โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
โทร หรือแชทผ่านไลน์ ได้ที่
+66 2 652 0044
เริ่มออกเดท
เริ่มออกเดท

รู้หรือเปล่า? บริษัทหาคู่ต่างชาติช่วยให้มีความรักที่ดีได้ไม่ยาก


คู่รักนั่งดื่มไวน์ด้วยกัน

ว่ากันว่าการหาแฟนชาวต่างชาตินั้นเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ก็เป็นโอกาสที่ดีในการได้รู้จักกับประสบการณ์ความรักในมิติใหม่ๆ ที่อาจจะเป็นความรักที่ “ใช่” สำหรับหลายคน ทั้งนี้ ก่อนจะได้คบหรือแม้ได้แต่รู้จักกับคู่ชาวต่างชาติ ก็มักจะมีอุปสรรคมากมายขวางอยู่ ไม่ว่าจะเรื่องความต่างทางภาษา วัฒนธรรม หรือแม้แต่ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต แต่การจะหาทางออกด้วยแอปฯ หรือเว็บหาคู่ต่างชาติทั่วไป ก็อาจไม่ใช่ไอเดียที่ดีนัก เพราะเราจะต้องเจอคนเป็นร้อยๆ พันๆ โปรไฟล์ บางคนก็ชอบหายไปไม่ตอบ กว่าจะหาคนที่ใช่ก็ทำเอาเหนื่อยแย่
แต่รู้หรือเปล่าว่าบริษัทหาคู่ต่างชาตินั้นสามารถช่วยเราได้! ดังนั้นอย่าเพิ่งหมดหวัง มาดูกันเลยว่าบริษัทหาคู่ต่างชาตินั้นสามารถทำให้ “Love Across Borders” เป็นจริงได้อย่างไรบ้าง

เป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อผู้คน

บริษัทหาคู่ต่างชาติที่ดี ไม่ว่าจะเป็นบริษัทจัดหาคู่ยุโรป อเมริกา หรือเอเชีย ล้วนทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการนำเราและคนอื่นที่สนใจอยากมีความรักนอกพรมแดนมาพบเจอกัน โดยอาจมาในรูปแบบของการบริการแพลตฟอร์มสื่อสาร หรือเป็น “แม่สื่อ” สำหรับการจัดการนัดพบหรือนัดเดตต่างๆ ให้ พูดง่ายๆ ว่าแม้จะอยู่ไกลกันคนละฝั่งของโลก แต่ถ้าเป็นคนที่ใช่และลงตัวกันจริงๆ ก็มีโอกาสที่จะเจอกันได้นั่นเอง

อำนวยความสะดวกในการสื่อสาร

การพูดคุยสื่อสารเป็นจุดเริ่มต้นของทุกความสัมพันธ์ แล้วถ้าต่างฝ่ายต่างพูดกันคนละภาษา อีกทั้งยังมาจากต่างที่อีกล่ะ? ความสัมพันธ์อาจจะไม่เกิดขึ้น หรือเกิดความเข้าใจผิดระหว่างกันได้ง่ายๆ ซึ่งการหาคู่ต่างชาติที่พูดไทยได้นั้นอาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก แน่นอนว่าจะไม่เกิดปัญหานี้เมื่อใช้บริการกับบริษัทหาคู่ต่างชาติ เพราะบริษัทจัดหาคู่สามารถเสนอบริการแปลภาษาในตอนเริ่มแรก พร้อมแนะนำแหล่งข้อมูลการเรียนรู้ภาษาเพิ่มเติมให้ทั้งเราและอีกฝ่ายได้ จึงสามารถช่วยทลายกำแพงระหว่างภาษา หรือ Language Barrier ได้ดีเลยทีเดียว

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังสามารถช่วยให้ข้อมูลเชิงลึกด้านวัฒนธรรมที่เราควรรู้ ช่วยให้ได้ทำความเข้าใจวัฒนธรรมหรือธรรมเนียมปฏิบัติของอีกฝ่าย พูดง่ายๆ ว่าช่วยให้ “คลิก” กันง่ายขึ้น

