแต่ละวัน พบว่าจำนวนผู้ที่สวมใส่ชุดสีน้ำเงิน (ต่างเฉดสีกันไป) มีมากที่สุดในบรรดาสีทั้งหมด ดังนั้น หากคุณเป็นคนที่มีบุคลิกดั่งเช่นที่กล่าวมา แล้วต้องการให้คนรักหรือคู่เดทเข้าใจในตัวตนส่วนนี้ที่คุณอาจซ่อนอยู่ เพื่อบอกให้เขาหรือเธอรู้ว่า “ฉันไม่ใช่คนที่ชอบเรียกร้องความสนใจนะ” เสื้อผ้าสีน้ำเงินก็น่าจะซื้อติดเอาไว้บ้างนะครับ…..อ๊ะ! หรือว่าคุณอาจมีอยู่เต็มตู้เสื้อผ้าอยู่แล้วก็เป็นได้ ใช่มั้ยล่ะ? สีดำ สีนี้เป็นสีที่อมตะ คลาสสิก ให้ความรู้สึกถึงพลังอำนาจ ความเด็ดเดี่ยว ลึกลับ รวมถึงความมั่งคั่ง เลิศล้ำเหนือคนอื่นเล็กน้อยด้วย เราจึงมักเห็นคุณสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีตามงานปาร์ตี้หรูๆใส่สีนี้กัน นอกจากมันจะช่วยตัดกับสีผิวให้ดูเปล่งปลั่งแล้ว ยังทำให้คนในงานมองคุณอย่างอยากเข้ามาค้นหาหัวใจด้วย สายตาของคนเหล่านั้นมักจะสื่อว่า “ฉันอยากรู้จักคุณมากกว่านี้” ดังนั้น เมื่อท่องราตรี ลองหาชุดสีดำขลับ เนื้อผ้าดีๆ มาสวมใส่ควงแขนกับแฟนของคุณดูสักงาน อาจทำให้เขาหรือเธอเกิดความหึงหวงคุณขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหตุเลยนะครับ! สีเขียว สีนี้ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายๆ แกมขี้เล่นเล็กน้อย นักจิตวิทยาได้ทำการทดลองโดยทำประตูแต่ละสีไว้ให้เด็กๆแต่ละคนเลือกที่จะเดินเข้าไป ผลปรากฏว่าเด็กส่วนใหญ่เลือกที่จะเดิน (และวิ่ง) เข้าหาเจ้าประตูสีเขียวเป็นจำนวนมากที่สุด แม้บางคนจะสะดุดหกล้ม ก็ยังอุตส่าห์เงยหน้าขึ้นมาหัวเราะเมื่อเห็นบานประตูสีเขียวชอุ่ม ….ดังนั้นหนุ่มๆสาวๆท่านใดที่ชอบใส่สีเขียว ก็อย่าแปลกใจหากมีใครมองมาที่คุณและยิ้มอย่างอารมณ์ดี ที่สำคัญ จงถือโอกาสนี้ในการยิ้มตอบและพูดคุยทำความรู้จักกับเจ้าของรอยยิ้มนั้นต่อเล๊ยยยย อย่างน้อยก็มีสีที่รับประกันความสมหวัง ไม่มีหน้าพังหน้าแตกอยู่แล้ว ผลการวิจัยเรื่องสีเสื้อ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ นับว่ามีความน่าสนใจและเชื่อถือได้มากทีเดียวนะครับ เพราะเกิดจากความร่วมมือในการทดลองของเว็บไซท์หาคู่/หาแฟน (Matchmaking Site) ในต่างประเทศอีกหลายๆเว็บด้วย หากใครไม่เชื่อ ลองไปหาคู่แฝด (แฝด 4 แฝด 5 ก็ยิ่งดี) ที่รูปร่างหน้าตาเหมือนกันๆดู แล้วขอให้เขาหรือเธอสวมเสื้อผ้าคนละสีแบบเน้นๆชัดเจนไปเลย ก็คงจะได้คำตอบทันที…แต่หากใครไม่มีเวลาขนาดนั้น เราขอแนะนำให้ทดสอบกับคู่รักหรือคู่เดทของคุณดูเลยดีกว่า แล้วช่วยเอาผลลัพธ์มาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ โดยเข้าไปที่แฟนเพจ http://www.facebook.com/meetnlunch หรือ Follow ทวีตเตอร์ของชาวคิวปิดเรา ได้ที่ @meetnlunch เลยครับ (มีต่อภาค 2 – สีแดง, สีขาว, สีเหลือง, สีน้ำตาล)

สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google