โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

กลเม็ดมัดใจชายหนุ่ม – บริษัทจัดหาคู่


ผู้หญิงหลายคนเชื่อว่าหน้าตาเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผู้ชายหันมาเหลียวมอง ก็เลยแข่งกันเสริมสวย ประโคมเครื่องสำอางกันเต็มที่ หวังให้คนที่แอบชอบหันมามองโดยไม่รู้เลยว่าจริง ๆแล้ว

คุณสามารถสร้างเสน่ห์ให้กลายเป็นที่สนใจของเพศตรงข้าม

พร้อมมัดใจชายให้อยู่หมัดได้ เพียงแค่ปรับเปลี่ยนตัวเองเล็กน้อย

1. ทักทายเช้าค่ำ

แสดงความเอาใจใส่กันด้วยคำพูดสั้น ๆ ก็พอ ไม่ว่าเช้านี้คุณจะตื่นขึ้นมาด้วยอารมณ์ใส ๆ หรืออารมณ์ขุ่นมัวแค่ไหนก็ตาม แต่สำหรับเค้าเพียงบอกรับวันใหม่ด้วยคำพูดสั้น ๆ ว่า "สวัสดีค่ะ" แค่นี้ก็ชื่นใจ หากเจอหน้ากันก็อย่าถามว่ากินข้าวหรือยัง เพราะถ้าเขายุ่งจนไม่มีเวลากินข้าว เขาคงไม่ปลื้มแน่ แล้วก่อนนอนก็อย่าลืมกล่าวว่า "ฝันดีค่ะ" ถ้าทำแบบนี้ได้ทุกวันรับรองเขาไม่หนีไปไหนแน่

MeetNLunch

2. พูดจาให้ชัดเจนและฟังง่าย

แม้ผู้หญิงจะถูกสอนมาให้พูดด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวล ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องพูดด้วยเสียงแผ่วเบา เพราะทำให้การสื่อสารเกิดความคลาดเคลื่อนได้ง่าย ซึ่งมันจะดีกว่าหากปรับการพูดจาให้ชัดเจน ด้วยคำพูดที่ฟังแล้วเข้าใจง่าย ออกเสียงชัดถ้อยชัดคำ มีจังหวะจะโคน ก็จะเป็นที่สนใจของคนรอบข้างทั้งเพศเดียวกันและต่างเพศได้มากกว่าเดิม

MeetNLunch

3. มุกตลกขำขัน

หนึ่งในเรื่องที่ผู้หญิงควรศึกษาเอาไว้บ้างหากคิดจะเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง เพื่อให้เป็นที่สนใจของเพศตรงข้ามมากขึ้น โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมีมุกตลกแพรวพราวประหนึ่งตลกมืออาชีพก็ได้ ขอเพียงแค่รู้จักรับหรือส่งมุก หรือเข้าใจมุกตลกเวลาที่พวกเขาพูดก็พอ ไม่ใช่มองแบบมึนงงหรือทำหน้าใสซื่อกลับไปทุกครั้งหลังจากที่พวกเขาส่งมุกมา

MeetNLunch

4. หยอดคำหวานกันบ้าง

 

ไม่ว่าคุณจะห้าวแค่ไหนก็ตาม ก็ไม่ควรใช้คำพูดกับเค้าด้วยน้ำเสียงที่กระโชกโฮกฮากหรือแข็งกระด้างเด็ดขาด แต่ให้ลองพูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนหวานและใช้วาจาที่สุภาพ เพราะนอกจากจะให้เกียรติเค้าแล้ว หากใครได้ยินเข้าก็จะยกยอตัวคุณเช่นกัน ต่อให้เป็นผู้หญิงมั่นหรือแข็งแกร่งขนาดไหนเพียงดอกไม้สักดอกที่ไม่ต้องแพงหรือเลิศเลอมากมาย

MeetNLunch

5. ใช้ชีวิตอย่างร่าเริงสดใส

เป็นเสน่ห์ต้องใจชาย เพราะเป็นสัญญาณให้ผู้ชายรู้ว่า เธอสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และบอกเป็นนัยว่า "ดิฉันมีความสุขดีกับชีวิต" ผู้หญิงร่าเริง ย่อมมีเสน่ห์ในตัวเอง ส่งผลให้คนข้างเคียง มีความสุขไปด้วย

MeetNLunch

6. ความมั่นใจ

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงในยุคสมัยใดความมั่นใจก็ยังเป็นเสน่ห์ ที่นำออกมาใช้เมื่อไหร่ก็สามารถทำให้เป็นจุดสนใจของเพศตรงข้ามได้ตลอดอยู่ดี และความมั่นใจนี้ก็ไม่ได้แสดงออกมาผ่านความคิดกับคำพูดเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการแต่งกาย บุคลิกท่าทาง ที่จะช่วยเสริมแรงกันทำให้ผู้หญิงคนนั้นดูมีเสน่ห์ พร้อมทั้งกลายเป็นจุดเด่นไปโดยปริยายอีกด้วย

MeetNLunch

7. ความเซ็กซี่

แน่นอน ผู้ชายมักชอบมองผู้หญิงที่ความเซ็กซี่อยู่แล้ว แต่ความเซ็กซี่ก็ไม่ได้ตัดสินจากหน้าตาหรือเสื้อผ้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่มันรวมไปถึงกิริยาท่าทาง น้ำเสียง และการใช้สายตาด้วยต่างหากล่ะ หากฉลาดที่จะแสดงออก อย่างเช่น แทนที่จะทักทายเฉยๆ ก็ลองสบตาสักครู่ พร้อมกับแย้มริมฝีปากนิดๆ ก็ทำให้คุณ กลายเป็นสาวที่น่าค้นหาได้เลยนะคะ

MeetNLunch

8. กุ๊กกิ๊กกันเสมอ

รักกันต้องหมั่นเติมความหวาน ยิ้มให้กันบ่อย ๆ ขยิบตาให้เค้าเป็นเชิงหยอกล้อ ถ้าทำตามนี้ละก็ รับรองได้เลยว่าความรักจะหวานชื่นโรแมนติกไปอีกนาน

MeetNLunch

9. แทนรักด้วยของขวัญ

ผู้ชายส่วนมากไม่ค่อยชอบไปเดินช้อปปิ้งโดยเฉพาะเมื่อไปกับคนรัก หากคุณออกไปช้อปปิ้งอย่าลืมซื้อของฝากเค้าด้วยนะคะ ราคาไม่ต้องแพงก็ได้ แค่ถุงเท้าสักคู่ หรือเนคไทสักเส้น

และนี่ก็คือรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ช่วยเปลี่ยนให้สาว ๆ ทุกคนกลายเป็นที่สนใจของเพศตรงข้ามได้ไม่ยาก แม้จะไม่สามารถการันตีได้ว่าจะใช้ได้ผลร้อยเปอร์เซ็นต์และมีผลกับทุกคนที่ผ่านเข้ามา แต่อย่างไรก็ตามหากมีหนึ่งในคุณสมบัติตามที่ได้กล่าวไปเชื่อว่าจะต้องสะดุดตาใครสักคนเข้าอย่างแน่นอน

MeetNLunch


สนใจบริการจัดหาคู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์บริษัทจัดหาคู่ MeetNLunch Line id: @meetnlunch (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google