จัดหาคู่ที่ใช่ ตรงสเปคที่สุด

นอกจากการเป็นแม่สื่อในการพาคู่เดตมาเจอกันแล้ว เว็บหาคู่จริงจังต่างชาติยังสามารถจัดหาคู่ที่ตรงสเปคของเราจากฐานข้อมูลโปรไฟล์คนโสดที่ลงทะเบียนเอาไว้กับบริษัท เรียกว่าเป็นบริการแบบ Personalized เลยนั่นเอง โดยอาจจะมีการทำแบบสอบถามเบื้องต้น เพื่อนำข้อมูลไปวิเคราะห์หาคู่ที่เหมาะสม อีกทั้ง “แม่สื่อ” หรือ Matchmakers ผู้มีความเชี่ยวชาญจะเข้ามาช่วยเหลืออย่างใกล้ชิด ตั้งแต่การให้คำแนะนำไปจนถึงเคล็ดลับที่จะทำให้การออกเดตราบรื่น

บริษัทจัดหาคู่อาจจะมีบริการเพิ่มเติมอย่าง โปรแกรมการฝึกสอน (Coaching Program) ซึ่งโค้ชมืออาชีพจะทำงานร่วมกับลูกค้าแต่ละราย สร้างโปรแกรมการฝึกที่เหมาะสม เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ยกระดับทักษะการออกเดตและการสื่อสาร สานต่อความสัมพันธ์หลังออกเดตได้ดีกว่าเดิม

บริการอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ

บริษัทหาคู่ย่อมมีบริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่กำลังหาแฟนชาวต่างชาติ ที่การติดต่อหรือนัดพบนั้นอาจเป็นไปได้ยากหรือต้องใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นสถานที่นัดพบหรือกิจกรรมที่อยากทำร่วมกัน ซึ่งใครที่อยู่ในวัยทำงานอาจจะไม่ค่อยมีเวลาเข้ามาจัดการรายละเอียดเหล่านี้มากนัก

ดังนั้น บริษัทหาคู่ต่างชาติจึงมีบริการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า เริ่มต้นตั้งแต่การจัดหาเวลานัดพบที่ลงตัวกับทั้งสองฝ่าย สถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการเดต แนะนำกิจกรรมที่กับแต่ละคู่ พร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างทันท่วงทีหากเกิดปัญหาใดๆ ระหว่างการเดต นอกจากนี้ บริษัทหาคู่ที่เชื่อถือได้จะทำการตรวจสอบข้อมูลคู่เดตอย่างเข้มงวด พร้อมเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าเป็นความลับ เพื่อความเป็นส่วนตัว

คู่รักคู่หนึ่งกำลังรับฟังคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ

ติดตามผลลัพธ์และความพึงพอใจ

หน้าที่ของบริษัทหาคู่ไม่ได้จบเพียงแค่การจัดการเดตเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงความพึงพอใจลองลูกค้าอีกด้วย ดังนั้นเมื่อเลือกใช้บริการจัดหาคู่และได้ออกเดตแล้ว ก็ให้มั่นใจได้ว่าจะมีการสอบถามถึงผลลัพธ์หลังเดต ติดตามสถานะความสัมพันธ์ ไปจนถึงช่วยเหลือในการจัดเดตครั้งต่อไปอีกด้วย มั่นใจได้ว่าจะได้เจอกับแฟนชาวต่างชาติที่ “ใช่” จริงๆ

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงข้อดีส่วนหนึ่งที่บริษัทหาคู่ต่างชาติมืออาชีพสามารถมอบให้กับคนโสดอย่างเราๆ ได้ และยังมีข้อได้เปรียบอีกเพียบรออยู่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าคู่ที่พบเจอกันผ่านบริการ Matchmaking มักจะได้พบกับคนที่ใช่จริงๆ และสานต่อความสัมพันธ์จนกระทั่งแต่งงานกัน หากคุณเป็นคนวัยทำงานที่กำลังสร้างความสำเร็จในชีวิตและอยากตามหารักแท้ที่ใช่ ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือต่างชาติ มั่นใจได้ว่าบริษัทหาคู่ คือ คำตอบที่ดีที่สุด

ให้ MeetNLunch ช่วยเป็นแม่สื่อในการหาคู่ของคุณ

MeetNLuch คือ บริษัทจัดหาคู่ชั้นนำของเอเชียที่พร้อมให้บริการหาคู่ที่ใช่ เรามีทีมงานที่ปรึกษาและแม่สื่อผู้มีประสบการณ์พร้อมให้บริการระดับพรีเมี่ยม ปลอดภัย สะดวกสบาย เริ่มต้นตั้งแต่การตรวจสอบโปรไฟล์ การเลือกคู่ที่เหมาะสมกับคุณ พร้อมการจองร้านอาหารในการเดต เป็นเว็บหาคู่จริงจังที่ครบวงจรที่สุด การันตีจะผลงานที่เราได้สร้างคู่รักที่มีความสุขกว่า 4,500 คู่ ไม่ว่าคุณจะหาคู่คนไทย หรือหาแฟนต่างชาติ MeetNLunch ก็พร้อมตอบโจทย์ด้วยฐานข้อมูลที่ตรวจสอบแล้วของคนโสดโปรไฟล์ดีมากที่สุดในประเทศไทย

เราพร้อมช่วยให้คุณพบเจอกับความรักที่ดี เริ่มต้นลงทะเบียนได้ที่นี่


โพสต์แนะนำ

7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
7 วิธีขอเป็นแฟน ไม่ควรพลาด ถ้าไม่อยากติด Friend Zone ลองทำแบบนี้!
ใครกำลังมีอาการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น จนอยากจะเขยิบความสัมพันธ์ไปอีกขั้น อยากจะเข้าใกล้เขาอีกสักนิด จากเพื่อนหรือคนคุยไปสู่สถานะ “แฟน” ละก็ ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาแนะนำ 7 วิธีขอเป็นแฟนแบบโร...

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
แนะนำ 12 ข้อดีของการมีแฟน มีแล้วดีอย่างไร?
ใครที่กำลังอยู่ในสถานะโสดหรือใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว คงอาจจะเคยสงสัยว่าการมีแฟนนั้นดีกว่าการเป็นโสดมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้ MeetNLunch จะมาบอกข้อดีของการมีแฟนให้ได้รู้กัน เผื่อว่าใครกำลังตัดสินใจอย...

อ่านเพิ่มเติม

5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
5 ข้อสำคัญควรคำนึง ก่อนเริ่มหาแฟนต่างชาติจากเว็บไซต์หาคู่
ทุกวันนี้ แอปพลิเคชันและเว็บหาคู่จริงจังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การหาแฟนชาวต่างชาติเข้าถึงง่ายขึ้น เราสามารถพูดคุย ส่งแลกแชทกับคนที่แมทช์บนแอปฯ ได้สะดวก แม้จะอยู่คนละประเทศกันก็ตาม ทั้งนี้ ใครที่อยากห...

อ่านเพิ่มเติม

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

สร้างโปรไฟล์กับเราเพื่อที่จะเริ่มออกเดท

100% มีการยืนยัน โปรไฟล์
100% ข้อมูลถูกเก็บเป็นความลับ

    หญิงชาย
    สนใจสมัครรายการ Take Me Out Thailand
    สนใจไม่สนใจ

    การส่งแบบสอบถามนี้ ถือว่าคุณยอมรับนโยบายการบริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของมีท แอนด์ ลันช์

    เวปไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดในการให้บริการของ Google